Chữ inox vàng xước

Chữ inox vàng xước

Chữ inox vàng xước

Chữ inox vàng xước

Chữ inox vàng xước
Chữ inox vàng xước

Chữ inox vàng xước

  • Chữ inox vàng xước
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV QC VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 15401
  • Chữ inox vàng xước có đặc điểm nổi bật về cả về hình thức sang trọng, hiện đại cũng như tính chất bền bỉ lâu dài với thời gian.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox vàng xước so với loại chữ inox vàng gương thì đây là loại chữ có đặc điểm hình thức độc đáo và mang nét đặc trưng khá riêng biệt. Hiện nay, loại chữ này được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và được thị trường đón nhận tích cực. 

 

Đặc điểm của chữ inox vàng xước

 

Đối với dòng chất liệu inox chúng có chung một đặc điểm về tính chất:

  1. Độ bền cao, độ cứng cáp và khả năng chịu nhiệt tốt
  2. Đặc tính không gỉ trong mọi điều kiện môi trường mà không bị biến dạng (inox 304)
  3. Độ bằng phẳng cao, có những vân ngang xước đồng đều, nhẵn mịn
  4. Tuổi thọ trung bình sử dụng trên 10 năm ngay cả khi lắp đặt ngoài trời
chu-inox-vang-xuoc
Chữ inox vàng xước

 

Hầu hết dòng chất liệu inox thuộc dòng kim loại nên chúng có đặc điểm chung về tính chất. Thế nhưng tùy theo từng loại inox sẽ có những dòng khác nhau như inox 304 hay inox 201 sẽ có đặc điểm khác nhau. Đối với inox 201 chúng có điểm khác về đặc tính han gỉ dễ bị hơn so với inox 304. Tuy nhiên, hiện nay 2 dòng inox này được ứng dụng phổ biến trong ngành quảng cáo, tùy theo nhu cầu của người dùng sẽ chọn cho mình những phương án thích hợp nhất. 

chu-inox-vang-xuoc
Chữ inox vàng xước
chu-inox-vang-xuoc
Chữ inox vàng xước

 

Ứng dụng của chữ inox vàng xước trong ngành quảng cáo

 

Tương tự như những loại inox khác, inox vàng xước được ứng dụng để tạo ra nhiều loại hình sản phẩm phục vụ cho nhu cầu người dùng khác nhau. Cụ thể như: Làm chữ nổi trang trí nội thất, bảng hiệu chữ inox vàng xước, những hoa văn trang trí  cắt laser fiber inox vàng xước,... 

 

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ ngày càng hiện đại, máy móc tân tiến và chuyên dụng hơn. Cùng với phương pháp mới, công nghệ mới trong ngành quảng cáo có thể kết hợp chất liệu chữ inox vàng xước với những loại chất liệu khác như: mica, đèn led, alu, gỗ,... để tạo nên những sản phẩm đặc biệt, nổi bật riêng. 

chu-inox-vang-xuoc
Chữ inox vàng xước
chu-inox-vang-xuoc
Chữ inox vàng xước
chu-inox-vang-xuoc
Chữ inox vàng xước

 

Tuy nhiên, trong ngành quảng cáo để tạo nên một sản phẩm đẹp, độc đáo trên một chất liệu cứng như kim loại inox thì bắt buộc phải có máy móc chuyên dụng hiện đại mới có thể thực hiện dễ dàng cũng như hoàn thiện nhanh chóng, đảm bảo về tiến độ thời gian và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó, đòi hỏi đơn vị gia công phải có vốn đầu tư tương đối lớn để trang bị cho mình những máy móc hiện đại nhất, bên cạnh có việc trang bị máy móc ban đầu có chi phí cao nên dẫn đến việc gia công trên chất liệu inox có giá thành tương đối cao (tuy nhiên còn phụ thuộc vào chất liệu và kích thước sản phẩm khách hàng yêu cầu nên giá sẽ biến thiên theo)

 

Đơn vị gia công chữ inox vàng xước giá rẻ, uy tín ở đâu?

 

Thành lập từ 2013 và có xưởng sản xuất đặt trực tiếp tại Quận Thủ Đức, TP.HCM. Qc VietNet là đơn vị nổi tiếng về sự chuyên nghiệp, uy tín, giá phải chăng với nhiều loại hình sản phẩm và dịch vụ trong ngành quảng cáo với chất lượng cao và tính thẩm mỹ đẹp. Trong đó gia công chữ inox vàng xước nằm trong thế mạnh của Qc VietNet, từ nhiều năm qua chúng tôi đã mang đến thị trường trong nước cũng như quốc tế hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại, hầu hết những sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp đều đạt yêu cầu từ chất lượng cho đến tính mỹ và được sự đánh giá cao từ khách hàng. 

 

Với sự trang bị máy móc hiện đại đầy đủ, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo nhiệt huyết với nghề và thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề cũng như đổi phương pháp. Cùng với phương châm “ Khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu”, VietNet luôn theo dõi và bám sát giá trị cốt lõi của mình trong quá trình hoạt động, với mong muốn hướng tới sứ mệnh “Phát triển bền vững và đáp ứng nhu cầu thị trường”. VietNet cam kết Uy tín - Chất lượng - chuyên nghiệp - Giá rẻ, mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, tư vấn và nhận báo giá. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua. 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!

Sản phẩm cùng loại