Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn

Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn

Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn

Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn

Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn
Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn

Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn

  • Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 17670
  • Bộ chữ inox vàng Tập Đoàn là sản phẩm VietNet thực hiện theo file thiết kế từ yêu cầu khách hàng, thực hiện trên phương pháp gia công chữ inox vàng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bộ chữ Tập Đoàn dưới đây là sản phẩm mà khách hàng đã yêu cầu VietNet gia công trong tháng 2/2019. Đây là sản phẩm được thực hiện từ phương pháp gia công chữ inox vàng.

gia cong chu inox vang tap doan
Chữ inox vàng Tập Đoàn 

Yêu cầu kỹ thuật:

+ Cắt chữ inox vàng

+ Uốn nổi 2 cm

+ Đảm bảo độ bóng sáng của sản phẩm

Bộ chữ được thực hiện từ chất liệu inox vàng gương, khách hàng đã gửi fie thiết kế và yêu cầu VietNet gia công. Để gia công một bộ chữ theo đúng yêu cầu, đẹp thì đòi hỏi máy móc hiện đại và nhân viên chuyên nghiệp. 

Máy móc được áp dụng trong quá trình sản xuất: máy cắt inox laser fiber, máy CNC, máy hàn chữ thông minh, máy uốn nổi công nghệ mới. Việc gia công phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc nên thời gian cũng được rút ngắn hơn chỉ trong 2 ngày, sản phẩm tạo ra cũng được chính xác và hoàn thiện đẹp hơn.

gia cong chu inox vang tap doan
Chữ inox vàng Tập Đoàn 
gia cong chu inox vang tap doan
Chữ inox vàng Tập Đoàn 

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào khi kinh doanh một ngành nghề, dịch vụ nào đó thì mẫu bảng hiệu quảng cáo là điều không thể thiếu và được tiên phong đầu tiên trong chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu đến người nhìn, cũng như người tiêu dùng. 

Việc làm bảng hiệu được thực hiện trên nhiều chất liệu khác nhau, hiện nay, có rất nhiều chất liệu phong phú và đa dạng như: inox, mica, gỗ,alu,... Mỗi một loại chất liệu có những đặc điểm riêng, tùy vào nhu cầu của người sử dụng sẽ chọn cho mình một phương án phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. 

Hiện nay, chất liệu inox vàng gương dường như đang chiếm lĩnh thị trường trong  ngành quảng cáo và được người sử dụng ưu ái hơn so với nhiều chất liệu  khác. Bởi những đặc điểm vượt trội từ inox mang lại như: Độ bóng mịn cao thể hiện vẻ đẹp và sự sang trọng cho sản phẩm, độ cứng, độ bền cao theo thời gian không bị han gỉ hay oxy hóa, đồng thời chất liệu này có khả năng bám bụi rất thấp rất tiện lợi cho khâu vệ sinh sản phẩm. 

Có thể thấy chất liệu đem lại rất nhiều ứng dụng trong ngành quảng cáo như dùng để làm: bảng hiệu công ty, biểu tượng logo, bảng nội quy, bảng inox ăn mòn, … Thậm chí chất liệu này còn được ứng dụng để khắc laser inox trang trí nội thất trong nhà,...

VietNet là đơn vị chuyên gia công chữ inox chuyên nghiệp, sản phẩm lúc nào cũng có mức giá rẻ hơn so với các so với các nơi khác, bên cạnh đó chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng, thỏa mãn nhiều yêu cầu của khách hàng.

>> xem thêm: Gia công chữ inox vàng Trung Quốc trên mặt dựng alu

Vietnet gia công bảng hiệu, chữ nổi inox cho công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Nếu có những câu hỏi thắc mắc, khách hàng cứ liên hệ Vietnet để được tư vấn và giải đáp. 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại