Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô
Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

  • Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 2975
  • Chữ inox trắng có 2 loại bao gồm chữ nổi inox trắng gương và chữ inox trắng xước. Mỗi loại chữ đều có những gia trị thẩm mỹ riêng những chung quy đều tạo cảm giác ánh nhìn dễ chịu, sang trọng nhưng vô cùng tinh tế.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Chữ inox trắng là dòng chữ nổi thông dụng được sử dụng phổ biến trong công cuộc quảng cáo của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Vì được sử dụng phổ biến nên nhiều thương hiệu cần chú trọng khi sử dụng loại chữ này với những mẫu mã thiết kế riêng phù hợp với doanh nghiệp, chú ý về sự khác biệt và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn vẫn chưa biết nên thiết kế, gia công loại chữ này ở đâu tốt? Quảng cáo Vietnet sẵn sàng giúp bạn.
 
chu-inxo-trang-trung-tam-nuoi-cay-mo
Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

 

CHỮ INOX TRẮNG LÀ GÌ?

 
Chữ inox trắng là loại chữ sử dụng inox trắng gia công, trải qua quá trình cắt laser, uốn nổi, hàn tạo ra sản phẩm chữ nổi 3D gồ lên trên bề mặt hoặc chỉ đơn giản là cắt laser tấm inox trắng theo file cho ra kiểu chữ như yêu cầu. 
 
Tùy từng sở thích, nhu cầu khách hàng mà chữ sẽ được làm từ inox trắng gương hay inox trắng xước với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Mỗi loại bề mặt đều mang lại những cảm giác nhìn khác nhau, nhưng nhìn chung chúng đều hướng tới sự sang trọng, hiện đại và tinh tế.
 

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ GIA CÔNG CHỮ INOX TRẮNG

 
1, LỰA CHỌN CHẤT LIỆU CHỮ
 
Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do vậy cần lựa chọn chất liệu chất lượng để tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc đổi mới, đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài và yếu tố thẩm mỹ cần thiết. Thông thường, các sản phẩm chữ nổi đều được làm từ inox 304 hoặc 316. 
 
2, LỰA CHỌN BỀ MẶT CHỮ
 
Có 2 loại bề mặt phổ biến cho chữ nổi inox trắng là trắng gương và trắng xước. 
Đối với bề mặt trắng gương sẽ thích hợp cho những ai đang tìm kiếm cho mình kiểu chữ bóng bẩy, sang trọng, làm tăng giá trị cao cấp của không gian, tạo hình ảnh chữ phản chiếu sống động. 
Bề mặt inox trắng xước cũng mang lại cảm giác nhìn sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên chúng ẩn chứa sự cứng cáp, khỏe khoắn hơn. Mang tới cho không gian sự vững chắc nhưng không hề gây nhạt nhòa hay nhàm chán. 
 
3, NHU CẦU SỬ DỤNG
 
Khi gia công chữ inox trắng thì cũng cần chú ý tới nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Nếu bạn chỉ kinh doanh ban ngày thì có thể chỉ sử dụng chữ inox trắng thông thường, không cần gắn đèn để có thể tiết kiệm thêm chi phí. Tuy nhiên, nếu là doanh nghiệp kinh doanh cả ban đêm thì việc sử dụng chữ có hiệu ứng âm đèn phát sáng sẽ giúp người xem dễ nhận diện thương hiệu trong không gian tối, góp phần làm tăng sự nổi bật, sống động cho thương hiệu. Đồng thời dễ thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng.
 
4, XEM XÉT ĐƠN VỊ GIA CÔNG
 
Đơn vị gia công cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng cần chú ý. Đây là bước cuối quyết định sản phẩm của bạn có đạt yêu cầu hay không, độ chất lượng và tính thẩm mỹ. Khi tìm kiếm đơn vị, nên xem xét kỹ thông tin như so sánh giá cả, chất lượng các sản phẩm trước đó, đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm, có xưởng riêng hay không, chế độ bảo hành, chính sách có minh bạch, rõ ràng,...
 
chu-inxo-trang-trung-tam-nuoi-cay-mo
Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô

 

THÔNG TIN ĐẶC ĐIỂM CỦA CHỮ INOX TRẮNG TRUNG T M NUÔI CẤY MÔ

 
- Logo và chữ “ Vạn Thương Đắk Nông”: sử dụng inox vàng gương 304 dày 1mm, uốn nổi hông cao 2cm (hông dày 0,6mm) vô mút
 
- Chữ “Trung Tâm Nuôi Cấy Mô”: sử dụng inox trắng gương 304 dày 1mm, uốn nổi hông cao 3mm (hông dày 0,6mm) vô mút
 
- Địa chỉ: sử dụng inox trắng gương 304 dày 1mm, uốn nổi hông cao 2cm (hông dày 0,6mm) vô mút
 
chu-inxo-trang-trung-tam-nuoi-cay-mo
Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô
chu-inxo-trang-trung-tam-nuoi-cay-mo
Chữ inox trắng Trung Tâm Nuôi Cấy Mô
 

GIA CÔNG CHỮ INOX TRẮNG Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

 
Để sở hữu bộ chữ inox trắng hoàn hảo phục vụ cho nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp, chúng tôi mời bạn tham khảo dịch vụ thiết kế, gia công bảng hiệu chuyên nghiệp tại Quảng cáo Vietnet. Với lượng kinh nghiệm dồi dào, đầu tư trang máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, Vietnet hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình. Khẳng định bản thân sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn cung cách phục vụ.
 
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
+ Email: vietnet007@gmail.com
+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC
+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809         
+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Sản phẩm cùng loại