Gia công chữ inox trắng Atirus

Gia công chữ inox trắng Atirus

Gia công chữ inox trắng Atirus

Gia công chữ inox trắng Atirus

Gia công chữ inox trắng Atirus
Gia công chữ inox trắng Atirus

Gia công chữ inox trắng Atirus

  • Gia công chữ inox trắng Atirus
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 17782
  • Mẫu sản phẩm chữ Atirus được khách hàng yều cầu VietNet gia công từ chất liệu inox trắng mờ. Đây là sản phẩm mới nhất VietNet giới thiệu đến bạn đọc.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngày nay, phương pháp gia công từ chất liệu inox đang được áp dụng để làm nhiều dịch vụ như: làm bảng hiệu quảng cáo, cắt laser trang trí nội thất, bảng inox ăn mòn,...Đặc biệt là gia công chữ inox được ưa chuộng nhiều nhất: chữ inox trắng, chữ inox vàng, xanh, đen,... VietNet giới thiệu đến bạn mẫu chữ inox trắng Atirus là sản phẩm mới nhất được khách hàng đặt gia công tại xưởng.

gia cong chu inox trang atirus
chữ inox trắng Atirus

 

Nếu như chữ inox vàng nổi bật vẻ sang trọng, lịch sự, thì chữ inox trắng lại mang cho mình vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Mỗi một loại chữ sẽ mang chi mình những đặc điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu hay sở thích của mình mà khách hàng sẽ chọn cho mình một phương án phù hợp.

 

Mẫu chữ inox trắng atirus, VietNet gia công theo yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là đặc điểm sản phẩm:

 

- Chất liệu: inox trắng 304

 

- Thời gian: 2 ngày

 

- Giá: liên hệ 0901 399 292 (Phạm Cường)

gia cong chu inox trang aitus
chữ inox trắng Atirus

Về chất liệu được sử dụng chính là inox trắng 304, bởi có nhiều đặc tính nổi bật cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ nên chất liệu inox được ưa chuộng hơn so với nhiều loại chất liệu khác. Về phân loại chất liệu inox trắng bao gồm: inox xước, inox và inox bóng gương

 

 

Mẫu sản phẩm được khách hàng chọn phương án gia công là chữ inox mờ. Áp dụng những hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiến tiến dưới quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. VietNet đã hoàn thành mẫu sản phẩm chỉ trong vòng 2 ngày là xong.

 

gia cong chu inox trang atirus
chữ inox trắng Atirus

Với những kinh nghiệm tích lũy được từ khi thành lập đến nay, công ty quảng cáo VietNet là đơn vị được nhiều khách hàng và đối tác trên toàn quốc biết đến là đơn vị nhận gia công chữ inox chuyên nghiệp, giá rẻ, uy tín. Nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm khác nhau đến khách hàng như: Nguyễn Kim, Nhà hàng Bạch Kim,  Thế Giới Di Động, FPT,...

 

 

Để có được thành công như ngày hôm nay, đó cũng chính là sự đóng góp nỗ lực, không ngừng học hỏi của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với nghề. Với phương châm “ khách hàng là trên hết - Chất lượng là hàng đầu” VietNet không ngừng đổi mới và hoàn thiện hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu thị trường.

 

 

>> xem thêm: Cắt laser inox vàng bìa lịch treo tường

 

 

Nếu bạn đang tìm cho mình đơn vị gia công chữ inox, thì VietNet chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá cho bạn.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 (Quang cao VietNet)

Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại