Chữ inox đen shop quần áo COP

Chữ inox đen shop quần áo COP

Chữ inox đen shop quần áo COP

Chữ inox đen shop quần áo COP

Chữ inox đen shop quần áo COP
Chữ inox đen shop quần áo COP

Chữ inox đen shop quần áo COP

  • Chữ inox đen shop quần áo COP
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 7491
  • Hôm nay, VietNet lại tiếp tục gia công bộ chữ inox đen đẹp cho shop thời trang COP bằng máy móc và những người thợ yêu nghề.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox đen là kiểu chữ rất được nhiều cơ sở kinh doanh yêu thích vì vẻ đẹp và hiệu quả quảng cáo cao. Để giúp cho nhiều khách hàng có cái nhìn khách quan hơn. Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết bộ chữ inox đen shop thời trang COP.

 

chu-inox-den-shop-thoi-trang-COP-1
Chữ inox đen shop quần áo COP 

 

Chữ inox đen là gì? 

 

Chữ inox đen là kiểu chữ được gia công từ chất liệu inox 304 có độ bền tốt, mang màu sắc đen quý phái sang trọng. Thông thường, inox đen được sử dụng gia công thành các chữ nổi inox trên các bảng hiệu. Mặc dù giá cả khá cao nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

 

Vì sao chữ inox đen được nhiều người yêu thích? 

 

Sau đây là một số ưu điểm của chữ inox đen để các bạn hiểu vì sao một loại inox đen thui mà được nhiều người yêu thích đến vậy. VietNet tin rằng sau khi bạn biết được các ưu điểm và nhìn thấy những sản phẩm gia công từ inox đen chắc chắn bạn sẽ không còn gì thắc mắc nữa.

 

chu-inox-den-shop-thoi-trang-COP-2
Chữ inox đen shop quần áo COP 

 

Ưu điểm nổi bật nhất khi bạn nhìn thấy một bảng hiệu chữ inox đen là quá đẹp, quá sang trọng quý phái. Với màu đèn và bề mặt phẳng bóng của inox, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của bảng hiệu cũng như cơ sở kinh doanh.

 

Đi sâu và cấu tạo của chất liệu inox thì inox là một trong những kim loại có cấu tạo bền cao, tính năng không bị rỉ sét và ít chịu ảnh hưởng mạnh từ môi trường thời tiết. Đây quả là lợi thế lớn khi sử dụng chữ inox đen ngoài trời.

 

chu-inox-den-shop-thoi-trang-COP-3
Chữ inox đen shop quần áo COP 

 

Máy móc gia công chữ inox đen

 

Cũng như những chữ inox khác, chữ inox đen 304 cũng được gia công từ các máy móc thiết bị cơ bản như: máy cắt CNC, máy cắt kim loại laser fiber, máy uốn công hông chữ, máy hàn chân chữ và mặt chữ và nhiều dụng cụ khác. Ngoài sự hỗ trợ lớn của máy móc giúp đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo độ chính xác của bộ chữ thì thợ kỹ thuật cũng là nhân tố lớn thứ hai giúp bộ chữ hoàn thiện nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài những máy móc gia công chữ inox, VietNet còn sở hữu nhiều máy móc gia công những sản phẩm khác như: máy bơm hút chân không, máy hấp nhiệt, máy hút nổi mica, máy sơn tĩnh điện, máy in UV,…

 

chu-inox-den-shop-thoi-trang-COP-4
Chữ inox đen shop quần áo COP 

 

Tổng quan chữ inox đen shop quần áo COP

 

+ Chất liệu: inox 304 màu đen bóng gương 

+ Nội dung chữ: COP

+ Phương pháp kỹ thuật: cắt, cuốn nổi hông chữ, hàn mặt chữ với hông chữ.

+ Thời gian hoàn thiện: 2 ngày

+ Giá công chữ inox đen: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường) 

 

Nhờ vào máy móc và tay nghề thành thạo của các nhân viên kỹ thuật, quá trình gia công chữ inox đen shop thời trang COP diễn ra khá nhanh và thuận lợi kịp tiến độ cho chủ shop. Thông thường, VietNet mất 2 ngày để hoàn thiện một bộ chữ nổi inox với số lượng và kích thước vừa phải.

 

Xưởng gia công chữ inox đen uy tín

 

Nhờ những sản phẩm chất lượng và thời gian gia công kịp tiến độ cho nhiều khách hàng nên VietNet đang được nhiều khách hàng yêu mến tin tưởng hợp tác và giới thiệu khách. Trong suốt 8 năm làm trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo, VietNet luôn cố gắng hoàn thiện tất cả các sản phẩm tốt nhất có thể, hỗ trợ bảo dưỡng và bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng những dịch vụ tốt và nhanh nhất. Chúng tôi rằng uy tín của chúng tôi là những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng.

 

>>> Tham khảo mẫu: Chữ inox lộng mặt mica Trung Quốc 

 

Cho đến hiện nay, VietNet vẫn giữ và cố gắng phục vụ quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và những dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang cần gia công chữ inox đen hay những kiểu chữ bảng hiệu nào khác, hãy liên hệ với VietNet để được hỗ trợ tư vấn, hỗ trợ thiết kế và báo giá

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

 

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM   

 

Sản phẩm cùng loại