Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai
Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

  • Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 9846
  • Bộ chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai được thực hiện gia công uốn nổi chân chữ theo tỷ lệ và hoàn thiện sau 2 ngày.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Là đơn vị sản xuất chữ inox chuyên nghiệp, uy tín và được nhiều khách hàng trên toàn quốc và quốc tế biết đến và tin tưởng. Qc VietNet ngày càng không ngừng đầu từ và nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, cũng như đầu tư trang hệ thống thiết bị máy móc và bắt kịp xu thế thị trường, đưa ra những ý tưởng độc đáo nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

 

Những yếu tố đánh giá Qc VietNet là đơn vị làm chữ inox uy tín?

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển bền vững, hơn 8 năm qua. Qc VietNet -  chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lớn trên thị trường toàn quốc với những thương hiệu nổi bật như: Nguyễn Kim, Biti’s, Ngân hàng Shinhan Bank, Vietcombank, Agribank, Nam Á, HSBC, Oseven, Đh Y Dược, Đh Cần Thơ, Báo Lao Động, Đh Mở, HM Store,... 

 

Hầu hết những sản phẩm chúng tôi hoàn thiện đều đạt chất lượng cao, đáp ứng kịp thời tiến độ khách hàng bàn giao và được sự hài lòng, đánh giá cao từ khách hàng. Để làm được điều đó, bên cạnh là kinh nghiệm chuyên môn dày dặn qua nhiều năm là một hệ thống, giàn máy móc công nghệ hiện đại, tối tân. Do đó, dù sản phẩm có độ đơn giản hay phức tạp chúng tôi đều thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

chu-inox-vang-bql-rung-phong-ho-dak-mai
Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Vừa qua, khách hàng đến từ tỉnh Bình Phước đã liên hệ với chúng tôi để đặt bộ chữ cho cơ quan Ban Quản Lý Rừng Phòng Hộ Đăk Mai. Mời bạn và quý khách hàng cũng xem qua. 

 

Đặc điểm của bộ chữ inox BQL Rừng Phòng Hộ Đăk Mai như sau:

 

  • Thứ nhất: Đặc đặc điểm cấu tạo

Bộ chữ là sự cấu tạo đồng nhất từ chất liệu inox 304, dày 1mm loại vàng bóng gương. Sản phẩm được thực hiện gia công uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1/10 trên file mềm thiết kế. Lý do khách hàng lựa chọn inox 304 vì đây là loại vật liệu cao cấp có độ bền cao so với các loại khác trong ngành quảng cáo. Đặc biệt với tính chất nổi bật như: độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, không bị phai màu trong mọi điều kiện môi trường mà nó không biến bị dạng hay phai màu. Do đó, dù lắp đặt trong nhà hay ngoài trời đều rất thích hợp. 

 

  • Thứ: Quá trình gia công chữ inox

Để thực hiện bộ chữ này đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm,chúng tôi đã triển khai sử dụng các loại máy móc liên quan như: Máy cắt inox Laser fiber 1000w, máy uốn chân chữ inox công nghệ cao Ezletter Bender C, máy hàn inox Laser DBX, Nine,... cùng với đó là sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật giỏi nên bộ chữ hoàn hiện nhanh chóng và đúng với tiến độ khách hàng bàn giao. 

 

Hình ảnh sản phẩm: 

chu-inox-vang-bql-rung-phong-ho-dak-mai
Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai
chu-inox-vang-bql-rung-phong-ho-dak-mai
Chữ inox Ban Quản Lý Rừng Phòng hộ Đăk Mai

Thông qua giàn hệ thống máy móc hiện đại bộ chữ hình thành với sự chắc chắn, cứng cáp. Từng đường nét, góc cạnh chính xác tuyệt đối đến từng chi tiết nhỏ. Với màu vàng sáng bóng, phẳng mịn và hiệu ứng chiếu gương giúp cho sản phẩm càng thêm nổi bật, bắt mắt cũng thể hiện lên sự sang trọng, đẳng cấp. 

 

Hiện nay, bên cạnh chữ inox vàng, đối với chất liệu inox còn có các màu cơ bản khác như: xanh, trắng, đen thuộc 2 dòng inox bóng gương hoặc xước mờ. Tùy theo nhu cầu và phương án của khách hàng sẽ chọn cho mình những phương pháp thích hợp nhất.

 

Nhận giá gia công chữ inox tại Qc VietNet bằng cách nào?

 

Việc gia công chữ inox hiện nay đa số được hầu hết các đơn vị quảng cáo tính theo m2, tuy nhiên tùy theo file thiết kế và chi tiết sản phẩm đơn giản hay phức tạp, kích cỡ to hay nhỏ mà giá thành gia công sẽ biến thiên theo. Qc VietNet được biết đến là đơn vị chuyên về gia công chữ inox và làm bảng hiệu uy tín nhất hiện nay ở khu vực Tp.HCM. 

Để nhận báo giá và tư vấn tận tình, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau: 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

>> Xem thêm dự án mới: Gia công chữ inox Hội Trường Ngọc Linh

Sản phẩm cùng loại