Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo
Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

  • Bảng ăn mòn kim loại inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 2969
  • Ngày nay, phương pháp ăn mòn bảng kim loại được thực hiện chủ yếu trên chất liệu inox. Để tìm hiểu hơn về việc vận dụng trên chất liệu này , Qc VietNet giới thiệu qua mẫu bảng hiệu công ty ăn mòn đến từ Đơn vị đồ gỗ Hải Thảo.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Qc VietNet chuyên nhận gia công bảng ăn mòn kim loại giá rẻ cho công ty, đơn vị ở khu vực Tp.HCM và phân phối trên toàn quốc. Vừa qua, chúng tôi trực tiếp thực hiện mẫu bảng hiệu ăn mòn trên chất liệu inox cho một công ty Đồ Gỗ Hải Thảo tại tỉnh Ninh Thuận. 

bang an mon kim loai inox cong ty do go hai thao
Bảng hiệu ăn mòn inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Tại sao có thể làm bảng hiệu theo phương pháp ăn mòn kim loại? 

Ngoài những phương pháp mà người ta hay làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay thì phương pháp gia công bảng inox ăn mòn hiện là xu hướng mới trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong những năm gần đây. Đặc biệt, trong ngành quảng cáo đây được xem là phương pháp mới nâng cao ngành quảng cáo lên một tầm phát triển mới. Ngày nay, phương gia công bảng ăn mòn được thực hiện chính chỉ trên 2 chất liệu đó là inox và đồng. Tuy nhiên, thị trường ưa chuộng nhiều và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay là inox. 

Gia công bảng ăn mòn kim loại trên chất liệu inox có tác dụng gì? 

So với chất liệu đồng thì inox là chất liệu có giá thành gia công bảng ăn mòn tương đối thấp hơn so với và dễ dàng thực hiện ăn mòn hơn. Đồng thời inox cũng có độ sáng bóng phản gương cao dẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ hơn, cùng với tính chất cấu tạo cứng cáp , bền bỉ và không gỉ dù trong điều kiện môi trường nào thì inox vẫn phát huy được đặc điểm nổi trội của mình. Tuy nhiên, một phần do đặc tính cứng nên việc thực hiện và tạo hình từ chất liệu này đòi hỏi cần có hệ thống máy móc hoặc phương pháp thích mới có thể tạo ra những sản phẩm đúng theo yêu cầu và chính xác theo bản thiết kế. 

Tuy nhiên, đặc tính không gỉ và độ bền của chất liệu inox được chia thành 2 loại inox 201 và inox 304. So với dòng 201 thì inox chất liệu 304 có độ bền và tính không gỉ gần như tuyệt đối, nếu để trong điều kiện ngoài trời ẩm ướt, inox 304 không bị biến dạng, ăn mòn hay phai màu. Chính đặc tính của dòng 304 này mang lại mà khách hàng tại Tỉnh Ninh Thuận đã lựa chọn cho mẫu sản phẩm của mình. 

Đặc điểm của bảng ăn mòn kim loại Hải Thảo như sau:

  • - Chất liệu sử dụng chính: inox vàng bóng gương 304
  • - Phương ăn mòn nội dung theo file thiết kế yêu cầu
  • - Nội dung sơn màu - hồng cánh sen
  • - Thời gian hoàn thiện: 2 ngày kể từ khi nhận cọc
  • - Thi công lắp đặt: không 

Quy trình để thực hiện phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại trên chất liệu inox, VietNet đã áp dụng những phương pháp cũng như máy móc tương thích để gia công theo từng công đoạn tỉ mỉ như sau:

  • - Sử dụng máy cắt inox laser fiber để cắt kích thước bảng hiệu theo yêu cầu
  • - Khắc nội dung để ăn mòn
  • - Sử dụng hóa chất acid hoặc muối ăn mòn để ăn mòn nội dung đã khắc
  • - Sau đó sơn màu lên nội dung sau khi ăn mòn
  • - Hấp nhiệt cho sơn khô và tiến hành vệ sinh sản phẩm. 

Từng bước được diễn ra theo từng chi tiết cụ thể và rõ ràng, cùng với tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nên việc hoàn thiện sản phẩm được tiến hành nhanh chóng theo đúng như lịch khách hàng hẹn. Cũng như thể hiện được mọi yêu cầu của bản vẽ từ đường nét, góc cạnh kích thước bảng hiệu cho đến nội dung rất rõ ràng và chính xác. 

Hình ảnh sản phẩm: 

bang an mon kim loai inox cong ty do go hai thao
Bảng hiệu ăn mòn inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo
bang an mon kim loai inox cong ty do go hai thao
Bảng hiệu ăn mòn inox công ty Đồ Gỗ Hải Thảo

Ưu điểm của bảng ăn mòn kim loại trên chất liệu inox: 

  • Thứ nhất, tiết kiệm được phần chi phí và thời gian của đơn vị cũng như người sử dụng. Vì inox là chất liệu có độ bền cao, tuổi thọ trung bình sử dụng nên đến hơn 10 năm, do đó rất tiện lợi khi bỏ chi phí là làm từ chất liệu inox mà dùng được lâu dài
  • Thứ hai, hiệu quả thẩm mỹ: Chất liệu inox bóng gương có độ phản quang tương đối cao nên việc tạo hình nghệ thuật từ chất liệu này đem lại hiệu quảng cáo cao bởi chính độ sáng bóng của inox thu hút và gây ấn tượng cho người nhìn vô tình đi ngang hay nhìn từ xa. 
  • Thứ ba, khả năng bám bụi của inox rất thấp và chịu nhiệt rất cao có thể lên đến 925 độ C mà không bị biến dạng hay phai màu. Rất thích hợp cho việc để ngoài trời và vệ sinh sản phẩm. 

Nhược điểm: phương pháp ăn mòn inox chỉ có thể làm với những nội dung và hoa văn rõ ràng và to, không thể áp dụng cho những bảng nội với nhiều chi tiết và dòng chữ nhỏ.

Ứng dụng của bảng ăn mòn kim loại hiện nay. 

Ngày nay, người ta thường áp dụng phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại trong việc tạo ra những sản phẩm mang tính chất nghệ thuật và trang trí như: bảng số nhà, bảng phòng ban, bảng chỉ dẫn, bảng tên hay những bảng hiệu công ty,... 

Đặt làm bảng ăn mòn kim loại với giá rẻ ở VietNet có uy tín không? 

Từ nhiều năm qua VietNet được biết là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo với nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng nhất đến cho khách hàng, doanh nghiệp và đối tác trên toàn quốc. Đặc biệt với phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại, VietNet có nhiều máy móc hiện đại và công nghệ mới tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt mọi yêu cầu tính thẩm mỹ và chất lượng. 

Mọi thông tin về dịch vụ vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Sản phẩm cùng loại