Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà

Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà

Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà

Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà

Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà
Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà

Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà

  • Chữ tole sơn tĩnh điện dùng cho đỉnh tòa nhà
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 7662
  • Chữ tole được sơn tĩnh điện được dùng làm chữ nổi quảng cáo lắp đặt tại đỉnh của các nhà cao tầng. Kiểu chữ thường phải lắp đặt ở những vị trí nguy hiểm đòi hỏi phải có kinh nghiệm mới tiến hành làm được
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ tole sơn tĩnh điện được khá nhiều các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp ưa chuộng do giá thành rẻ mà chất lượng sử dụng và giá trị thẩm mĩ cũng được đảm bảo.

 

Chữ tole sơn tĩnh điện thường có kích thước vừa hoặc rất lớn, kiểu chữ dạng hình hộp đứng ít khi được uốn do kích cỡ lớn gây khó khăn trong việc tạo hình và nét chữ khi tạo cũng không được mềm. Chữ này được đặt ở những vị trí như những bảng hiệu bình thường hoặc trên các nóc nhà cao, có lúc có mặt phẳng nền nhưng đại đa số là được gắn trực tiếp lên tường đối với những nhà máy, xí nghiệp,...

Một số cửa hàng đại lý, quán ăn hay shop cũng có sử dụng loại chữ này để làm bảng hiệu nhưng không nhiều mà đa số mọi người thích bảng hiệu có chữ inox, mica, alu hơn tính thẩm mĩ cao hơn.

Chữ tole sơn tĩnh điện
Chữ tole sơn tĩnh điện

Tại sao chữ tole lại nên sơn tĩnh điện:

 

Chữ tole khi được sơn tĩnh điện sẽ có một lớp bảo vệ nhằm giúp chữ không bị ăn mòn hay bị oxy hóa, tăng sức chống chịu thời tiết khắc nghiệt, đồng thời khi chữ có màu người nhìn cũng sẽ có ấn tượng hơn.

Chữ tole nếu không sơn tĩnh điện sẽ có màu trắng hoặc bạc rất nhìn nhạt nhòa, không thu hút, nhưng khi sơn tĩnh điện chữ sẽ có màu bắt mắt hơn. Khách hàng có thể tự do lựa chọn màu phù hợp theo lĩnh vực hoặc theo sở thích bởi không có sự giới hạn về màu.

 

Các cách để tăng tính thẩm mĩ cho chữ tole sơn tĩnh điện:

 

Hiện tại, chữ tole sơn tĩnh điện chỉ có một loại duy nhất chữ nổi. Và để tăng tính thẩm mĩ cũng như  làm nổi bật chữ, khách hàng thường sử dụng mặt phẳng alu hoặc sử dụng đèn phát sáng bên trong. Do mỗi màu sơn khác nhau, ánh sáng sẽ hắt lên màu khác nhau do đó khi sử dụng chữ tole có sự kết hợp giữa nhiều màu sơn khác nhau thì các chữ sẽ rất đẹp, nó không mang lại cảm giác nhàm chán, quen thuộc cho người nhìn mà là sự mới lạ và thú vị, từ đó tăng khả năng tập trung ánh nhìn của nhiều người đi đường hơn.

Chữ tole sơn tĩnh điện
Chữ tole sơn tĩnh điện

 

Ưu điểm khi sử dụng chữ tole sơn tĩnh điện:

 

+ Giá thành rẻ.

+ Độ bền cao do có lớp sơn tĩnh điện.

+ Nếu biết kết hợp giữa các màu sơn với nhau hay kết hợp thêm các chất liệu khác tính thì thẩm mĩ mang lại sẽ không hề thua kém.

+ Có độ cứng cao chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài nên không lo bị va chạm trong quá trình vận chuyển, láp đặt.

+ Kích thước lớn, chữ nổi nên mọi người sẽ dễ nhìn khi ở khẳng cách xa.

 

Những lĩnh vực lựa chọn kiểu chữ này thường không chú trọng nhiều đến mặt hình thức thẩm mỹ chỉ cần đủ thông tin cần biết là được. Tuy nhiên, có những nơi lựa chọn kiểu chữ này vì vị trí, không gian nơi kinh doanh không đòi hỏi những kiểu chữ với các chất liệu tốt hơn.

 

Vietnet có gia công chữ tole sơn tĩnh điện:

 

Là nơi chuyên gia công chữ nổi, Vietnet có nhận làm chữ nổi tole sơn tĩnh điện cho các khách hàng khắp mọi nơi. Giá thành sẽ tuỳ thuộc vào kích cỡ và các chi phí vận chuyển, tuy nhiên bên công ty sẽ thông báo giá trước để khách hàng quyết định có nên làm hay không. Về mặt chất lượng, khách hàng cứ yên tâm bởi tiêu chí của Vietnet dùng chữ tín để tạo nên thương hiệu công ty nên không thể đánh mất chữ tín được.

 

Nếu muốn biết rõ thêm những thông tin về các loại chữ nổi khác, khách hàng có thể truy cập trang web của công ty hoặc gọi điện thoại để được tư vấn ( Hotline : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)).

Sản phẩm cùng loại