Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào
Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào

  • Gia công bộ chữ inox vàng Làng Đồng Bào
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công Ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 14317
  • Bộ chữ Làng Đồng Bào là một trong những sản phẩm mới nhất VietNet thực hiện chỉ sau 1 ngày, phương pháp được ứng dụng chủ yễu là gia công chữ inox vàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Một trong những dòng chữ nổi được biết đến với bề mặt sáng bóng, màu sắc hiện đại đa dạng với ứng dụng phụ vụ trong kinh doanh mà các nhà đầu tư ưa chuộng và lựa chọn đó dòng chữ inox vàng. Vậy, loại hình chữ nổi inox có những đặc điểm nổi bật gì? Qc VietNet sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về bộ chữ Làng Đồng Bào dưới đây nhé. 

Đặc điểm nổi bật của loại hình chữ nổi inox vàng là gì?

Hầu hết những loại bảng hiệu chữ inox vàng ngày này có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường. Với những đặc trưng màu sắc đa dạng, hiện đại và tinh tế, trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đặc biệt với chiến lược xây dựng hay quảng bá hình ảnh, logo thương hiệu đến mọi người thì dòng bảng hiệu này đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó những tính chất đặc biệt của dòng kim loại inox nó không chỉ tối ưu về mặt hình thức mà con đem lại nhiều lợi ích khác cho người sử dụng, cụ thể đó là. 

chu inox vang lang dong bao
Chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Ưu điểm của chất liệu inox vàng

  • - Đặc tính không gỉ của inox chống chịu được mọi tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường mà không bị biến dạng, phai màu hay hư hỏng
  • - Màu sắc của inox phong phú bao gồm: vàng, xanh, trắng, đen thuộc 2 dòng chính: inox xước và inox bóng gương. Tất cả những loại này đều có những màu sắc và nét đặc trưng riêng nhưng lại đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng sẽ chọn cho mình những phương án thích hợp nhất áp dụng cho sản phẩm của mình. 
  • - Bề mặt inox sáng bóng, mịn nên khả năng bám bụi của chúng rất thấp tiện lợi cho khâu vệ sinh và thích hợp cho việc lắp đặt trong nhà lẫn ngoài trời. 

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật thì inox vẫn còn những mặt hạn chế riêng đó là inox thuộc dòng kim loại nên độ cứng của nó cao và khó có thể gia công theo cách truyền thống, thủ công. Do đó, với những đơn vị chuyên về ngành gia công inox phải có máy móc chuyên dụng hiện đại cũng như nắm vững chuyên môn trong nghề mới có thực hiện dễ dàng.

Thông tin đặc điểm của bộ chữ Làng Đồng Bào như sau: 

  1. - Chất liệu sử dụng: inox vàng gương 304 dày 1mm
  2. - Phương pháp: uốn nổi 4cm
  3. - Thời gian thực hiện: 1 ngày
  4. - Yêu cầu: Đảm bảo đúng yêu cầu kỹ và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Qúa trình thực hiện bộ chữ này chúng tôi đã sử dụng những trang thiết bị, hệ thống máy móc cần thiết như: Máy uốn nổi hông chữ công nghệ mới, máy hàn inox thông minh, cắt mặt chữ hiện đại,.. và cùng với một số thiết bị, công cụ hỗ trợ khác. Bên cạnh đó cùng với tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao của đội ngũ nhân viên, chúng tôi nhanh chóng hoàn thiện bộ chữ cho khách hàng theo đúng tiến độ trong vòng 3 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm: 

chu inox vang lang dong bao
Chữ inox vàng Làng Đồng Bào
chu inox vang lang dong bao
Chữ inox vàng Làng Đồng Bào
chu inox vang lang dong bao
Chữ inox vàng Làng Đồng Bào

Đánh giá bộ chữ Làng Đồng Bào sau khi hoàn thiện

Bộ chữ được kết cấu đồng nhất từ một loại chất liệu inox vàng gương, thông quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt với giàn hệ thống móc hiện đại mà từng đường nét, góc cạnh con chữ cân đối, đồng đều và chắc chắn. Về hình thức, bộ chữ được thiết kế đơn giản, định dạng theo phương thẳng đứng nên từng công đoạn gia công không gây quá nhiều khó khăn hay phức tạp cho đội ngũ nhân viên. Bề mặt sáng bóng mịn của inox tạo cho bộ chữ càng thêm ấn tượng mạnh mẽ và thu hút người nhìn. 

Hiện nay, ngoài dòng chữ inox vàng gương, bạn có thể áp dụng cho mình nhiều loại mô hình chữ nổi khác như:  Trắng, đen hoặc xanh tùy theo quan điểm, sở thích của mình. 

Qc VietNet từ khi thành lập cho đến nay được biết đến chuyên về thế mạnh gia công chữ inox và làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp nhất ở khu vực Tp.HCM. Bằng với những kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn tay nghề cao của đội ngũ nhân viên, từ nhiều năm qua chúng tôi đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp  nhất và đạt chất lượng. 

Quý khách hàng có nhu cầu làm chữ nổi theo yêu cầu, liên hệ với chúng tôi qua các cách sau để được tư vấn và báo giá tận tình nhé. 

Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường) Hoặc Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

Cách 2: Đến trực tiếp xưởng sản xuất tại: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Cách 3: Gởi thông tin file yêu cầu báo giá qua Email: vietnet007@gmail.com hoặc tham khảo sản phẩm tại Website: chuinoxvang.com

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm sản phẩm mới: Logo inox sơn hấp nhiệt Goc Sadek

Sản phẩm cùng loại