Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY
Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

  • Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 4088
  • Giới thiệu đến bạn và khách hàng mẫu sản phẩm mới nhất được thực hiện từ phương pháp gia công chữ inox lồng mặt mica cho tiệm cafe TeeMay. Dưới đây là thông tin chi tiết
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày nay, kinh tế và đời sống xã hội ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng cao, nhiều ngành nghề và dịch vụ ra đời trong đó cafe là thức uống truyền thống và là sở thích của nhiều người mà không thể thiếu tại Việt Nam. Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng mà nhiều quán, tiệm cafe ra đời. Tuy nhiên, điều mà các dịch vụ quan tâm nhất đó là ngoài chất lượng, hương vị cafe để thu hút khách hàng mà còn phụ thuộc vào khung cảnh, không gian cafe đẹp. Có lẽ yếu tố thu hút sự chú ý đầu tiên của người nhìn là bảng hiệu quảng cáo.

 

Hiện nay có rất nhiều phương án để tạo ra một bảng hiệu quảng cáo, nhiều mẫu sản phẩm chúng ta vẫn thường thấy chữ bảng hiệu chữ inox vàng, alu, đồng hay gỗ khắc chữ thư pháp, bảng hiệu đèn điện tử,....Tuy nhiên với những phương pháp đổi mới và sáng tạo của mình, ngoài những loại bảng hiệu trên chúng tôi còn cho ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng, nổi bật khác như bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica. Như mẫu bảng hiệu quán cafe TeeMay dưới đây. 

 

chu inox long mat mica cafe teemay
Bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica Cafe TeeMay

 

Mẫu bảng hiệu này được thực hiện trên phương án chữ inox lồng mặt mica.Chất liệu được sử dụng chính là là inox và mica. Qua hình ảnh chúng ta cũng thấy bộ mẫu chữ có hông chữ nổi màu đen và mica vàng. Thông thường những mẫu bảng hiệu được làm từ phương pháp này thường được trang bị bên trong là hệ thống đèn chiếu sáng. 

 

Để thực hiện bộ chữ hoàn chỉnh theo đúng như khách hàng yêu cầu, VietNet đã thực hiện như sau:

 

- Dùng cắt laser fiber hoặc CNC để cắt mặt chữ

- Uốn nổi hông chữ từ chất liệu inox thông thông qua máy uốn công nghệ mới, với mẫu chữ này hông chữ màu đen nên chúng tôi áp dụng theo phương án chữ inox sơn đen hấp nhiệt

- Tiến hành gắn bề mặt mica chữ và hông chữ với tạo  để hoàn thiện chữ.

- Triển khai hệ thống đèn chiếu sáng.

 

Để hoàn thiện bộ bảng hiệu theo đúng như yêu cầu, đẹp, đảm bảo chất lượng không chỉ là quá trình gia công sản xuất với máy móc hiện đại, đó cũng chính là sự chuyên nghiệp, sáng tạo của đội ngũ nhân viên VietNet. 

 

Hình ảnh sản phẩm: 

chu inox long mat mica cafe teemay
Bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica Cafe TeeMay
chu inox long mat mica cafe teemay
Bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica Cafe TeeMay

 

Phương pháp làm bảng hiệu inox lồng mica ca đem lại nhiều sắc thái và cảm nhận mới cho người nhìn. Với ưu điểm của mica là nhiều màu sắc lựa chọn, khả năng xuyên sáng tốt đến 98% ánh sáng và độ bền của inox cao. Do đó người sử dụng yên tâm khi lắp đặt ở điều kiện ngoài trời mà không sợ bị phai màu, han gỉ hay rơi rớt. Đầu tư cho mình một mẫu bảng hiệu từ phương pháp inox mica không những tạo nên một không gian  mới cho cửa hàng mà còn thể hiện sự sang trong và bắt mắt của người nhìn. Đặc biệt, khi vào buổi tối mẫu bảng hiệu càng thêm nổi bật. 

 

>> Xem thêm: Gia công chữ inox vàng và Logo Thẩm Mỹ Viện Belle

 

Để biết thông tin về dịch vụ của chúng tôi rõ hơn, vui lòng liên qua thông tin bên dưới: 

 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

-Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Email: vietnet007@gmail.com 

- Website:chuinoxvang.com

Sản phẩm cùng loại