Chữ inox vàng Sam Home Stay

Chữ inox vàng Sam Home Stay

Chữ inox vàng Sam Home Stay

Chữ inox vàng Sam Home Stay

Chữ inox vàng Sam Home Stay
Chữ inox vàng Sam Home Stay

Chữ inox vàng Sam Home Stay

  • Chữ inox vàng Sam Home Stay
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dv Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in VietNam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 9116
  • Bộ chữ inox vàng Sam Homestay là sản phẩm được chúng tôi tiến hành gia công hoàn thiện cho khách hàn trong 2 ngày
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox vàng được biết đến là dòng chữ nổi khá phổ biến và thịnh hành trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những ưu điểm về hình thức sang trọng, bóng sáng của bề mặt inox cũng độ bền dài theo thời gian, đã mang lại hiệu quả tối đa tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Hôm nay Qc VietNet giới thiệu đến bạn bộ chữ inox vàng Sam Homestay, sản phẩm được chúng tôi tiến hành gia công cho khách hàng trong thời gian vừa qua.

 

chu-inox-vang-sam-homestay
Chữ inox vàng Sam Home Stay

Đặc điểm bộ chữ inox vàng HomeStay như sau:

 

Bộ chữ được cấu tạo thống nhất từ chất liệu inox vàng gương 304, có độ dày 1mm. Phương pháp gia công uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1:10 tên file khách hàng gởi, yêu cầu bộ chữ đảm bảo về độ bóng sáng, tính thẩm mỹ, thời gian gia công hoàn thiện 2 ngày. 

 

Quá trình thực hiện bộ chữ được chúng tôi tiến hành gia công bằng hệ thống máy móc hiện đại chuyên dụng như: Máy cắt inox Laser fiber 1000W, máy hàn inox laser Dbx, Laser Nine, Máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C,....và cùng với các thiết bị hỗ trợ cần thiết khác.

 

Từng công đoạn gia công được tiến hành trên dây chuyền sản xuất khép kín, tự động cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, nên chỉ sau thời gian ngắn chúng tôi đã hoàn thiện cho khách hàng theo đúng với tiến độ.

 

chu-inox-vang-sam-homestay
Chữ inox vàng Sam Home Stay

Bộ chữ được thông máy móc hiện đại nên việc thành phẩm đúng với yêu cầu từ kích thước chính xác cho đến từng góc cạnh, chi tiết cứng cáp, chắc chắn. Bề mặt bóng sáng với màu vàng sang trọng tạo cho bộ chữ càng thêm nổi bật, sáng bóng, dễ dang thu hút được sự chú ý từ người nhìn. 

 

>> Có thể bạn quan tâm: Gia công chữ inox lồng mặt mica Cty Vận Tải Trọng Tấn

 

Đặt gia công chữ inox vàng tại Qc VietNet bằng cách nào?

 

Qc VietNet có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo nói chung và gia công chữ inox nói riêng. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ…đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Chúng tôi không ngần ngại đầu tư đưa vào sử dụng hệ thống máy móc hiện đại chuyên hỗ trợ quá trình thiết kế, gia công chữ Inox. Vì vậy mà sản phẩm gia công chữ Inox luôn đạt chất lượng theo yêu cầu mà khách hàng đã đặt ra.Công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay với máy Fiber mới nhất và máy uốn nẹp Inox tự động được chúng tôi sử dụng đã mang lại độ chính xác cao. Bên cạnh đó, các đường nét uốn đẹp và đều, các góc bo gấp khúc chính xác. Các chi tiết được hàn bằng máy hàn Laser thông minh và hàn bằng máy Laser nhằm đảm bảo sản phẩm gia công chữ Inox đẹp trong từng bề mặt chữ và có độ bền cao, đáp ứng tiêu chí đẹp và bền.

 

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên là những người thợ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Sự chuyên nghiệp trong công việc của họ đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra đáp ứng tiêu chuẩn và mong mỏi của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chính xác hơn về giá thành gia công chữ Inox hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Sản phẩm cùng loại