Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️

Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️

Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️

Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️

Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️
Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️

Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️

  • Chữ inox vàng Shop khăn choàng cổ HuMi️
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in VietNam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 8602
  • Bộ chữ inox vàng cửa hàng Shop HuMi là sản phẩm được Qc VietNet hoàn thiện gia công cho khách hàng trong tháng 03/2021.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox vàng là phương án được khách hàng lựa chọn áp dụng cho mẫu bảng hiệu chữ nổi của mình, Shop khăn choàng cổ HuMi - Đây cũng chính là sản phẩm mới nhất được Qc VietNet hoàn thiện gia công trong tháng 2, 2020. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo qua.

 

chu-inox-vang-humi
Chữ inox vàng HuMi

Những ưu điểm của dòng bảng hiệu chữ inox vàng mang lại. 

 

Dòng chữ inox vàng nói riêng và dòng chữ nổi trong ngành quảng cáo nói chung, được gia công chủ yếu từ loại vật liệu inox 304 và có độ dày từ 0.5mm - 2mm. Hiện nay, hầu hết các mặt hàng được tạo hình từ chất liệu này đều đáp đầy đủ về các tiêu chí mà người dùng cần có như: Đẹp - Bền - Rẻ, nên chiếm tỷ lệ người dùng lựa chọn khá cao.

 

Bên cạnh đó các đặc tính của inox mang lại như: khả năng chịu nhiệt độ tốt, chống ăn mòn, độ cứng cáp cao. Màu sắc của inox bao gồm: Vàng, xanh, trắng, hồng và đen với bề mặt bóng sáng hiện đại và tinh tế tạo cho sản phẩm càng thêm nổi bật và sang trọng.

 

Bên cạnh những mặt mạnh của thì nhược điểm của chữ inox trong suốt quá trình gia công nằm ở độ cứng cao, do vậy việc gia công bắt buộc phải có máy móc chuyên dụng thực hiện. Các loại máy móc được Qc VietNet đầu tư đó là: Máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, Máy hàn inox thông minh DBX Laser, Nine  Laser, máy Fiber Laser 1000W. Ngoài ra, Qc VietNet chúng tôi luôn luôn cập nhật xu hướng thị trường và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, để đảm bảo sao cho sản phẩm mang đến tay khách hàng luôn chất lượng nhất.

 

chu-inox-vang-humi
Chữ inox vàng HuMi

 

Đặc điểm của bộ chữ inox vàng Shop HuMi như sau:

 

  • Đặc điểm cấu tạo: 

Bộ sản phẩm được sử dụng thống nhất từ loại vật liệu inox vàng gương 304 có độ dày 1mm. Phương pháp ứng dụng chính là uốn nổi dựng hông chân chữ cao 3cm. Do việc thống nhất một loại vật liệu nên việc gia công cũng khá dễ dàng và tiết kiệm cho người dùng về thời gian cũng như chi phí. 

 

  • Đặc điểm hình thức: 

Bộ chữ được thiết kế với font chữ kiểu nghệ thuật với phương thẳng đứng, đường nét gãy gọn rõ ràng thống nhất. Đây là loại chữ nổi 3D nên khi dựng lên bảng hiệu thị giác người nhìn phương nào của bộ chữ cũng rõ ràng, nổi bật. Bề mặt sáng bóng ánh gương của màu vàng tôn lên sự sang trọng của thương hiệu. 

 

Bộ chữ được tạo hình hoàn toàn bằng hệ thống máy móc hiện đại nên từng đường nét, góc cạnh cứng cáp, mối hàn cạnh Laser chuyênnghiệp.Chỉ sau 2 ngày toàn bộ sản phẩm được hoàn thiện chúng tôi tiến hành thi công lắp đăt cho khách hàng. 

 

Hình ảnh sản phẩm.

chu-inox-vang-humi
Chữ inox vàng HuMi
chu-inox-vang-humi
Chữ inox vàng HuMi

 

Ứng dụng của chữ inox vàng trong gia công quảng cáo.

 

Hiện nay bên cạnh phương pháp gia công chữ inox ở dạng nguyên khối, bằng với công nghệ tân tiến và máy móc hiện đại. Người ta cho ra những sản phẩm chữ nổi khác như: Chữ inox âm đèn hắt sáng chân, chữ inox lồng mặt mica, chữ inox cắt khắc, inox ăn mòn,... Hầu hết các sản phẩm được gia công chữ inox đều thích hợp với mọi loại hình cửa hàng, store, đơn vị  kinh doanh, văn phòng, xưởng sản xuất. 

 

>> Có thể quan tâm: Gia công chữ inox bảng hiệu Trường THCS Phú Hưng

 

Đơn vị chuyên gia công chữ inox vàng chuyên nghiệp hiện nay

 

Qc VietNet là đơn vị chuyên về thế mạnh gia công chữ inox và làm các loại bảng quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp, uy tín nhất khu vực TpHCM. Từ nhiều năm qua, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng cao, trong đó có dòng chữ inox vàng. Cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại là tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo. VietNet cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

 

Mọi thông tin chi tiết về báo giá và tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Sản phẩm cùng loại