Chữ inox vàng xước Sinveco

Chữ inox vàng xước Sinveco

Chữ inox vàng xước Sinveco

Chữ inox vàng xước Sinveco

Chữ inox vàng xước Sinveco
Chữ inox vàng xước Sinveco

Chữ inox vàng xước Sinveco

  • Chữ inox vàng xước Sinveco
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - còn hàng

  • Lượt xem: 14310
  • Bộ chữ Sinveco là sản phẩm được thực hiện gia công theo mô hình dạng uốn nổi, chất liệu áp dụng chính là inox vàng xước. Cùng VietNet tìm hiểu qua thông tin bài viết dưới đây nhé.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hiện nay mô hình chữ inox được biết đến có tầm ứng dụng phổ biến rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cũng như được đánh giá cao về hiệu quả trong nhiều mặt, từ tính thẩm mỹ cao cho đến độ bền lâu dài.Vậy để chi tiết hơn về loại hình chữ nổi này, Qc VietNet sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết qua sản phẩm Sinveco dưới đây. 

 

Đặc điểm của loại hình chữ inox là gì?

 

Như chúng ta cũng đã về dòng chất liệu inox, ngoài những đặc tính cần thiết của inox ứng dụng trong đời sống và sản xuất, thì hiện nay chất liệu này cũng đã và đang được lĩnh vực quảng cáo lựa chọn để áp dụng và cho ra nhiều loại sản phẩm phục vụ cho nhu cầu con người. Đặc biệt là các sản phẩm mang tính nghệ thuật và trang trí nội thất cao như: Bảng hiệu, hoa văn, chữ nổi,... Tùy nhu cầu của người dùng sẽ lựa chọn những phương án phù hợp. 

 

Đối với loại hình chữ nổi inox được áp dụng cho các bảng hiệu, đặc biệt với mô hình bảng hiệu chữ nổi ngoài trời, bởi inox là chất liệu có đặc không gỉ và chống ăn mòn rất cao trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như: nắng, mưa, gió bụi,... mà nó không bị hư hỏng, biến dạng hay phai màu.  Bên cạnh đó với màu sắc đa dạng và độ bóng sáng của bề mặt inox tạo cho sản phẩm thêm sang trọng và nổi bật. 

 

Tuy nhiên, độ cứng của inox tuy đem lại sự chắc chắn và yên tâm cho người sử dụng nhưng đây cũng chính là mặt chế của nó. Bởi vì với độ cứng cao nên việc gia công trên chất liệu này bắt buộc phải có máy móc chuyên dụng hiện đại mới có thể thực hiện dễ dàng và sản phẩm tạo ra chuyên nghiệp, vì với những phương pháp truyền thống thủ công thì việc tạo hình sản phẩm là rất khó. Thế nhưng bên cạnh đó việc trang bị đầu tư máy móc hiện đại ban đầu có chi phí rất là cao cùng với giá thành nhập nguyên vật liệu cao cấp kéo theo giá gia công trên chất liệu cũng tương đối cao. 

chu-inox-vang-sinveco
Chữ inox vàng xước Sinveco

 

Thông tin đặc điểm của bộ chữ inox Sinveco như sau:

  1. Chất liệu áp dụng: inox 304 vàng xước
  2. Phương pháp: uốn nổi theo tỷ lệ
  3. Giá: liên hệ
  4. Thời gian: 1 ngày

 

Bộ chữ là sản phẩm chúng tôi thực hiện theo yêu cầu trên file khách hàng gửi, quá trình thực hiện chúng tôi đã áp dụng các loại máy móc hiện đại như: Laser fiber, CNC - Bender, DBX300W và cùng với một số công cụ hỗ trợ khác.  Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp nên việc gia công diễn ra thuận lợi và không có nhiều khó khăn hay trở ngại nào. Chỉ trong 1 ngày chúng tôi đã hoàn thiện cho khách hàng. 

 

Hình ảnh sản phẩm:

chu-inox-vang-sinveco
Chữ inox vàng xước Sinveco
chu-inox-vang-sinveco
Chữ inox vàng xước Sinveco
chu-inox-vang-sinveco
Chữ inox vàng xước Sinveco
chu-inox-vang-sinveco
Chữ inox vàng xước Sinveco

Thông qua những máy móc hiện đại và phương pháp của mình, chúng tôi đã hoàn thiện bộ chữ đúng với yêu cầu sản phẩm. Bộ chữ rất chắc chắn và cứng cáp, từng đường nét và góc cạnh con chữ đồng đều cân xứng với nhau. Tuy đây là chất liệu inox vàng xước không có hiệu ứng chiếu gương như loại inox bóng nhưng với bề mặt mịn, bằng phẳng với ánh vàng xước càng tạo thêm cho sản phẩm càng thêm sang trọng và nổi bật. 

 

Đặt làm chữ inox tại Qc VietNet bằng cách nào? 

 

Với thế mạnh về chuyên gia công chữ inox và các loại cũng như làm bảng hiệu. Từ khi thành lập cho đến nay, trong suốt quá trình hoạt động, Qc VietNet tự hòa khi đem lại cho khách hàng cũng như đối tác hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường. Bằng với những kinh nghiệm tích lũy, giàn hệ thống máy móc hiện cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề chuyên môn cao. VietNet cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng nhất. 

 

Để gia công chữ nổi inox và nhận báo giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

-  Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm sản phẩm mới: Gia công chữ nổi inox vàng Thẩm Mỹ Tata Clinic

Sản phẩm cùng loại