Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào
Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

  • Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - còn hàng

  • Lượt xem: 8530
  • Quá trình gia công chữ inox và logo tiệm Kim Đào được hoàn thiện bằng hệ thống máy móc hiện đại kết hợp cùng với tay nghề đội ngũ nhân viên nhiệt huyết.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Các loại hình chữ inox được biết đến với độ bền tuổi thọ sử dụng cao cũng như sự đa dạng về màu sắc. Hiện nay, loại hình chữ kim loại đang được biết đến là sự lựa chọn cho nhiều mô hình bảng hiệu cho nhiều đơn vị kinh doanh, để cụ thể hơn về loại hình chữ nổi này cùng VietNet tìm hiểu qua bộ sản phẩm đến từ tiệm Kim Đào dưới đây nhé.

chu-inox-vang-kim-dao
Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Những ưu điểm của chữ inox mang lại. 

Chữ inox thuộc dòng chất liệu kim loại có tính chất đặc biệt trong các loại tương tự như: độ cứng, khả năng nhiệt, chống ăn mòn và oxy hóa trong mọi điều kiện thời tiết môi trường mà không bị biến dạng. Hiện nay, người ta vẫn thường thay thế những bảng hiệu truyền thống trước đây, đặc biệt với những bảng hiệu ngoài trời. 

Hiện này dòng chữ inox có những màu căn bản như: vàng, xanh, trắng và đen, tùy theo từng trường hợp và nhu cầu mà người dùng sẽ lựa chọn cho mình những phương án thích hợp nhất. 

Đặc điểm bộ chữ inox và logo Kim Đào như sau:

  1. Chất liệu: inox vàng 304, dày 1mm
  2. Phương pháp: uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1/10
  3. Thời gian hoàn thiện:1 ngày
  4. Giá: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)

Quá trình thực hiện bộ chữ và logo được chúng tôi tiến hành triển khai sử dụng các loại máy móc chuyên dụng liên quan: Máy cắt inox laser fiber, Máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, Máy hàn inox Laser DBX, Nine,... Cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nên việc hoàn thiện diễn ra nhanh chóng chỉ sau 1 ngày là xong. 

chu-inox-vang-kim-dao
Chữ inox và logo tiệm vàng Kim Đào

Dù bạn là lĩnh vực kinh doanh nào, thì bảng hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện thương hiệu của đơn vị đó và cũng là bộ  mặt của công ty. Do vậy, tùy theo từng lĩnh vực kinh doanh, cửa hàng người ta sẽ chọn ra phương án phù hợp. Với sự phát triển của công nghệ ngày càng hiện đại nên việc gia công chữ inox cũng ngày càng trở nên dễ dàng, do đó cũng có nhiều loại hình chữ nổi inox được tích hợp giữa những loại vật liệu khác nhau để tạo nên những sản phẩm độc đáo như: chữ inox lồng mặt mica, chữ inox âm đèn hắt sáng,... 

Đặt gia công chữ inox vàng ở đơn vị nào uy tín?

Trải qua nhiều năm phát triển bền vững, Qc VietNet là đơn vị được biết chuyên về thế mạnh gia công chữ inox và làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp nhất ở khu vực Tp.HCM. Bằng với giàn hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiệt huyết và kinh nghiệm dày dặn. Từ nhiều năm qua, chúng tôi đã mang đến  cho khách hàng trong nước và quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng, phong phú trên cả nước và quốc tế. 

Chúng tôi luôn đặt phương  châm “khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu” VietNet luôn theo dõi và bám sát những nguyên tắc mình đặt ra trong từng công đoạn, với mong muốn đáp ứng kịp thời cho khách hàng và thị trường những sản phẩm đẹp  nhất, chất lượng nhất và kịp thời nhất. 

Để nhận báo giá và tư vấn vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

>> Xem thêm sản phẩm mới: Gia công chữ nổi và logo inox tiệm Kim Cương PJA

Sản phẩm cùng loại