Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen
Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

  • Biển số phòng inox ăn mòn sơn đen
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 3889
  • Mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen chất lượng vừa được quảng cáo VietNet gia công và giao hàng đúng hẹn, quý khách có nhu cầu gia công xin liên hệ: 0901.399.292
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bảng inox ăn mòn là một trong những dịch vụ sản phẩm được VietNet nhận gia công, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đối tác lớn và đã hoàn thành tốt đơn hàng được giao. Sản phẩm bảng inox ăn mòn là sản phẩm đẹp và bền được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. VietNet xin giới thiệu đến mọi người mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen được gia công bởi đội ngũ kỹ thuật tại VietNet.

Quảng cáo VietNet là đơn vị chuyên gia công biển inox ăn mòn, với đa dạng mẫu mã và chủng loại quý khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp với công ty, khách sạn mình, Liên hệ: 0901.399.292 (Phạm Cường)

 

Quá trình sản xuất một biển inox ăn mòn chất lượng:

+ Chúng tôi nhận được yêu cầu gia công từ khách hàng.

+ Tiến hành thiết kế mẫu hoặc chỉnh sửa mẫu của khách hàng giao cho phù hợp.

+ Bảng được cắt sẽ dán 1 lớp decal nền sau đó được đem đi cắt chữ.

+ Gỡ bỏ phần nội dung cần ăn mòn, sau đó cho vào dung dịch axit.

+ Chờ axit ăn mòn phần inox lộ ra, sau đó để cho khô.

+ Gỡ bỏ phần decal còn lại, kiểm tra, vệ sinh sạch sẽ và sơn màu nếu khách hàng cần.

Chúng tôi có hệ thống công cụ cần thiết để làm các sản phẩm bảng inox ăn mòn, chính vì thế mà quá trình hoàn thành sản phẩm rất nhanh chóng, đáp ứng được ngay lập tức các yêu cầu của khách hàng.

- Tham khảo thêm: Những mẫu biển số nhà ăn mòn mới nhất

 

Tham khảo một số hình ảnh sau khi VietNet hoàn thành mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen:

inox ăn mòn sơn đen
Mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen
biển số phòng inox
Mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen
biển số phòng inox ăn mòn sơn đen
Mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen
gia công biển số phòng
Mẫu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen

Mẩu biển số phòng inox ăn mòn sơn đen được một khách hàng yêu cầu gia công, VietNet đã nhanh chóng gia công và hoàn thành đúng tiến độ, sản phẩm nhận được những sản phản hồi tích cực từ khách đặt hàng. Với chất liệu 304 bền và chống oxi hóa cao, bề mặt inox sáng bóng kết hợp với nội dung được ăn mòn sơn đen tạo nên một biển số phòng sáng bóng và sang trọng.

 

Quảng cáo VietNet ngoài dịch vụ gia công biển số phòng inox ăn mòn, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như: làm bảng hiệu công ty, bảng số nhà, biển chức danh, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, bảng nội quy công ty, bảng chỉ dẫn tòa nhà, gia công chữ inox các loại,.... Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề cùng với hệ thống máy móc tiên tiến, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ thi công đảm bảo nhất. 

gia công inox ăn mòn
Một số hình ảnh gia công tại VietNet

Nếu quý khách có nhu cầu làm biển số phòng cho chung cư, khách sạn, tòa nhà của mình thì mau chóng liên hệ với chúng tôi, VietNet có rất nhiều mẫu thiết kế và sẵn sàng tư vấn cụ thể hơn nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và sang trọng nhất. Chi tiết liên hệ qua điện thoại hoặc Zalo: 0901.399.292 (Phạm Cường) hoặc trực tiếp tại địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. VietNet hân hạnh phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Sản phẩm cùng loại