Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT

Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT

Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT

Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT

Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT
Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT

Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT

  • Gia công chữ inox đen làm bảng tên POLI CONCEPT
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO VIETNET

  • Xuất sứ:

    Made in VietNam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 4042
  • Chữ inox đen xước có những ưu điểm như thế nào và tại sao lại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm đến vậy. Qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài thông tin về chữ nổi inox đen và sản phẩm POLI CONCEPT vừa được hoàn thiện gia công tại VietNet nhé!
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong những năm gần đây, chữ inox đen xước đang ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thị trường làm bảng hiệu quảng cáo, dần xuất hiện nhiều hơn trên các bảng tên logo, bảng hướng dẫn,... tại các công ty thương hiệu và có thể thấy nhiều khi đi trên các con phố. Vậy, sản phẩm này có những ưu điểm như thế nào và tại sao lại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm đến vậy. Qua bài viết này hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài thông tin về chữ nổi inox đen và sản phẩm POLI CONCEPT vừa được hoàn thiện gia công tại VietNet nhé!

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-2
Cận cảnh chữ inox đen xước POLI CONCEPT.

 

 

Đặc điểm của chữ inox đen xước

 

Sản phẩm này mang nhiều đặc tính ưu việt hơn những chất liệu khác, vì thế chữ inox đen xước luôn được thiết kế tỉ mỉ cùng với quy trình gia công phức tạp, nhiều công đoạn đòi hỏi sự chú ý trong từng chi tiết nhỏ. Cùng VietNet tìm hiểu qua một số đặc điểm nổi bật của chất liệu inox đen và có thêm những kiến thức khái quát về sản phẩm hơn nhé.

 

- Về chất liệu sản xuất: chữ inox đen xước được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bạn có thể an tâm về độ bền của nó vì đây là loại inox tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là độ bền màu cao, có thể chống chịu những ảnh hưởng bên ngoài môi trường nếu sử dụng ngoài trời, chịu nhiệt tốt và không bị oxy hóa.

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-4
Cận cảnh chữ inox đen xước POLI CONCEPT.

 

- Về mẫu mã: inox đen có thể thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng vì chất liệu có độ dẻo và độ bền cao nên dễ dàng khi hàn cắt theo đúng bản thiết kế. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, mẫu mã chữ có thể thay đổi tùy ý vì thế phù hợp với mọi không gian lắp đặt nhằm đem lại sự hài lòng và ấn tượng với khách hàng của doanh nghiệp cao nhất.

 

- Màu sắc sản phẩm sử dụng công nghệ sơn màu tiên tiến nhất giúp thành phẩm luôn trông bắt mắt nhất, màu đen tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái tạo được ấn tượng mạnh khi có bất cứ ai nhìn vào sản phẩm.

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-5
Chữ inox đen xước bảng tên POLI CONCEPT.

 

 

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn chữ inox đen xước

 

Để nhận được nhiều phản hồi tích cực và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm, chữ inox đen xước có:

 

- Sử dụng chủ yếu là inox 304 cao cấp vì thế nếu có chế độ bảo dưỡng và vệ sinh sản phẩm thường xuyên thì tuổi thọ inox đen có thể hơn 10 năm, kể cả khi sử dụng ngoài trời hoặc nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

 

- Chất liệu dễ dàng thiết kế, cắt gọt nên có thể làm thành nhiều mẫu chữ khác nhau, từ đơn giản, cá tính đến uyển chuyển, tinh tế thì inox đen vẫn luôn có thể cân được. 

 

- Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian gia công, lắp đặt. Giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, độ bền cao nên ít phải sửa chữa hoặc thay mới trong nhiều năm.

 

 

 

>>> Có thể bạn quan tâm Chữ inox đen hắt sáng chân số 48

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-6
Chữ inox đen xước bảng tên POLI CONCEPT.

 

 

Chữ inox đen xước làm bảng tên POLI CONCEPT được gia công tại VietNet

 

Chữ inox đen có hai loại là inox đen xước và inox đen bóng. Tùy vào mục đích sử dụng và không gian lắp đặt mà quý khách hàng có thể chọn sản phẩm với chất liệu và thiết kế khác nhau. Inox đen xước với những đường vân xước hài hòa và đồng điệu nhau đã tạo nên một sản phẩm vừa có cảm giác bí ẩn, vừa có cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Màu đen đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tối ưu nhất, phù hợp với sự phát triển và định hướng của nhiều doanh nghiệp, công ty nên được lựa chọn nhiều.

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-1
Chữ inox đen xước sau khi hoàn tất lắp đặt.

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-7
Gia công chữ inox đen xước POLI CONCEPT.

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-10
Chữ inox đen xước POLI CONCEPT.

 

gia-công-chữ-inox-đen-xước-làm-bảng-tên-POLI-CONCEPT-11
Gia công chữ inox đen xước POLI CONCEPT.

 

Sản phẩm chữ inox đen xước làm bảng tên thương hiệu POLI CONCEPT vừa được VietNet hoàn thành gia công và lắp đặt, hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin và hình ảnh thực tế của sản phẩm. Kích thước của toàn bộ sản phẩm là 1888,97 * 250mm được sử dụng chất liệu inox đen xước uốn nổi hông cao 30mm.

 

Công ty Quảng Cáo VietNet tự hào là một đơn vị gia công chữ inox đen xước đẹp, chất lượng hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị, máy móc gia công hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Vui lòng nhấc máy ngay và gọi về số hotline hoặc zalo công ty để được tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá sớm nhất. 

 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) 

- Email: vietnet007@gmail.com 

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox 

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 
Sản phẩm cùng loại