Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke

Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke

Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke

Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke

Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke
Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke

Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke

  • Bảng hiệu quảng cáo chữ inox vàng Karaoke
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 19054
  • Kiểu chữ inox vàng Karaoke dùng inox 304 uốn nổi 10 phân. Kiểu chữ inox được gia công bằng máy móc nên có độ chính xác cao
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Quý khách nào có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo chữ inox Karaoke có thể tham khảo mẫu dưới đây được VietNet sản xuất cho một đơn vị tại Tp Hồ Chí Minh. 

Giới thiệu tổng quát mẫu chữ :

+ Kiểu chữ inox vàng 304 được uốn nổi tỷ lệ 1/10

+ Chữ có màu vàng ánh kim đẹp.

+ Kiểu chữ được lắp đặt trên tường nên có hàn pat bên dưới.

+ Thời hạn sản xuất : 2 ngày.

+ Chi phí sản xuất : Xin liên hệ .

Ưu điểm của mẫu chữ inox này đó chính là màu sắc rất hài hòa, độ bóng sáng tạo cảm giác rất thu hút người dùng. Bộ chữ được gia công rất cẩn thận đảm bảo vết hàn chi tiết nhỏ nhất và người dùng sẽ không được nhìn thấy.

Chữ inox được dùng máy laser fiber để cắt, máy tạo hông chữ để uốn chân chữ, máy hàn chì cho phép hàn được những chi tiết phức tạp nhất. Chúng tôi hoàn thành mẫu sản phẩm nhanh chóng chỉ trong 2 ngày, sản phẩm được khách hàng rất yêu thích.

Hình ảnh sản phẩm chữ :

Chữ inox vàng karaoke
Chữ inox vàng karaoke
Chữ inox vàng Karaoke 1
Chữ inox vàng Karaoke

Mẫu chữ inox vàng hiện nay khá thông dụng và được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng cho các lĩnh vực khác nhau như : quán bar, shop thời trang, cửa hàng tạp hóa, công ty, xí nghiệp.. Chữ inox vàng có đặc tính bền, chịu nhiệt và màu sắc đẹp nhất là rất hợp với ý niệm phong thủy của người kinh doanh. Kiểu chữ inox vàng được gia công thành nhiều sản phẩm khác nhau như : chữ inox vàng cách điệu, chữ inox vàng lồng mặt mica, chữ inox vàng sơn tĩnh điện, chữ inox vàng lồng mặt mica... Tất cả các dạng chữ inox vàng VietNet đều làm được đồng thời tư vấn thiết kế sao cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất.

Bảng hiệu chữ inox hiện nay được nhân rộng và trở thành hình thức quảng cáo được mọi người yêu thích nhất. Mẫu chữ inox có thể dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu quảng cáo khác đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

VietNet chuyên gia công với nhiều dịch vụ như :

+ Làm bảng hiệu chữ inox, chữ tole, chữ đồng, chữ mica, chữ alu.

+ Làm mặt dựng alu.

+ Làm bảng số nhà.

+ Làm hộp đèn quảng cáo.

Xem thêm : gia công chữ nổi

Hình ảnh sản xuất tại VietNet :

Hình ảnh sản xuất chữ inox
Hình ảnh sản xuất chữ inox

VietNet rất hân hạnh được phục vụ quý khách, đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị nhất về chất lượng và tính thẩm mỹ. Quý khách nào có yêu cầu làm bảng hiệu quảng cáo xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại sau : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Sản phẩm cùng loại