Chữ inox vàng VietLand Homes

Chữ inox vàng VietLand Homes

Chữ inox vàng VietLand Homes

Chữ inox vàng VietLand Homes

Chữ inox vàng VietLand Homes
Chữ inox vàng VietLand Homes

Chữ inox vàng VietLand Homes

  • Chữ inox vàng VietLand Homes
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV QC VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in VietNam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 5594
  • Chữ inox vàng Vietland Homes là sản phẩm mới nhất được Qc VietNet thực hiện gia công cho khách hàng trong thời gian vừa qua.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox vàng một trong những dòng chữ nổi quảng cáo nổi bật của Qc VietNet. Hiện nay các mặt hàng chữ inox phổ biến ở hầu hết bảng hiệu chữ nổi và thích hợp trong mọi lĩnh vực. Vậy dòng bảng hiệu chữ nổi inox có gì đặc biệt, Qc VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo qua bộ chữ inox vàng Vietland Homes dưới đây. 

 

chu-inox-vang-viet-land-homes
Chữ inox vàng Vietland Homes

Những lợi ích khi sử dụng bảng hiệu chữ inox vàng

Nền kinh tế của nước ta sau cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tác động đã có nhiều ảnh hưởng to lớn, nhiều ngành nghề ra đời kéo theo sự đa dạng về sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm cũng được cải thiện rõ rệt. Trong đó phải kể đến ngành quảng cáo có nhiều sự thay đổi rõ rệt trông thấy, đặc biệt thể hiện thông qua các loại hình bảng hiệu quảng cáo, vật liệu cấu tạo lên kiểu dáng, mẫu mã. 

 

Nếu như trước đây các mặt hàng bảng hiệu quảng cáo truyền thống chỉ xoay quanh dạng bạt in hay bảng tôn sơn xu hướng thập niên 90. Thì hiện nay bảng hiệu đa dạng vật liệu từ mica, alu, inox hay là sự kết hợp độc đáo giữa những vật liệu với nhau. Đối với dòng bảng chữ nổi inox nói chung, chữ inox vàng nói riêng trong ngành quảng cáo người ta thường sử dụng loại inox 201 và inox 304. Tuy nhiên, trong ngành quảng cáo người ta thường sử dụng vật liệu inox 304 vì đây là vật liệu cao cấp có đặc tính đặc biệt là chống ăn oxy hóa tốt khi ở điều kiện ngoài trời. 

 

Vật liệu gia công chữ inox vàng thường có 2 loại: inox vàng bóng gương và inox vàng xước mờ. Độ dày gia công chữ nổi inox từ 0.5mm - 1.2mm dạng tấm hoặc dạng nẹp cuộn. Thông thường người ta hay chọn inox vàng áp dụng cho bảng hiệu là phổ biến, bên cạnh những điểm nổi bật về độ bền bỉ của vật liệu mà inox mang lại  thì màu vàng còn thể hiện nhiều ý nghĩa. Theo quan niệm phong thủy màu vàng nói chung và màu vàng kim loại nói riêng có tầm quan trọng lớn trong phong thủy, bởi vàng tượng trưng cho năng lượng tích cực, sôi động và mang may mắn . Vàng là biểu tượng của tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng. Theo phong thủy, đặt vàng, tượng vàng ở góc đông nam của ngôi nhà sẽ thúc đẩy sự thịnh vượng. Ngoài ra, màu vàng còn được cho là mang lại sự cân bằng và bình yên, thu hút tài lộc và mang đến hạnh phúc. Có thể đặt vàng ở phòng khách hoặc ở lối ra vào ở nhà, văn phòng, nơi làm việc để phát huy các giá trị phong thủy. Các chuyên gia phong thủy tin rằng, đồ trang trí như bảng hiệu chữ inox vàng củng cố "mạch" của ngôi nhà, cửa hàng, showroom,... mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tạo ra môi trường tuyệt vời để thu hút tài lộc và thành công.

 

chu-inox-vang-viet-land-homes
Chữ inox vàng Vietland Homes

Tổng quan bộ chữ inox vàng Vietland Homes như sau:

 

Đây là sản phẩm được khách hàng đặt gia công theo yêu cầu trực tiếp tại xưởng Qc VietNet, bộ chữ được thực hiện gia công thành phẩm nhanh chóng đảm bảo đúng với tiến độ cũng như tính kỹ thuật của sản phẩm. 

 

  • Thứ nhất: Đặc điểm thông số cấu tạo
  1. Vật liệu sử dụng: inox vàng gương 304 dày 1mm
  2. Phương án gia công: Uốn nổi chân chữ cao 30mm, “Logo và Vietland Homes”, chữ “niềm tin trao gửi…” chỉ cắt gia công, 
  3. Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  4. Yêu cầu: Đảm bảo đúng tiến độ và tính kỹ thuật của sản phẩm
  5. Giá gia công: liên hệ 0901 399 292 - 0827 209 292 (Qc VietNet)

 

  • Thứ hai: Quá trình gia công

 

Bộ chữ được VietNet triển khai gia công hoàn toàn bằng hệ thống máy móc hiện đại chuyên dụng liên quan như: Máy uốn Ezletter Bender C, máy hàn inox Laser BDX, Laser Nine, máy Fiber 1000W,... và một số những công cụ, thiết bị hỗ trợ khác. Trên dây chuyền khép kín, tự động hóa cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện bộ chữ cho khách hàng. 

 

 

chu-inox-vang-viet-land-homes
Chữ inox vàng Vietland Homes

 

>> Có thể bạn quan tâm: Chữ inox vàng gương Hồng Tươi 233 Massage

 

 

Hiện nay việc gia công chữ nổi inox, chữ inox vàng cũng đã không còn khó khăn như trước đây, sự ra đời của máy móc hiện đại đã giúp cho việc thành phẩm trở nên năng suất hơn. Hiện nay, việc gia công chữ inox còn có thể kết hợp nhiều loại vật liệu khác để tạo nên nhiều sản phẩm đẹp, độc đáo phục vụ mọi nhu cầu thị hiếu người dùng. 

Đơn vị gia công chữ nổi quảng, chữ inox vàng chuyên nghiệp

Thành lập và phát triển hơn 9 năm qua, Qc Vietnet tự hào là đơn vị là đơn vị chuyên gia gia công chữ nổi quảng cáo. Trong đó có dòng chữ inox vàng gương, đến với Qc VietNet - chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng . Hầu hết những của chúng tôi đã mang đến cho khách hàng hiệu quả cao, sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng cũng như đối tác.

Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • - Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • - Email: vietnet007@gmail.com
  • - Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • - Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!

Sản phẩm cùng loại