Gia công chữ inox Quốc An Phát

Gia công chữ inox Quốc An Phát

Gia công chữ inox Quốc An Phát

Gia công chữ inox Quốc An Phát

Gia công chữ inox Quốc An Phát
Gia công chữ inox Quốc An Phát

Gia công chữ inox Quốc An Phát

  • Gia công chữ inox Quốc An Phát
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 16731
  • Để quý khách hàng và bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ của Quảng cáo VietNet. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu sản phẩm Quốc An Phát được thự hiện từ phương gia công chữ inox.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu chữ Quốc An Phát là sản phẩm VietNet đã cung cấp cho khách hàng theo yêu cầu, được hiện bằng phương pháp gia công chữ inox.

Ngày nay, trong ngành quảng cáo nói chung và Quảng cáo VietNet nói riêng, phương pháp gia công chữ inox được xem là thế mạnh của VietNet. Chúng tôi chuyên nhận gia công các loại chữ nổi như: chữ nổi inox, chữ nổi tole, chữ nổi mica, chữ nổi alu,...

Bộ chữ Quốc An Phát mẫu chữ nổi inox được gia công từ chất liệu inox vàng bóng gương. Quốc An Phát thuộc công ty TNHH VTM Quốc An Phát có vị trí đắc địa ,mằm ở ngay Ngã ba Thái Lan, giáp ranh giữa Đồng Nai, Sài Gòn và Vũng Tàu, thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán.Vệc đầu tư thiết kế thi công lại bảng hiệu phòng vé máy bay là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm cũng như thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp.

gia cong chu inox quoc an phat
Gia công chữ inox Quốc An Phát

Bộ chữ Quốc An Phát được chúng tôi thực hiện theo quy trình và hệ thống máy móc như sau:

- Thứ nhất, tiếp nhận thông tin và file thiết kế từ phía khách hàng

- Thứ hai, cắt chữ inox bằng máy laser fiber hoặc CNC

- Thứ ba, uốn hông chữ bằng máy uốn công nghệ mới 

- Thư tư, hàn chữ bằng máy hàn chữ thông minh.

- Thứ năm, đánh bóng, kiểm tra và vệ sinh chữ

Bên cạnh hệ thống, trang thiết bị hiện đại là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo có đào tạo bài bản nên thời gia công hoàn thành bộ chữ được tiến hành trong 3 ngày. Dưới quy trình sản  xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, bộ chữ được tạo ra theo đúng như file thiết kế và chính xác đến từng chi tiết nhỏ. 

Dưới đây là sản phẩm sau khi hoàn thành gia công và thi công:

gia cong chu inox quoc an phat
Gia công chữ inox Quốc An Phát
gia cong chu inox quoc an phat
Gia công chữ inox Quốc An Phát
gia cong chu inox quoc an phat
Gia công chữ inox Quốc An Phát

Ngày này, chất liệu inox được ưa chuộng trong ngành quảng cáo, nó được ứng dụng để làm nhiều việc như: bảng hiệu công ty, bảng hiệu chữ nổi, bảng ăn mòn kim loại,.... Bới chất liệu inox có đặc tính về độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cao, khả năng bám bụi thấp, đồng thời tính thẩm mỹ của nó thu hút được sự chú ý của người nhìn. 

Qua hình ảnh sản phẩm, chúng ta có thể thấy được sự sắc sảo và đặc tính của chất liệu inox mang lại. Chất liệu này được phân thành nhiều loại như: inox vàng, inox xanh, inox trắng, inox đen,... Mỗi một loại có những đặc điểm và nét đặc trưng riêng của nó mang lại cho người nhìn cảm nhận. Inox vàng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, inox trắng thể hiện sự tinh tế, hiện đai. Còn inox xang mang nét của sự ấn tượng và độc đáo,... Tùy theo nhu cầu, sở thích của người sử dụng sẽ chọn cho mình một phương án phù hợp. 

Tuy nhiên, công ty quảng cáo VietNet chuyên nhận gia công sản phẩm từ chất liệu inox 304, vì đặc điểm và đặc tính của chất liệu này bền hơn so với các loại inox thường. Ngoài dịch vụ gia công chữ inox, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như: làm bảng hiệu quảng cáo, gia công mica hút nổi, hộp đèn mica hút nổi, bảng ăn mòn kim loại,...

Từ nhiều qua, chúng tôi đã cung cấp đến cho khách hàng và thị trường hàng ngàn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Nguyễn Kim, nhà hàng Lúa Vàng, Bạch Kim, thế giới di động, FPT, Con Cưng,...

>> Xem thêm: Gia công chữ nổi KingSton Home

 Hiện nay, VietNet đã mở rộng thị trường hoạt động của mình ra các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu thực hiện gia công chữ nổi inox, bảng hiệu quảng cáo cho công ty, đơn vị của mình, liên hệ với VietNet qua thông tin sau để được báo giá và tư vấn tận tình nhé.

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại