Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận

Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận

Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận

Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận

Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận
Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận

Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận

  • Bộ chữ inox Đảng Bộ Huyện Ủy Hàm Tân tỉnh Bình Thuận
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 13044
  • VietNet sẽ giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng bộ chữ inox cho Đảng bộ Huyện Ủy tỉnh Bình Thuận, được áp dụng từ chất liệu inox vàng gương 304
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox được biết đến là một trong những phương án tối ưu nhất từ chất lượng cho đến tính thẩm mỹ hiện nay được áp dụng trong việc làm bảng hiệu cho các đơn vị làm bảng hiệu. 

Vậy, chữ inox có gì đặc biệt và quy cách ra công ra sao? 

Trong đời sống và sản xuất chất liệu inox gần như không còn là điều xa lạ.Trong ngành quảng cáo chất liệu inox được xem là nguồn nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình làm bảng hiệu cho công ty hay tạo ra những sản phẩm áp dụng cho việc trang trí nội thất như khắc laser hoa văn rèm cửa, tường vách,.. 

Đơn vị chuyên gia công chữ inox và bảng hiệu ở đâu? 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nhưng để tìm được đơn vị chuyên về các sản phẩm phục vụ quảng cáo từ chất liệu inox, chất lượng, uy tín thì không phải đơn vị nào cũng làm được, và đó cũng chính là điều mà hầu hết các nhà kinh doanh quan tâm nhất hiện nay. Thế nhưng, ở khu vực Tp.HCM có một đơn vị chuyên về gia công chữ inox và các sản phẩm từ inox mà khách hàng nào cũng biết đến đó chính là quảng cáo VietNet. 

Nổi tiếng về chuyên bảng hiệu và các sản phẩm phục vụ trong ngành quảng cáo, VietNet được nhiều doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ, khách hàng và đối tác tin tưởng và biết đến khi sử dụng những sản phẩm từ chúng tôi cung cấp. Từ nhiều năm qua, trong suốt hơn 5 năm hoạt động, VietNet đã cung cấp ra thị trường trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm, nổi bật như: Tập đoàn điện máy Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Thế Giới Di Động, Nhà hàng Bạch Kim, báo Lao Động, Đại Học Cần thơ,... Đặc biệt trong thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận gia công cho khách hàng tại tỉnh Bình Thuận về sản phẩm được gia công từ chất liệu inox vàng, đó là bộ chữ làm bảng hiệu cho Đảng Bộ Đảng Ủy. Điều đó, cũng chứng minh lên việc, VietNet không chỉ hoạt động trong khu vực Tp.HCM mà còn hoạt động trên các tỉnh thành trên toàn quốc. 

bo chu inox dang bo huyen uy ham tan tinh binh thuan
Bộ chữ inox vàng Đảng Bộ tỉnh Bình Thuận

Được biết đến là chất liệu có tính không gỉ cao, an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, có tuổi thọ cao có thể lên đến hơn 10 năm sử dụng. Chất liệu inox hiện đang được người sử dụng và các đơn vị quảng cáo lựa chọn nhiều nhất, đồng thời cũng một phần tiết kiệm chi phí cho cả người dùng. Chính vì thế mà khách hàng đã lựa chọn chất liệu inox vàng cho sản phẩm của mình

Đặc điểm cụ thể về bộ chữ inox như sau: 

  • - Nguyên liệu sử dụng: inox vàng bóng gương thuộc inox 304
  • - Thời gian:  3 ngày
  • - Phương pháp: Uốn nổi chữ theo tỷ lệ yêu cầu từ mẫu chữ
  • - Giá cả: liên hệ Mr. Phạm Cường - 0901 399 292 

Đặc biệt, chất liệu trong ngành quảng cáo chia thành 2 nhóm chính: inox 304 và inox 201. Tuy nhiên, VietNet chỉ chuyên về inox 304 hơn so với 201 vì độ bền của nó cao hơn so với 201. Do đó, chúng tôi đã lựa chọn inox 304 vàng bóng gương cho bộ sản phẩm này. 

Cùng xem qua bộ chữ nhé: 

bo chu inox dang bo huyen uy ham tan tinh binh thuan
Bộ chữ inox vàng Đảng Bộ tỉnh Bình Thuận
bo chu inox dang bo huyen uy ham tan tinh binh thuan
Bộ chữ inox vàng Đảng Bộ tỉnh Bình Thuận

Đặc điểm cấu tạo: Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của mình trong suốt thời gian hoạt động từ thành lập, nên việc thực hiện bộ chữ này đối với VietNet gần như không có khó khăn hay trở ngại nào. Cùng với sự đầu tư không ngần ngại về máy móc hiện đại để phục vụ trong ngành và tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, do đó thời gian thực hiện và hoàn thành sản phẩm trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Đặc điểm hình thức: Kiểu định dạng font chữ khá đơn giản và không có nhiều đường nét phức tạp nền tổng quan bộ chữ không có gì nổi bật. Thế nhưng, điểm nổi bật nhất ở đây chính là độ sáng bóng của chất liệu inox chính là điểm nhấn giúp cho bộ chữ được thêm ấn tượng và bắt máy, bên cạnh đó màu sắc vàng của inox giúp cho sản phẩm thêm sang trọng và đẳng cấp đúng với màu chủ đạo của đơn vị. 

Hiện nay, Ngoài việc cung cấp những sản phẩm cho khách hàng trên toàn quốc. VietNet còn sẵn sàng hợp tác với những đơn vị hoạt động trong ngành cùng nhau phát triển và hỗ trợ lẫn nhau. 
Để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi, mọi thông tin vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
 
- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại