Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Bảng inox ăn mòn tên phòng ban
Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

  • Bảng inox ăn mòn tên phòng ban
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 3711
  • Gia công bảng ăn mòn kim loại là ứng dụng phương pháp ăn mòn nội dung trên bề mặt chất liệu kim loại. Để bạn đọc hiểu rõ hơn, VietNet giới thiệu bộ sản phẩm được áp dụng từ phương pháp này thực hiện trên chất liệu inox vàng: bảng tên phòng ban
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nói đến QC VietNet là người ta nghĩ đến ngay là chuyên dịch vụ gia công chữ nổi inox vàng. Tuy nhiên, ngoài thế mạnh đó, công ty chúng tôi còn chuyên về các dịch vụ khác như: gia công bảng ăn mòn kim loại, dịch vụ gia công mica hút nổi, hộp đèn quảng cáo,... Hôm nay, VietNet giới thiệu đến bạn một trong số dịch vụ đó là bảng ăn mòn kim loại

Bộ sản phẩm dưới đây được thực hiện trên phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại từ chất liệu inox vàng, nội dung sơn đen. 

bang inox an mon ten phong ban
Bảng inox ăn mòn tên phòng ban


Nhìn qua sản phẩm chắc hẳn đây là bảng tên phòng của 1 trung tâm đào tạo từ xa. Bộ sản phẩm gồm: 5 bảng tên phòng khác nhau. VietNet thực hiện mẫu sản phẩm này theo yêu cầu từ khách hàng. 

Thực chất phương pháp gia công bảng inox ăn mòn rất đơn giản, nhưng đòi hỏi đơn vị gia công phải chuyên nghiệp và đầu tư cả về vật chất thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao thì việc gia công rất dễ dàng. Giống như VietNet bên cạnh thiết bị máy móc hiện đại đó cũng là nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, bằng với những kinh nghiệm cũng như phương pháp ứng dụng công nghệ mới vào trong quá trình sản xuất. Chúng tôi thực hiện bộ sản phẩm nà chỉ trong vòng 1 ngày là xong, sản phẩm tạo ra nhanh chóng, chất lượng, tính thẩm mỹ, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ giống hệt như bản thiết kế trên máy tính. 

bang inox an mon ten phong ban
Bảng inox ăn mòn tên phòng ban
bang inox an mon ten phong ban
Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Ngày nay, phương  pháp gia công bảng ăn mòn kim loại được ứng dụng trên loại chất liệu chính đó là inox và đồng. Đối với chất liệu inox người ta thường sử dụng chất liệu inox 304, vì độ bền, độ cứng của inox 304 cao hơn so với chất liệu cùng loại như inox 20, đồng thời tính thẩm mỹ của nó cũng đẹp hơn . Phân loại chất liệu inox gồm nhiều loại khác nhau như: inox vàng, inox trắng, inox bóng gương, inox xước,... Mỗi một loại, một chất liệu có những ưu và nhược điểm khác nhau, tính thẩm mỹ khác nhau. Tùy theo nhu cầu, điều kiện của người sử dụng sẽ chọn một phương án thích hợp và tối ưu nhất để áp dụng cho sản phẩm của mình. 

bang inox an mon ten phong ban
Bảng inox ăn mòn tên phòng ban

Hiện nay, ứng dụng của bảng inox ăn được áp dụng cả trong đời sống lẫn sản xuất. Chúng được làm các sản phẩm như: bảng hiệu công ty, bảng tên, bảng danh hiệu, bảng chỉ dẫn, bảng số nhà, bảng phòng ban,... Chúng ta dễ dàng bắt gặp những loại bảng này ở những nơi như: Sân bay, Nhà hàng, Khách sạn, Cao Ốc, Văn Phòng,.....

Đơn vị gia công bảng ăn mòn kim loại chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Công ty QC VietNet nổi tiếng là chuyên gia công bảng ăn mòn kim loại với giá rẻ - chất lượng cao - uy tín - chuyên nghiệp nhất khu vực Tp.HCM. Từ khi thành lập đến nay, VietNet đã tạo ra hàng trăm ngàn sản phẩm khác nhau đến cho khách hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc cũng như trong và ngoài nước.

Một số sản phẩm VietNet đã làm từ phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại như: Bảng hiệu công ty Tam Long Á Châu, bảng số phòng khách sạn MIA, logo inox ăn mòn Thuế Nhà Nước, bảng số nhà, Logo Quốc Huy,... và nhiều sản phẩm khác. 

>>Xem thêm: Bảng hiệu chữ chữ inox Công ty Quang Học Đông Nam

Quý khách có nhu cầu ứng dụng từ phương pháp này, liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin sau. Đội ngũ nhân viên VietNet sẽ tư vấn tận tình và báo giá cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại