Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring

Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring

Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring

Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring

Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring
Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring

Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring

  • Gia công chữ inox lồng mặt mica Spring
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 3319
  • Bộ chữ inox lồng mica spring là sản phẩm được khách hàng đặt gia công trực tiếp tại xưởng Qc VietNet và hoàn thiện sau 1 ngày là xong.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Dòng bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica luôn chiếm được tỷ lệ người dùng trong nhiều năm qua,nhờ vào hình thức sáng tạo, độc đáo, có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực và các điều kiện môi trường. Đây cũng là một trong những mặt hàng được khách hàng đặt gia công nhiều nhất tại VietNet trong thời gian gần đây, nổi bật như bộ chữ Spring dưới đây.

 

chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring

 

Những giá trị của chữ inox lồng mặt mica  mang lại.

 

Cấu tạo khác biệt của chữ inox lồng mặt rõ rệt nhất nằm ở vật liệu cấu tạo, thường dòng chữ này có cấu tạo bởi chân là inox có độ dày từ  0.8mm - 1mm, với mặt là mica có dày khoảng 2mm. Nhiều loại chữ có thể kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng hắt mặt với mục đích tạo cho thương hiệu, sản phẩm ban đêm thêm nổi bật và cuốn hút. Chính vì đặc điểm nổi bật như vậy mà nhiều đơn vị hoạt động cả ban ngày lẫn đêm như tiệm Cafe, Spa, Hair Salon, quán nhậu, tiệm Nails,... 

 

Những ưu điểm của dòng bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica đó là:

 

  • + Chất liệu inox được dùng trong quảng cáo chủ yếu 2 loại inox 304 và 201. Tuy nhiên, đối với Qc VietNet - chúng tôi chỉ sử dụng dòng inox 304, vì đây là chất liệu có độ không gỉ, chống ăn mòn, oxy hóa trong điều kiện môi trường thời tiết mà inox 201 không đáp ứng được. Bên cạnh đó độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt cùng với bề mặt bằng phẳng, màu sắc sáng bóng, sang trọng. Hiện nay có nhiều loại chất liệu inox như: inox vàng, inox xanh, inox trắng hoặc đen.
  • + Chất liệu mica hay còn được biết đến là dòng chất liệu nhựa chịu nhiệt PVC, có bề mặt bóng sáng với nhiều màu sắc đa dạng, đặc biệt với khả năng xuyên đen đến 98% ánh sáng nên chất liệu này được ứng dụng phổ biến cho những sản phẩm như bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo,...

 

Dưới đây là bộ chữ inox lồng mặt mica Spring được Qc VietNet thực hiện gia công và hoàn thiện theo yêu cầu khách hàng. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo qua. 

chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring

 

Thông tin chung về bộ chữ inox lồng mặt mica Spring như sau: 

 

Bộ chữ Spring có hình thức đầy tính sáng tạo. Phần khung chữ được tạo hình inox 304 trắng gương dày 1mm và bề mặt gia công từ chất liệu mica vàng cam. Cả 2 loại vật liệu này đều có ưu thế cao nhất về độ bền. Hơn hết, VietNet luôn chú ý tuyển chọn vật liệu tại những nơi cung cấp có uy tín, chính hãng, nên sản phẩm được tạo hình chắc chắn có tuổi thọ dài lâu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí tu sửa dành để hỗ trợ cho các mục tiêu quan trọng.

 

Màu sắc chữ nổi bật , có độ tương phản cao, đặc biệt hài hòa với những đường nét chính xác và chắc chắn trên từng con chữ. Mặt mica vừa sáng mịn, bóng bẩy lại vừa có khả năng dẫn truyền ánh sáng tối đa. Nhờ đó, nguồn sáng được lắp đặt ngay phần rỗng bên trong chữ được chuyển tải một cách trọn vẹn hơn, giúp gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ và mang đến cho khách hàng khả năng nhận diện tốt hơn, đặc biệt trong điều kiện về đêm.

 

chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring
chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring

 

Quá trình thực hiện bộ chữ được VietNet tiến hành triển khai sử dụng các loại máy móc hiện đại liên quan như: Máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, máy cắt CNC, máy hàn thông minh và cùng với nhiều thiết bị, công cụ hỗ trợ khác.Cùng với sự phối hợp với đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên nghiệp, nhiệt huyết nên chỉ sau 1 thời gian ngắn chúng tôi đã hoàn thiện nhanh chóng bộ chữ theo đúng tiến độ khách hàng đưa ra. 

 

Đặt làm chữ inox lồng mica theo yêu cầu ở đâu?

 

Là một trong những đơn vị hoạt động trong ngành quảng cáo từ nhiều năm qua, Qc VietNet đã mang đến cho khách hàng trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất, cũng như giá thành phải chăng hợp lý. Đối với dòng sản phẩm chữ inox lồng mặt mica được VietNet đầu tư và phát triển với mong muốn đem đến những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

 

Để nhận báo giá chi tiết và tư vấn tận tình hơn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

>> Xem thêm sản phẩm mới: Gia công chữ nổi inox tiệm tóc NamMiLan

Sản phẩm cùng loại