Chữ inox xước đen

Chữ inox xước đen

Chữ inox xước đen

Chữ inox xước đen

Chữ inox xước đen
Chữ inox xước đen

Chữ inox xước đen

  • Chữ inox xước đen
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn Hàng

  • Lượt xem: 14258
  • Mẫu chữ inox xước đen được VietNet đẩy mạnh gia công tao ra nhiều loại hình sản phẩm chất lượng cao và đạt tính thẩm mỹ cao, VietNet sẽ giới thiệu chi tiết hơn về mẫu chữ này
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox xước đen là loại hình chữ mới tuy không được lựa chọn nhiều như những loại inox khác, nhưng đây lại là chữ đem lại nhiều vẻ đẹp của sự khác biệt và độc nhất. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với dòng inox bóng gương của sự nổi bật, thì dòng inox xước thích hợp cho sự tối giản, độc lập nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế và hiện đại. 

 

chu-inox-xuoc-den
Chữ inox xước đen

Đặc điểm của chữ inox xước đen.

 

Tương tự như dòng inox vàng xước hay trắng xước, loại hình chữ inox xước đen có những đặc điểm nổi bật như sau: 

  • Thứ nhất: Bề mặt bằng phẳng cao, độ cứng cao, độ dày 0.4 zem đến 10mm
  • Thứ hai: Khả năng chịu nhiệt tốt có thể lên đến 925 độ C
  • Thứ ba: Bề mặt những vân xước ngang đồng đều, nhẵn mịn
  • Thư tư: Tuổi thọ trung bình của inox có thể lên đến hơn 10 năm sử dụng

Ứng dụng của chất liệu inox xước đen

 

Hiện nay dòng chất liệu inox được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như sản xuất, trong ngành quảng cáo chất liệu inox được ứng dụng để tạo ra nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm phục vụ cho mục đích của người sử dụng như: Trang trí nội thất, bảng hiệu chữ nổi, cắt khắc laser hoa văn,.... 

chu-inox-xuoc-den
Chữ inox xước đen
chu-inox-xuoc-den
Chữ inox xước đen
chu-inox-xuoc-den
Chữ inox xước đen

Đặc biệt với những loại hình sản phẩm bảng hiệu hay chữ nổi hiện đang là xu hướng phổ biến và thịnh hành nhất trên thị trường và được người dùng lựa chọn trang bị cho cửa hàng hay đơn vị công ty của mình. 

 

Phương pháp áp dụng chính trong ngành quảng cáo đối với inox xước đen hiện nay chủ yếu là gia công chữ nổi hoặc cắt khắc laser inox, tùy theo nhu cầu nhu cầu của người sử dụng sẽ chọn cho mình những phương án thích hợp nhất. 

 

Tuy nhiên với đối với một chất liệu thuộc dòng kim loại có độ cứng cao như inox thì việc gia công trên chất liệu này bắt buộc phải có máy móc chuyên dụng, hiện đại mới có thể thực hiện dễ dàng, thuận lợi cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí. Thế nhưng, các loại máy móc chuyên dụng của việc gia công chất liệu inox thường có chi phí cao do đó việc gia công trên chất liệu này thường có giá thành tương đối cao. 

Một số hình ảnh Chữ inox xước đen

chu-inox-xuoc-den
Chữ inox xước đen
chu-inox-xuoc-den
Chữ inox xước đen

Đơn vị gia công chữ inox xước đen uy tín, giá rẻ ở đâu? 

 

Được biết là đơn vị hoạt động trong ngành quảng cáo với nhiều sản phẩm đẹp, chất lượng cao từ nhiều năm qua Qc VietNet đã cung cấp đến thị trường trong nước và quốc tế hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng cao và đạt tính thẩm mỹ đẹp nhất. Gia công chữ inox xước đen là hạng mục nằm trong thế mạnh của VietNet. 

 

Với phương châm “khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu”, VietNet theo dõi và bám sát giá trị cốt lõi của mình trong suốt quá trình hoạt động nhằm hướng tới sứ mệnh “phát triển bền vững phục vụ nhu cầu thị trường”

 

Đến với VietNet - chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất - giá thành cạnh tranh nhất - uy tín- đúng hẹn. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Sản phẩm cùng loại