Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

Chữ inox đen hắt sáng chân số 48
Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

  • Chữ inox đen hắt sáng chân số 48
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 9225
  • Chữ inox đen là một hình thức cao cấp của chữ nổi inox bởi sự sang trọng và đẳng cấp được nhiều khách hàng yêu thích. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ chữ số inox đen được hắt sáng chân 48.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ nổi inox là một trong những hình thức làm bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp yêu thích, đặc biệt là chữ inox đen. Đây là một loại chữ nổi inox thể hiện được tính sang trọng, đẳng cấp cho các công ty khi sử dụng. Bên cạnh đó, là những ưu điểm mà chữ nổi inox đen mang lại giá trị thẩm mỹ và hiệu quả quảng cáo hỗ trợ gia tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Hôm nay, VietNet xin giới thiệu một bảng hiệu độc đáo bằng số với kiểu chữ inox đen hắt sáng chân. 

 

chu-inox-den-so-nha-48-hat-sang-chan-1
Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

 

Tìm hiểu về chữ inox đen 

 

Inox là một vật liệu được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và bên trong văn phòng. Bởi những đặc tính nổi bật của nó như: sáng bóng và không bị oxy hóa, bền, đẹp, không bị han gỉ. Để gia công chữ inox người ta sử dụng công nghệ cắt khắc laser hiện đại và nhiều máy móc chuyên dụng khác tạo đường nét và nhiều kiểu chữ nổi 3D đẹp trên bảng hiệu quảng cáo. 

 

chu-inox-den-so-nha-48-hat-sang-chan-2
Chữ inox đen số 48

 

Một trong những loại inox khá hiếm trên thị trường bảng hiệu hiện nay nhưng được nhiều người yêu thích là chữ inox đen. Giá thành cao của loại inox đen là lý do lý giải cho điều trên. Inox đen cũng như những loại inox khác cũng mang những đặc tính chung của inox, duy chỉ có màu khác. Giống như các loại inox khác, chữ inox đen cũng chia được 2 loại : chữ inox đen bóng, chữ inox đen xước,…Những mẫu inox đen hay được sử dụng trong quảng cáo hiện này là chữ inox đen đơn thuần, chữ inox đen hắt sáng đèn, chữ inox đen lồng mica sáng đèn.

 

Nên chọn loại inox đen nào cho bảng hiệu

 

Thông thường, các khách hàng chọn chữ inox đen bóng làm bảng hiệu kết hợp với hệ thống đèn led hoặc đèn neon. Bởi đây là phương án giúp mạnh đến hiệu quả quảng cáo cao cả ban ngày lẫn ban đêm. Với kiểu chữ này, bộ chữ sẽ có sự góp mặt của mica trong phần hậu chữ. Đối với một số bạn yêu thich chữ inox đen những kinh phí không nhiều có thể chọn kiểu chữ inox đen cơ bản hoặc sử dụng chữ inox sơn hấp nhiệt màu đen. 

 

Tổng quan chữ inox đen số 48

 

+ Chất liệu: inox 304 đen bóng, mica trong suốt, hệ thống đèn 

+ Phương pháp kỹ thuật: cắt mica và mica, uốn nổi và hàn inox và mica với nhau.  

+ Thời gian hoàn thiện: 3 ngày

+ Giá gia công chữ inox đen: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường) 

 

chu-inox-den-so-nha-48-hat-sang-chan-3
Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

 

Quá trình gia công chữ inox hắt sáng chân số 48 được thực hiện khép kín bằng các máy móc hiện đại và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của VietNet trong 3 ngày. Quá trình gia công đòi hỏi độ chính xác và sự cẩn thận cao để sản phẩm sau khi hoàn thiện 

 

Làm chữ inox đen giá bao nhiêu?

 

Để tiện cho nhiều khách hàng mong muốn làm bảng hiệu chữ inox đen, công ty VietNet - chuyên gia công chữ nổi inox xin cung cấp giá gia công theo mét vương. Giá của chữ inox hiện nay được xác định và tính toán theo file thiết kế để báo giá cho khách. Giá gia công chữ inox khoảng 5.200.000 vnđ/m2. 

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Hộp đèn mica hút nổi Công ty Môi Giới Nhà Đất Phước Hải

 

Tại Hồ Chí Minh, quý khách muốn được báo giá chữ inox đen và chi phí  thi công lắp đặt bảng hiệu inox đen, hãy liên hệ với Công ty Dịch Vụ Quảng Cáo VietNet. Là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, chuyên gia công bảng hiệu quảng cáo các loại. Tại VietNet, bạn sẽ được nhân viên thiết kế chuyên nghiệp tư vấn các mẫu bảng hiệu bắt mắt phù hợp với thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh, hiệu quả tiếp cận cao cũng như báo giá chữ inox đen. 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

 

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM    

Sản phẩm cùng loại