Chữ inox xước đen Lane JT

Chữ inox xước đen Lane JT

Chữ inox xước đen Lane JT

Chữ inox xước đen Lane JT

Chữ inox xước đen Lane JT
Chữ inox xước đen Lane JT

Chữ inox xước đen Lane JT

  • Chữ inox xước đen Lane JT
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 4897
  • Chữ inox xước đen phù hợp với đa dạng loại hình kinh doanh như làm bảng hiệu công ty, quán cà phê, trung tâm thương mại, shop quần áo,...
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đối với các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp đang xây dựng, tu sửa để chuẩn bị khai trương đi vào hoạt động thì việc lắp đặt bảng hiệu quảng cáo là rất cần thiết và mang yếu tố quan trọng trong kinh doanh. Dành ít phút theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi gửi đến bạn về một số thông tin liên quan đến loại bảng hiệu cao cấp - bảng hiệu chữ inox xước đen và mẫu sản phẩm mới nhất về loại chữ này mà Vietnet gia công trong thời gian qua.

chu-inox-đen-xuoc-lane-jt
Chữ inox xước đen Lane JT

 

Kinh nghiệm gia công bảng hiệu chữ inox xước đen 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã bảng hiệu với các mức giá khác nhau. Để giúp bạn lựa chọn phương án phù hợp nhất, chúng tôi gợi ý một số tiêu chí lựa chọn sau:

 

1, Chọn mẫu thiết kế ấn tượng và phù hợp

 

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sở hữu các bảng hiệu ấn tượng, đẹp mắt. Để cạnh tranh và thu hút khách hàng cho cơ sở kinh doanh của mình, bạn cần lên bản thiết kế đẹp mắt, mang phong cách riêng của doanh nghiệp, dễ dàng giúp người xem ghi nhớ và kích thích sự tò mò. 

 

Ngoài đẹp ra, bảng hiệu của bạn cần thiết kế mang tính phù hợp với chủ đề, lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu. Nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ nhân viên thiết kế tại đơn vị mà bạn dự định gia công cũng là một phương án tốt, giúp bạn định hướng và sở hữu bản thiết kế như ý.

 

chu-inox-đen-xuoc-lane-jt
Chữ inox xước đen Lane JT

 

2, Chọn chất liệu tốt

 

Inox được khuyến khích sử dụng cho gia công chữ inox xước đen thường là inox 304. Loại inox này có các đặc điểm nổi trội như độ bền cao, không bị hoen gỉ, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh,...

Việc lựa chọn chất liệu quyết định đến thời gian sử dụng của bảng hiệu nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

 

3, Chọn đơn vị sản xuất chuyên nghiệp, uy tín

 

Sự chuyên nghiệp, uy tín của đơn vị sản xuất phụ thuộc vào cách làm việc, thời gian hoạt động, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành và cách xử trí tình huống của họ. Một đơn vị mang tính chuyên nghiệp và uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như giá trị thẩm mỹ mang lại.

 

Để lựa chọn một đơn vị phù hợp, bạn cần tìm hiểu qua về các thông tin liên quan hoặc nhờ sự tư vấn của người quen đã từng gia công tại một địa chỉ nào đó. 

 

chu-inox-đen-xuoc-lane-jt
Chữ inox xước đen Lane JT

 

Phương pháp gia công chữ inox xước đen Lane JT

 

  1. Chất liệu: inox đen xước dày 1mm
  2. Phương pháp kỹ thuật: Sử dụng inox uốn nổi hông cao 2cm, hắt sáng chân mica cháo 10mm, gắn led dây ziczac ánh sáng vàng
  3. Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  4. Giá sản phẩm: liên hệ  0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

 

chu-inox-đen-xuoc-lane-jt
Chữ inox xước đen Lane JT
chu-inox-đen-xuoc-lane-jt
Chữ inox xước đen Lane JT

 

Chữ Lane JT được khách hàng yêu cầu gia công tại Vietnet bao gồm 2 bộ. Các vân xước trên bề mặt được theo hướng chiều ngang đồng nhất. Vẻ đẹp cao cấp của inox đen kết hợp hiệu ứng ánh sáng đèn led làm tăng sự nổi bật và độ nhận diện cho thương hiệu.

 

chu-inox-đen-xuoc-lane-jt
Chữ inox xước đen Lane JT

 

Chữ nổi inox là thế mạnh tại Vietnet nên hiển nhiên, bộ chữ này không làm khó các nhân viên kỹ thuật của đơn vị. Sự tinh tế và sắc sảo đã được chúng tôi thể hiện rõ qua hình ảnh sản phẩm. 

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các sản phẩm khác, mời đến với bài viết: Bảng hiệu chữ inox vàng NSA Thời Trang Thiết Kế

 

Địa chỉ gia công chữ inox xước đen đẹp

 

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ chữ đẹp, chất lượng như chữ inox xước đen Lane JT, Vietnet sẵn sàng hỗ trợ, gia công cho bạn nếu bạn có yêu cầu. Với thời gian hoạt động 10 năm, nắm trong tay lượng kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất thị trường. Đi kèm với sản phẩm chất lượng, Vietnet còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thiết kế miễn phí nhằm giúp bạn có một bản thiết kế đẹp phục vụ cho việc gia công và sở hữu sau này. 

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809             

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Sản phẩm cùng loại