Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định

Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định

Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định

Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định

Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định
Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định

Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định

  • Gia công chữ inox cho UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 15983
  • Trong thời gian vừa qua Qc VietNet - chúng tôi thực hiện sản phẩm cho khách hàng UBND Xã Nhơn Lý tỉnh Bình Định theo phương án gia công chữ inox vàng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hiện nay, nhu cầu áp dụng phương pháp gia công chữ inox ngày càng được phổ biến trong đời sống cũng như trong sản xuất. Đặc biệt, trong việc trang trí, trang hoàng cho nội thất gia đình, văn phòng công sở hay nội thất nhà hàng, khách sạn,...  được lựa chọn nhiều nhất. Để cụ thể hơn, cùng VietNet đi chi tiết về sản phẩm đến từ cơ quan UBND Xã Nhơn Lý. 

 

Các loại hình gia công chữ inox hiện nay.

 

Như chúng ta cũng đã biết về phương pháp gia công chữ inox trong ngành quảng cáo được chia thành 2 hình thức chính: uốn nổi và cắt. Mỗi một loại hình đều có những= yêu cầu đòi hỏi khác nhau cả về máy móc và kỹ thuật. 

- Thứ nhất: phương pháp uốn nổi. 

Đây là loại hình gia công có độ phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, bởi những sản phẩm được tạo hình ra đẹp và chất lượng cần có máy móc hiện đại và tân tiến. Cụ thể là những sản phẩm những con số, chữ được uốn nổi bắt buộc đơn vị gia công phải nắm vững những yêu cầu kỹ thuật của chất liệu, chuyên môn kỹ thuật cao cũng như máy móc tương thích mới có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sản phẩm. 

Thường phương pháp máy cần máy móc như: laser fiber hiện đại, máy uốn nổi hông chữ CNC bender, máy hàn cạnh inox DBX 300W,... 

 

- Thứ hai: Phương pháp cắt chữ

Loại hình gia công cắt chữ inox đơn giản hơn so với uốn nổi, vì đây là phương pháp sử dụng chỉ duy nhất một loại máy laser fiber hiện đại là có thể tạo ra những sản phẩm theo yêu cầu, độ chính xác tuyệt đối, đường nét sắc sảo nhẵn mịn. Ngoài ra, phương pháp này được tiến hành hoàn thiện nhanh hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, về mặt hạn chế là tính thẩm mỹ của sản phẩm đơn giản, không bắt mắt và không thể kết hợp được với nhiều loại chất liệu khác. 

 

Ưu điểm của phương pháp gia công từ chất liệu inox. 

Chất liệu inox đã quá quen thuộc gần gũi trong đời sống con người hiện nay, ngoài những ứng dụng tạo ra những sản phẩm phục vụ cho đời sống thì chất liệu này được ngành quảng cáo gia công và tạo ra nhiều sản phẩm mang tính nghệ thuật và hiệu quả trang trí cao. Tận dụng được những lợi thế này các nhà kinh doanh đã áp dụng cho việc làm bảng hiệu quảng cáo cũng như trong quá trình xây dựng hình ảnh công ty và quảng bá thương hiệu của mình. 

Chủ yếu đều được thực hiện từ loại hình phương pháp gia công chữ inox đem lại:

  1.  Tiết kiệm thời gian: Nếu là một đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp thì việc đầu tư máy móc hiện đại là điều bắt buộc phải có, nhờ vào những máy móc hiện đại và tân tiến sẽ tiết kiệm được một phần nào thời gian cho người sử dụng cũng như cho đơn vị gia công. 
  2. Tiết kiệm chi phí: Do có sự hỗ trợ phụ thuộc vào máy móc hiện đại mà vật liệu cũng hạn chế bị hư hỏng và bị lỗi hơn so với việc gia công theo phương pháp truyền thống, tiết kiệm được phần nào chi phí cho người sử dụng cũng như đơn vị gia công. 
  3. Sản phẩm đạt hiệu quả cao: sản phẩm được tạo hình thực tế đẹp và đạt chất lượng cao. 
  4. Sử dụng được lâu dài: Tuổi thọ trung bình của inox có thể sử dụng lên đến hơn 10 năm và độ bền của inox giúp cho người sử dụng an tâm khi để  ngoài trời hay trong nhà mà không lo bị hư hỏng, giòn gãy hay phai màu. 

Bên cạnh những ưu điểm của phương pháp gia công chữ inox thì mặt hạn chế là gia giá công của inox tương đối cao bởi trước đó chi phí đầu tư máy móc rất cao. 

 

Hôm nay, VietNet sẽ giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu sản phẩm của UBND Xã Nhơn Lý đến từ khách hàng ở tỉnh Bình Định. 

gia công chữ inox vàng xã nhơn lý
Cắt chữ inox vàng Xã Nhơn Lý
gia công chữ inox vàng xã nhơn lý
Cắt chữ inox vàng Xã Nhơn Lý

Đặc điểm của bộ sản phẩm như sau: 

  • + Phương pháp áp dụng: Cắt chữ laser fiber theo tỷ lệ yêu cầu. 
  • + Chất liệu áp dụng: inox vàng gương 304
  • + Thời gian: 1 ngày. 

 

Với việc áp dụng phương pháp gia công cắt laser kim loại nên việc thực hiện chủ yếu hoàn toàn đều có máy móc hỗ trợ. Sự đầu tư về hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến và đầy đủ, ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng hàng, VietNet triển khai áp dụng ngay vào quá trình cài đặt phần mềm trên máy laser fiber để thực hiện quá trình cắt sản phẩm. Chỉ trong 1 ngày chúng tôi đã thực hiện hoàn thành bộ chữ cho khách hàng, sau hoàn thành đội ngũ nhân viên tiến hành vệ sinh và gởi sản phẩm về Bình Định cho khách hàng hàng theo đúng lịch hẹn

Hình ảnh sản phẩm: 

gia công chữ inox vàng xã nhơn lý
Cắt chữ inox vàng Xã Nhơn Lý
gia công chữ inox vàng xã nhơn lý
Cắt chữ inox vàng Xã Nhơn Lý

 

Nhận xét bộ chữ sau khi được gia công hoàn thiện: 

Nhìn chung nhờ máy móc hiện đại mà việc hoàn thiện được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Từng đường nét sản phẩm rất sắc sảo nhẵn mịn và sắc nét, kích thước sản phẩm cũng rất chuẩn xác và đúng yêu cầu. Mặc dù bộ chữ tương đối đơn giản nhưng điểm nhấn của độ sáng bóng inox vàng đã giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và toát lên được đúng màu chủ đạo quy định của đơn vị cơ quan nhà nước. 

Bằng với những kinh nghiệm, sự trang bị máy móc hiện đại với mong muốn phục vụ nhu cầu khách hàng và thị trường. Cùng với sự uy tín của mình VietNet cam kết đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và đúng hẹn, giá cả phải chăng. Mọi thông tin về dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website: chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Tham khảo sản phẩm: Dự án bảng hiệu quảng cáo Đơn vị San Hà Foods

 

Sản phẩm cùng loại