Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu

Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu

Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu

Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu

Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu
Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu

Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu

  • Chữ inox Phú Thủy gia công chữ nổi theo yêu cầu
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Xuất sứ:

    Made in VietNam

  • Tình trạng:

    Mới - còn hàng

  • Lượt xem: 8848
  • Bộ sản phẩm chữ inox Phú Thủy được gia công và hoàn thiện theo yêu cầu khách hàng trong 2 ngày là xong.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hiện nay nhu cầu làm chữ inox cho bảng hiệu không còn là quá xa lạ, chúng ta dễ dàng bắt gặp những mặt hàng này trên những con phố, tòa nhà, khu công nghiệp,... gần như nó khá phổ biến và thịnh hành, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với xu hướng ngày càng hiện đại, thị trường phát triển kéo theo các sản phẩm trong ngành quảng cáo cũng đã dạng hơn. Do đó người dùng có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình áp dụng cho sản phẩm của mình.

 

chu-inox-vang-phu-thuy
Chữ inox vàng Phú Thủy

 

Những lý do chúng ta nên chọn loại hình bảng hiệu chữ inox

 

Vật liệu chính yếu dùng trong tạo hình các sản phẩm loại này thường là inox 304. Đây được xem là loại hợp kim thông dụng nhất trong ngành quảng cáo những năm gần đây. Chúng nổi bật với những đặc điểm về đặc tính cứng cáp, nhẵn mịn và chống ăn mòn cao, cũng như khó bị ảnh hưởng biến dạng bởi các yếu tố từ môi trường.

 

Bên cạnh đó, loại vật liệu inox có 2 loại inox bóng gương và inox xước mờ với các màu căn bản như: vàng, hồng, xanh, trắng và đen. Mỗi một màu có những đặc điểm và nét đặc biệt riêng nhưng hiệu quả đem cho người dùng rất cao. Hiện nay, phương pháp gia công chữ nổi inox rất đa dạng, người ta có thể kết hợp với các loại vật liệu khác như: Mica, Alu, đèn led, hoặc đột phá bằng sơn hấp nhiệt,... Người đa dạng lựa chọn theo ý thích. 

 

Hiện các sản phẩm loại này thường được ưu tiên tạo hình với quy mô lớn, theo kiểu dáng đa dạng và bố trí trong những không gian rộng mở ngoài trời. Tùy vào quy mô và mục tiêu ứng dụng nhất định từ phía khách hàng mà sản phẩm sẽ có giá thành xác định. Để sớm mua được mặt hàng giá tốt, có chất lượng ổn định, đòi hỏi bạn cần cân nhắc cẩn trọng khi quyết định địa điểm gia công và đặt hàng.

 

Dưới đây là bộ chữ inox vàng Phú Thủy được gia công cho khách hàng theo yêu cầu.

chu-inox-vang-phu-thuy
Chữ inox vàng Phú Thủy

 

Đặc điểm bộ chữ inox Phú Thủy như sau: 

 

Bộ sản phẩm được cấu tạo thống nhất từ dòng inox vàng loại bóng gương có độ dày 1mm được VietNet tiến hành gia công trực tiếp ngay tại xưởng. Quy trình diễn ra nhanh chóng với sự kết hợp điều chỉnh giữa hệ thống máy móc tự động và đội ngũ nhân công có tay nghề.

 

  • Chất liệu tạo hình

Tổng thể có chất liệu chính là inox 304 vàng gương, thông qua máy móc chuyên dụng. Từng bộ phận được thực hiện riêng rẽ và tuần tự, dưới sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc chuyên dụng, như máy cắt laser fiber, máy CNC, máy uốn cân, máy hàn,...

 

  • Đặc trưng thẩm mỹ

Thiết kế toàn sản phẩm không quá phức tạp. Phần chữ nổi chỉn chu với khung đứng, đường nét ngay ngắn, gãy gọn, kiểu chữ hoa, phông cơ bản. Màu vàng bóng sáng của bề mặt inox tạo cho sản phẩm càng thêm nổi bật và bắt mắt người nhìn nhanh chóng. 

 

chu-inox-vang-phu-thuy
Chữ inox vàng Phú Thủy
chu-inox-vang-phu-thuy
Chữ inox vàng Phú Thủy

 

>> Có thể bạn quan tâm: Gia công chữ inox trắng gương cho CTY Xây Dựng SONCONS

 

Địa chỉ hàng chữ inox tại Qc VietNet. 

 

VietNet hiện là một trong những cơ sở gia công quảng cáo nổi bật tại tphcm, với mặt hàng chủ đạo luôn là các sản phẩm gia công chữ nổi inox. Có hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.Các mặt hàng cung cấp tại đây đều đảm bảo mang chất lượng vượt trội. Đi kèm với đó là mức giá phải chăng, tương ứng với giá trị sử dụng mang lại trên thành phẩm. 

 

Quý khách đặt gia công chữ inox, vui lòng liên hệ qua: 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Sản phẩm cùng loại