Chữ inox vàng gương Dr Windy

Chữ inox vàng gương Dr Windy

Chữ inox vàng gương Dr Windy

Chữ inox vàng gương Dr Windy

Chữ inox vàng gương Dr Windy
Chữ inox vàng gương Dr Windy

Chữ inox vàng gương Dr Windy

  • Chữ inox vàng gương Dr Windy
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 8546
  • Với hiệu ứng lánh la lấp lanh của chữ inox vàng gương, bảng hiệu của bệnh viện Dr. Windy đã thu hút được nhiều người quan tâm đến.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Với những hiệu ứng nổi bật, chữ inox vàng gương đang được sử dụng phổ biến trên các bảng hiệu hiện nay. Để giúp bạn hiểu rõ, những ưu thế của chữ inox vàng gương, VietNet mời các bạn tham khảo bộ chữ inox vàng gương của bệnh viện Dr. Windy vừa mới hoàn thiện.

 

chu-inox-vang-guong-benh-vien-Dr-Windy-1
Chữ inox vàng gương bệnh viện Dr Windy


Đặc điểm của chữ inox vàng gương 

 

Về cấu tạo, chữ inox vàng gương được làm từ inox 304 có màu vàng sang trọng được vua chúa ngày trước yêu thích. Inox cũng xem là chất liệu có độ bền tốt với khả năng không bị hoen gỉ trước những tác động xấu của môi trường. Độ dẻo của inox vàng vừa phải thích hợp gia công tạo kiểu thành các kiểu chữ trên các bảng hiệu quảng cáo. Nhờ thế, inox vàng gương được sử dụng gia công thành nhiều bộ chữ, logo đẹp mắt. 

 

chu-inox-vang-guong-benh-vien-Dr-Windy-2
Chữ inox vàng gương bệnh viện Dr Windy

 

Về hình thức, bề mặt inox vàng được tráng một lớp bóng gương có khả năng phản quang tốt, tạo được nhiều hiệu ứng nổi bật thu hút ánh nhìn của nhiều người. Với tính thẩm mỹ cao cộng với chất lượng độ bền tốt, chữ inox vàng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực như làm nội thất trang trí nội thất, trang trí tại các trung tâm thương mại, làm logo và các kiểu chữ trên bảng hiệu quảng cáo cho nhiều công ty. Thông thường, chữ inox vàng được nhiều công ty như spa, shop thời trang, viện thẫm mỹ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cơ quan chính phủ sử dụng trên các bảng hiệu. 

 

Tổng quan chữ inox vàng gương Dr Windy

 

+ Chất liệu: inox vàng gương 304 dày 1mm 

+ Nội dung chữ: Dr Windy, logo, Dr Windy STO Hospital 

+ Phương pháp kỹ thuật: cắt, uốn nổi chữ inox vàng gương hông cao 20 mm, hàn và vệ sinh chữ. 

+ Thời gian hoàn thiện: 3 ngày

+ Giá gia công chữ inox vàng gương: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường) 

 

chu-inox-vang-guong-benh-vien-Dr-Windy-3
Chữ inox vàng gương bệnh viện Dr Windy

 

Với các máy móc gia công hiện đại cùng các thợ gia công lành nghề đã tạo hoàn thiện bộ chữ đạt chất lượng cao. Một số máy móc sử dụng gia công chữ inox vàng gương Bệnh viện Dr Windy: máy cắt laser fiber, máy uốn cong, máy hàn nhiệt DBX và nhiều dụng cụ hỗ trợ khác. Tại VietNet, quy trình gia công được thực hiện khép kín theo trình tự và được giám sát kỹ để giảm thiểu các rủi ro chữ hỏng và đảm bảo chất lượng mong muốn đạt được. 

 

Ứng dụng của chữ inox vàng gương  


Với những ưu điểm nổi bật, chữ inox vàng gương được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Không chỉ là kiểu chữ phổ biến trên các bảng hiệu quảng cáo hiện nay, inox vàng gương còn được sử dụng làm vật trang trí nội thất trong nhiều gia đình. Ngoài ra, inox vàng gương còn được nhiều công ty yêu thích làm bảng ăn mòn kim loại bảng hiệu công ty, bảng inox vàng in UV, bảng số nhà cắt laser,…

 

chu-inox-vang-guong-benh-vien-Dr-Windy-4
Chữ inox vàng gương bệnh viện Dr Windy


Trong lĩnh vực quảng cáo, chữ inox vàng gương  được sử dụng nhiều trong việc tạo hình các kiểu chữ trên bảng hiệu, logo độc đáo, kết hợp với những chất liệu khác tạo nên những kiểu chữ mới có sức hấp dẫn nhân đôi như: chữ inox lộng mặt mica, chữ mica hút nổi, bảng hiệu quảng cáo,… Một số loại hình kinh doanh yêu thích sử dụng chữ inox vàng như: spa, shop thời trang, viện thẩm mỹ, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, cơ quan nhà nước,…. 


Đơn vị gia công chữ inox vàng gương uy tín 


Với máy móc gia công hiện đại cùng nhân viên kỹ thuật giỏi, VietNet tự tin là đơn vị gia công uy tín trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo. VietNet luôn sẵn sàng đón nhận những yêu cầu gia công chữ inox vàng gương từ khách hàng. Bên cạnh đó, giá gia công của VietNet cũng vô cùng hợp lý với yêu cầu gia công của khách. 


>>> Có thể bạn quan tâm: Cắt laser kim loại chuyên nghiệp bảng số nhà Lãnh Binh Thăng


Để biết chính xác giá gia công bộ chữ inox vàng gương bạn đang muốn làm, hãy gọi ngay đến VietNet cùng bảng thiết kế, thông tin, nội dung và những yêu cầu chi tiết bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ thiết kế tư nhân viên designer chuyên nghiệp cùng dịch vụ báo giá miễn phí! Hãy để VietNet tạo nên những bảng hiệu đẹp đồng hành phát triển cùng công ty bạn nhé! 


CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

 

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Sản phẩm cùng loại