Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên
Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

  • Gia công chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới

  • Lượt xem: 4437
  • Vừa qua, Qc VietNet đã thực hiện thành công bộ chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên cho khách hàng theo đúng yêu cầu, dưới đây là thông tin chi tiết.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày nay loại hình bảng hiệu quảng cáo ngày càng đa dạng và trở nên phong phú với nhiều kiểu dáng và loại hình khác nhau. Với công nghệ cũng trở nên hiện đại hơn với nhiều loại máy móc nên việc tạo hình sản phẩm cũng trở nên dễ dàng và đẹp hơn. Hôm nay, chúng tôi - Qc VietNet sẽ giới thiệu đến bạn đọc và khách hàng mẫu bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên dưới đây. 

Giới thiệu chung về mẫu bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica.

Như chúng ta cũng đã biết về dòng bảng hiệu chữ nổi bao gồm nhiều loại như: chữ nổi inox, chữ nổi mica, chữ alu, tole hoặc chữ nổi đồng. Thì với loại chữ nổi inox lồng mặt mica là sự kết hợp giữa 2 loại chất liệu inox và mica với nhau để tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng cho người nhìn, đây cũng được xem là phương án mà các nhà kinh doanh hiện nay tận dụng để tạo hình những mẫu logo, bảng hiệu giới thiệu thương hiệu đến người nhìn và thu hút khách hàng hiệu quả. 

Ưu điểm của loại hình chữ inox lồng mặt mica đó là: 

  • Thứ nhất: Chất liệu inox và mica.

+ Inox: Như chúng ta cũng đã biết về chất liệu inox thuộc dòng kim loại có độ cứng cao và nhiều đặc tính nổi bật như: độ cứng cáp, độ bền cao, tính không gỉ trong mọi môi trường mà không lo bị biến dạng hay hư hỏng. Ngoài ra, màu sắc của inox cũng đã dạng hiện đại với bề mặt sáng bóng cao nên hầu hết những sản phẩm được ứng dụng từ chất liệu này đều đem lại hiệu quả và rất sang trọng. 

+ Mica: Chất liệu  mica hay còn gọi là nhựa chịu nhiệt PVC, có độ dày từ 1mm ~ 23 mm với nhiều màu sắc đa dạng, đặc biệt với khả năng xuyên đèn đến 98% ánh sáng nên hiện nay người ta tận dụng trong nhiều lĩnh vực trong đó ngành quảng cáo chiếm tỷ ứng dụng cao để tạo ra nhiều sản phẩm như: bảng hiệu, hộp đèn. Với những đơn vị, tiệm, quán ăn hoạt động chủ yếu vào ban đêm thì đây chính là phương án phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

  • Thứ hai: thích hợp với nhiều loại hình và lĩnh vực kinh doanh

chính vì những đặc điểm nổi bật của 2 loại chất liệu với nhiều nhiều màu sắc khác nhau nên việc thực hiện những logo và bảng hiệu theo tông màu chủ đạo không còn là khó khăn với nhiều doanh nghiệp và công ty. Hầu hết những đơn vị hoạt động cả ban ngày lẫn đêm thì loại hình chữ inox lồng mặt mica là sự lựa chọn tối ưu nhất, bởi đây là loại hình thường kết hợp với hệ thống đèn âm hắt sáng mặt tạo cho bộ chữ càng thêm nổi bật, cuốn hút vào ban đêm. 

  • Thứ ba: Độ bền cao và an toàn cho người sử dụng

Với 2 chất liệu inox và mica đều thuộc dòng nguyên liệu có khả năng chịu nhiệt cao, inox có thể chịu nhiệt lên đến 925 độ C mà không bị biến dạng, mica có thể chịu nhiệt đến 425 độ C mới có thể bị đốt cháy. Bên cạnh đó chất liệu mica là nhựa cách điện, không thấm nước nên rất toàn cho người sử dụng. Ngoài ra độ bóng mịn và độ bằng phẳng của 2 chất liệu này cao với khả năng bám bụi thấp nên việc lắp đặt trong nhà lẫn ngoài trời đều thích hợp. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm của mica và inox thì vẫn có những điểm hạn chế riêng đó là: inox có độ cứng cao, mica có độ cứng và dễ bể vỡ, gãy khi sự va đập mạnh. Do đó, dù là loại hình bảng hiệu nào thì việc gia công trên 2 chất liệu này đều rất khó khăn nếu như không có máy móc chuyên dụng hiện đại thực hiện.  Vì thế, việc đầu tư máy móc để gia công thì chi phí đầu tư ban đầu là rất cao, cũng như giá thành nguyên liệu chất lượng cao nên giá thành gia công cũng tương đối cao. 

Vừa qua, chúng tôi đã thực hiện thành công bộ chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên cho khách hàng đúng với yêu cầu và kỹ thuật sản phẩm, dưới đây là thông tin chi tiết: 

Đặc điểm kỹ thuật của bộ chữ inox lồng mặt mica Tường  Nguyên như sau: 

  1. Chất liệu: inox vàng 304 , mica vàng
  2. Phương pháp: uốn nổi thân chữ inox vàng theo tỷ lệ 3cm, lộng mặt mica vàng và hàn pask
  3. Thời gian: 2 ngày
  4. Yêu cầu: Đáp ứng đúng kỹ thuật và tính thẩm mỹ của sản phẩm

Bằng với những kinh  nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại tự động hóa kết hợp với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề chuyên môn cao, nhiệt huyết và sáng tạo. Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng chúng tôi đã triển khai vào quá trình sản xuất. Bộ chữ được hoàn thiện nhanh chóng chỉ sau 2 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm. 

chu-inox-long-mat-mica-tuong-nguyen
Chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên
chu-inox-long-mat-mica-tuong-nguyen
Chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên
chu-inox-long-mat-mica-tuong-nguyen
Chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên
chu-inox-long-mat-mica-tuong-nguyen
Chữ inox lồng mặt mica Tường Nguyên

Đánh giá bộ chữ sau khi hoàn thiện

Qua hình ảnh chúng ta cũng thấy được bộ chữ có kết cấu chắc chắn với từng đường nét và góc  cạnh chi tiết cứng cáp, sắc sảo và đồng đều cân xứng nhau.Điểm nhấn chính của bộ chữ nằm ở độ bóng sáng của inox vàng và bề mặt bóng mịn của mica  đã tạo cho bộ chữ càng thêm nổi bật và sang trọng, tuy nhiên với bộ chữ này khách hàng đã không lựa chọn phương án âm đèn hắt sáng. 

Qc VietNet chuyên về thế mạnh làm bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica chuyên nghiệp và uy tín nhất ở khu vực Tp.HCM. Với giá thành phải chăng, hệ thống trang máy móc, thiết bị đầy đủ và kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm qua. Qc VietNet tự tin đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng. 

Nếu như quý khách hàng và bạn đọc còn thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng liên hệ qua thông tin sau để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé. 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

-  Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm sản phẩm mới: Bảng hiệu chữ inox vàng và logo Đại Thành

 

Sản phẩm cùng loại