Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT
Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

  • Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 16455
  • Nếu như chữ inox vàng thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp thì chữ inox trắng thể hiện sự tinh tế và hiện đại. Cùng VietNet tham khảo bộ chữ inox trắng King Hmes Oyat dưới đây nhé.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, với ngành công nghiệp 4.0 ra đời. Nhiều hình thức kinh doanh được ra đời, trong đó lĩnh vực quảng cáo cũng ngày càng phát triển hơn, nhiều hình thức quảng cáo khác nhau cũng ra đời. Đặc biệt, việc làm bảng hiệu quảng cáo từ nhiều nguồn nguyên vật liệu khác nhau. Trong đó, inox - chất liệu để gia công chữ inox trắng cũng ngày càng được thông dụng và ưa chuộng hơn. Vậy, chữ inox trắng có đặc điểm gì nổi bật, cùng VietNet tham khảo mẫu chữ KING MHES OYAT dưới đây nhé.

cat chu inox trang king mhes oyat
Chữ inox trắng KING MHES OYAT

Nếu như những bài viết trước VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng là những sản phẩm được gia công theo một kiểu giống nhau là inox vàng hoặc sản phẩm chữ inox trắng hoàn thiện bao gồm và mặt chữ và hông chữ. Thì với mẫu sản phẩm này, VietNet thực gia công theo yêu cầu từ khách hàng theo một hình thức mới: sử dụng chất liệu chính là inox trắng bóng gương, với yêu cầu kỹ thuật: cắt viền mặt chữ 8zem, đôn gáy 5cm và uốn nổi hông chữ. 

Có thể nói đây là hình thức làm bảng hiệu sáng tạo và độc đáo. Hiện nay, việc bảng hiệu được tạo từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau với nhiều ý tưởng, phong cách độc đáo mà người sử dụng có thể tùy chọn theo sở thích phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, có nhiều đơn vị lại lựa chọn với phong cách đơn giản như King Mhes Oyta nhưng lại đáp ứng đủ những yêu cầu từ chất lượng cho đến gây được sự chu ý và thu hút người nhìn. Qua đó, chúng ta cũng có thể thấy được hiệu quả quảng cáo từ inox trắng mang lại. 

Chất liệu inox được chia thành nhiều loại khác nhau: chữ inox vàng, inox xanh, chữ inox trắng, chữ inox đen,... Với mỗi một loại có những đặc điểm riêng biệt và vẻ đẹp khác nhau. Nếu inox vàng mang lại sự sang trọng, đẳng cấp thì inox trắng mang lại cảm nhận cho người nhìn sự tinh tế và hiện, inox xanh mang ấn tượng và lạ mắt… Có nhiều sự lựa chọn khác nhau đến cho người sử dụng chọn lựa. 

Hãy cùng xem qua hình ảnh sản phẩm chữ inox trắng King Mhes Oyta:

cat chu inox trang king mhes oyat
Chữ inox trắng KING MHES OYAT
cat chu inox trang king mhes oyat
Chữ inox trắng KING MHES OYAT
cat chu inox trang king mhes oyat
Chữ inox trắng KING MHES OYAT

Đặc điểm của chữ inox trắng:

- Cấu tạo: mẫu chữ được thực hiện chủ yếu là inox trắng bóng gương 304. Thông qua hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn tay nghề cao các bộ phận của chữ được hoàn thiện một cách cân đối  và chính xác đến từng chi tiết nhỏ. 

- Hình thức: Tổng thể có thiết kế đơn giản,kiểu chữ đứng, kiểu phông cơ bản. Đường nét uốn cao, đầy đặn theo đúng yêu cầu từ bản vẽ thiết kế. Với độ sáng bóng gương cao khả năng phản quang tuyệt đối, giúp bảng hiệu thêm ấn tượng và độc đáo. 

Mẫu chữ được sản xuất tại VietNet như sau :

+ Tiến hành sử dụng máy Laser Filber để cắt inox theo file.

+ Tiến hàng tạo bề hông chữ bằng máy tạo hông chữ thế hệ mới.

+ Công đoạn quan trọng nhất là hàn chữ inox, cần có nhân viên lâu năm kinh nghiệm để đảm bảo tính thẩm mỹ chữ.

+ Tiến hành đánh bóng và kiểm tra chữ trước khi giao hàng.

Từ khi thành lập cho đến này, suốt hơn 5 năm thành lập. VietNet tự hào khi được khách hàng cũng như các doanh nghiệp trên toàn quốc biết đến và tin tưởng là chuyên gia công chữ inox với giá rẻ - uy tín - chuyên nghiệp nhất khu vực Tp.HCM. Nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp đến cho thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho khách hàng. 

>> Xem thêm: Gia công mẫu chữ và logo inox vàng Gosto

Chúng tôi làm việc vì mục tiêu hàng đầu là lợi ích của khách hàng và nhờ vào những lợi ích mà chúng tôi mang lại, từ đó đã giúp ích cho khách hàng rất nhiều chính là niềm vui, động lực to lớn để Quảng cáo VietNet làm việc ngày một tốt hơn, tìm được những nguồn cung cấp vật liệu ngày càng rẻ hơn để có thêm đem đến những dịch vụ tốt hơn nữa. Hãy để VietNet được có cơ hội phục vụ bạn.

Để nhận báo giá và tư vấn tận tình liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Website: chuinoxvang.com  - lambangquangcaodep.com

• Email: vietnet007@gmail.com 

Sản phẩm cùng loại