Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17

Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17

Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17

Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17

Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17
Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17

Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17

  • Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 3268
  • Một bảng số nhà mới không thực hiện theo phương pháp ăn mòn inox mà được áp ứng dụng phương án gia công chữ inox kết hợp đến từ khách hàng 42/17 dưới đây. Cùng VietNet tìm hiểu thông tin sản phẩm dưới đây
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày nay ngoài phương phương pháp gia công chữ inox để tạo hình ra các con số, con chữ người ta còn ứng dụng để làm các sản phẩm mang tính nghệ thuật và trang trí cao. Nhờ vào đặc tính nổi bật và tính thẩm mỹ của chất liệu inox mà người ta sử dụng vào việc tạo hình nhiều sản phẩm, cụ thể như mẫu sản phẩm sau được ứng dụng để làm bảng số nhà. 

Nền kinh tế ngày càng hiện đại và phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng cao, trong đó tân trang, trang trí cho ngôi nhà thêm phần nổi bật cũng được nhiều người quan tâm thông qua việc làm bảng số nhà. Ngoài những lợi ích của bảng số nhà là  thông tin địa chỉ ngôi nhà mà còn thông qua đó cũng nâng tầm vị thế của ngôi nhà trong xã hội. 

Thông thường những mẫu bảng số nhà truyền thống được làm từ những bảng mica, nhưng nay đang dần được thay thế bởi những mẫu bảng inox được thực hiện theo phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại.Hiện nay, chất liệu chính được ứng dụng bởi phương pháp này bao gồm 2 loại: inox và đồng. Có lẽ chất liệu inox được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi giá thành của nó tương đối thấp hơn so với đồng và  độ thẩm mỹ, gia công ăn mòn cũng dễ dàng hơn. 

Những mẫu sản phẩm trước đây VietNet giới thiệu đều được thực hiện theo phương pháp ăn mòn inox, nhưng đối với mẫu sản phẩm dưới đây được sử dụng kết hợp gia công chữ inox. Sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu khách hàng.

bang so nha chu noi inox xuoc
Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17 

Đặc điểm của mẫu bảng số nhà gia công chữ inox như sau: 

  • - Kích thước: 25*30 cm
  • - Chất liệu sử dụng: inox trắng xước, inox vàng xước
  • - Nội dung yêu cầu: Uốn nổi chữ inox trắng xước trên nền inox vàng sao cho cân đối, bắt ốc 4 cạnh 
  • - Thời gian hoàn thiện: 1 ngày

Đối với những bảng số nhà ăn mòn hoa văn, nội dung số nổi có rất nhiều chi tiết nhỏ và phức tạp được thực hiện với nhiều công đoạn và ứng dụng nhiều máy móc cũng như công nghệ hiện đại nên thời gian hoàn thiện cũng lâu hơn mất đến 2, 3 ngày mới xong. Nhưng đối với sản phẩm này, VietNet thực hiện theo yêu cầu khách hàng với mẫu sản phẩm khá đơn giản. Quá trình làm sản phẩm này VietNet không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức của đội ngũ nhân viên, máy móc được sử dụng đó là: 

- Máy laser fiber đế cắt kích thước bảng số nhà và cắt mặt con số theo tỷ lệ

- Máy uốn nổi công nghệ mới dùng để uốn hông chữ số.

- Máy hàn inox 300W DBX hàn cạnh con chữ hoàn chỉnh. 

Công việc được thực hoàn toàn bởi máy móc nên việc hoàn thành sản phẩm được diễn ra nhanh chóng trong 1 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm. 

bang so nha chu noi inox xuoc
Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17 
bang so nha chu noi inox xuoc
Bảng số nhà chữ nổi inox xước 42/17 

So với inox bóng gương thì inox xước mang tính thẩm mỹ sang trọng cũng không kém cạnh. Khách hàng đã  lựa chọn kết hợp giữa 2 chất liệu inox vàng xước và inox trắng xước đều có chủ ý, bởi nếu như cùng sử dụng đồng nhất từ một loại màu inox vàng gương hay vàng xước và ngược lại thì sản phẩm khi hoàn thiện thực tế rất khó nhìn, và chói mắt người nhìn làm cho con số bị chìm với nền bảng số nhà nên gây mất tính thẩm mỹ cũng như tầm nhìn của người quan sát. Do đó, với bảng số nhà này với màu sắc trắng trên nền vàng giúp cho người nhìn dễ nhận biết hơn.Bên cạnh đó với đặc tính của inox 304 bền bỉ và chống han gỉ dưới mọi điều kiện của thời tiết, tạo cho người sử dụng an tâm về chất lượng của sản phẩm mà không lo bị hư hỏng, biến dạng. Với màu sắc tươi sáng của inox cũng giúp cho sản phẩm thêm sang trọng, hiện đại và bắt mắt. 

Qua mẫu bảng số nhà này chúng ta biết được ngoài những sản phẩm được thực hiện theo phương pháp ăn mòn thì người  dùng có thể áp dụng và kết hợp theo nhu cầu, mong muốn của mình để cho ra những sản phẩm đẹp và hài lòng nhất. 

Để sở hữu những bảng số nhà, những sản phẩm của VietNet ngay hôm nay để nhận giá tốt và tư vấn tận tình nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website: chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm: Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Sản phẩm cùng loại