Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp
Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

  • Chữ inox vàng đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 11397
  • Vừa qua QC VietNet gia công cho khách hàng mẫu bảng hiệu được thực hiện trên phương pháp gia công chữ inox vàng cho đơn vị Trung Tâm Giống Nông Nghiệp
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nhu cầu áp dụng chữ inox vàng vào thực hiện tạo hình những sản phẩm cho bảng hiệu hay những sản phẩm trang trí cho nơi làm việc ngày càng được nhiều đơn vị áp dụng. Trong đó, Trung Tâm hạt giống nông nghiệp vừa qua cũng đã áp dụng phương pháp này cho đơn vị của mình. 

chu inox vang don vị trung tam giong nong nghiep
Chữ inox vàng Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Đặc điểm của loại hình chữ inox vàng hiện nay là gì? 

Nghe qua cái tên chúng ta cũng có thể biết được được chất liệu chính để cấu tạo nên loại chữ hay sản phẩm đó chính là inox. Chất liệu inox là loại vật liệu được biết đến là có khả không han gỉ và chịu nhiệt rất cao, thường áp dụng để sản xuất ra những vật dụng dụng phục vụ trong đời sống cũng như trong sản xuất. Ngày này, chất liệu này được ngành quảng cáo lựa chọn là chất liệu chính trong việc tạo ra những sản phẩm mang tính chất nghệ thuật và trang trí cao cho văn phòng làm việc hay nội thất ngôi nhà. 

Chất liệu inox có những loại chính đó là: inox vàng, inox trắng, inox bóng gương, inox xước,... và bao gồm 2 dòng chính inox 304 và inox 201. Cả 2  dòng inox đều được dùng cho ngành quảng cáo, thế nhưng về độ bền thì inox 304 được xem là bền bỉ nhất so với dòng chất liệu còn lại. Do đó, đối với Qc VietNet - chúng tôi chỉ chuyên về gia công từ chất liệu inox 304. Nói về tính thẩm mỹ của chất liệu inox thì mỗi một loại đều có những đặc điểm và  nét thẩm mỹ riêng tạo nên cho sản phẩm có những đặc trưng nổi bật và cuốn hút hấp dẫn, về phương án này người sử dụng sẽ dựa trên điều kiện và sở thích cá nhân mà  lựa chọn một chất liệu cho phù hợp.

Quá trình thực hiện chữ inox vàng như thế nào? 

Đặc tính cứng của inox mang lại những hạn chế  nhất định trong ngành quảng cáo, vì rất khó để uốn nổi hay tạo hình thủ công từ chất liệu này. Chữ inox nói chung và inox vàng nói riêng, để tạo ra một sản phẩm theo đúng như yêu cầu thì cần đòi hỏi đơn vị gia công hay cá nhân đó phải có máy móc hiện đại và thiết bị tương thích để tạo ra những sản phẩm đúng theo yêu cầu từ bản vẽ.

Thông thường, những đơn vị chuyên về gia công chữ inox sẽ có đầy đủ những trang thiết bị, máy móc cần thiết phục vụ cho công việc của mình. Do đó, nắm bắt được tình thế và xu hướng của thị trường mà Qc VietNet đã đầu tư nhiều trang máy móc hiện đại để mang lại cho khách hàng cũng như người sử dụng những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. 

Đơn vị gia công chữ inox và chữ inox vàng chuyên nghiệp nhất hiện nay!

Được biết đến chuyên về thế mạnh gia công chữ inox riêng và các loại sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho ngành cho quảng nói chung. Qc VietNet từ khi thành lập cho đến nay, trong suốt quá trình hoạt động hơn 8 năm, nổi tiếng về đơn vị chuyên gia công chữ inox vàng, chữ nổi các loại và sản phẩm quảng cáo với giá rẻ - chuyên nghiệp - uy tín nhất khu vực Tp.HCM. Bằng với những kinh nghiệm của mình, sự đầu tư máy móc hiện đại cũng như nâng cao tay nghề chuyên môn kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên. Từ nhiều năm qua, VietNet đã đem đến cho khách hàng và cung cấp ra thị trường trên toàn quốc những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.  Một số dự án tiêu biểu chúng tôi đã làm như: Tập đoàn điện máy Nguyễn Kim, bảng hiệu nhà hàng Bạch Kim, Thế giới di động, FPT, Công ty điện năng First Solar, EVN - PCS Bình Thuận, Đại học Cần Thơ, báo Lao Động,... và rất nhiều cửa hàng, cửa tiệm, shop khác trên toàn quốc. 

Vừa qua, chúng tôi có nhận gia công cho khách hàng mẫu chữ inox vàng Trung Tâm Giống Nông Nghiệp.

chu inox vang don vị trung tam giong nong nghiep
Chữ inox vàng Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Đặc điểm của bộ chữ như sau: 

- Nguyên vật liệu chính: inox 304 cụ thể là inox vàng bóng gương

- Phương pháp: Gia công uốn nổi theo tỷ lệ 

- Kỹ thuật: 

+ Kiểu chữ truyền thống, mẫu chữ không chân

+ Định dạng phương thẳng đứng

+ Sử dụng chất liệu inox vàng gương đồng nhất. 

- Thời gian thực hiện: 2 ngày

- Yêu cầu lắp đặt: không

Để tiến hành sản phẩm theo đúng như yêu cầu kỹ thuật từ bản vẽ, sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng. VietNet đã tiến hành triển khai vào quá trình gia công từng bộ phận cũng như công đoạn cho đội ngũ nhân viên tiến hành thực hiện. Chúng tôi đã áp dụng một số máy móc hiện đại và tương thích phục vụ trong quá trình gia công như:  máy cắt mặt chữ laser fiber, máy uốn nổi hông chữ hiện đại Cnc bender, máy hàn inox DBX,.... và nhiều thiết bị khác. 

Quá trình thực hiện đều có sự can thiệp của máy móc nên thời gian hoàn thiện bộ chữ tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Đội ngũ nhân viên tiến hành hoàn thiện theo đúng như lịch hẹn khách hàng sau 2 ngày.

Hình ảnh sản phẩm: 

chu inox vang don vị trung tam giong nong nghiep
Chữ inox vàng Trung Tâm Giống Nông Nghiệp
chu inox vang don vị trung tam giong nong nghiep
Chữ inox vàng Trung Tâm Giống Nông Nghiệp

Nhận xét bộ chữ inox vàng sau khi hoàn thành:

Bộ chữ có số lượng chữ khá ít, không có nhiều đường nét và chi tiết phức tạp, kích thước chữ lớn nên việc gia công của đội ngũ nhân viên gần như không quá khó khăn hay đòi hỏi nhiều thời gian chi tiết tỉ mỉ. Dưới dây truyền sản xuất, tự động hóa khép kín nên khi sản phẩm tạo hình thực tế rất đúng với bản vẽ yêu cầu trên máy tính. Từng đường nét, góc cạnh con chữ rất chắc chắn, sắc sảo và đồng đều nhau. 

Một khía cạnh khác của bộ chữ này chính là độ sáng bóng phản gương và màu vàng kết hợp tạo cho sản phẩm có sự sang trọng, bắt mắt và rất cuốn hút.  Bên cạnh đó, độ bền của inox giúp cho người dùng an tâm khi lắp đặt ở điều kiện ngoài trời mà không lo bị biến dạng hư hỏng hay phai màu. 

Qua bộ sản phẩm trên đã đánh giá lên được sự chuyên nghiệp của Qc VietNet đem lại cho khách hàng. Nếu như bạn đọc và quý khách hàng đang cần làm bộ chữ inox vàng cho đơn vị của mình, vui lòng liên hệ với VietNet qua thông tin sau để được tư vấn cụ thể và báo giá sản phẩm. 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com
 

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách

 

Sản phẩm cùng loại