Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng
Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

  • Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 13043
  • QC VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu sản phẩm mới nhất đã thực hiện uốn nổi chữ inox trắng cho khách hàng bộ chữ Triệu Hưng dưới đây
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tầm phổ biến của mẫu chữ inox trắng hiện nay.

So với tính thẩm mỹ của inox vàng thì chữ inox trắng cũng không hề kém cạnh. Có thể nói với những màu sắc đa dạng của inox đem lại đều có những vẻ đẹp khác nhau, tạo cho người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn áp dụng trong việc làm bảng hiệu hay sản phẩm theo sở thích cá nhân của mình. Vừa qua VietNet thực hiện gia công trực tiếp tại xưởng mẫu chữ inox trắng gương Triệu Hưng cho khách hàng. 

chữ inox trắng triệu hưng
Chữ inox trắng bóng gương Triệu Hưng

Nếu như màu sắc của vàng gương thể hiện lên sự sang trọng thì inox trắng giúp sản phẩm toát lên vẻ đẹp của tinh tế và hiện đại. Tuy nhiên, với những đặc tính căn bản của inox từ màu sắc cho đến độ bền của chất liệu inox nói chung đều chiếm được ưu thế và tỷ lệ sử dụng cao của người sử dụng và đơn vị gia công. 

Ngày nay, phân loại inox người ta chia thành 2 phân nhóm chính: inox 304 và inox 201. Đối với Qc VietNet  - chúng tôi chỉ chuyên gia công từ chất liệu inox 304  bởi đây là loại có độ bền cao hơn so với inox 201. Cùng VietNet tìm hiểu qua mẫu chữ Triệu Hưng dưới đây nhé

Đặc điểm của sản phẩm chữ inox trắng sau: 

  •  Chất liệu sử dụng chính: inox trắng bóng gương 304
  •  Phương gia công: uốn nổi chữ theo tỷ lệ 5cm
  •  Số lượng: 2 bộ
  •  Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  •  Giá: liên hệ 

Đặc tính vốn có của inox là cứng và rất khó có thể uốn cong theo phương pháp thủ công, do  đó nắm được mọi yêu cầu kỹ thuật trong việc gia công VietNet đã trang bị đầy đủ những máy móc hiện đại cũng như nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên ngày càng được hoàn thiện và phát triển hơn. Đối với bộ chữ này  chúng tôi đã áp dụng một số máy móc tương thích như: Laser fiber, CNC bender, CNC, máy hàn inox DBX 300W, … và một số thiết bị tân tiến hỗ trợ khác. 

Quy trình sản xuất được diễn ra trên dây chuyền khép kín và tự động hóa từng công đoạn,  với sự can thiệp của đội ngũ nhân viên thợ lành nghề nên việc hoàn thành sản phẩm được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. 

Hình ảnh sản phẩm sau khi hoàn thiện. 

chữ inox trắng triệu hưng
Chữ inox trắng bóng gương Triệu Hưng
chữ inox trắng triệu hưng
Chữ inox trắng bóng gương Triệu Hưng
chữ inox trắng triệu hưng
Chữ inox trắng bóng gương Triệu Hưng

Tổng quan bộ chữ inox: 

Đây là bộ chữ được định dạng với font chữ kiểu có khá nhiều đường nét cầu kỳ, phức tạp và kích thước chữ tương đối lớn nên việc gia công được VietNet hết sức tập trung, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn đảm bảo cho bộ chữ đạt đúng yêu cầu kỹ thuật như trên bản thiết kế máy tính. Khi sản phẩm được tạo hình thực tế rất đúng với những chi tiết khách hàng yêu cầu, từng đường nét, góc cạnh con chữ rất chính xác, đồng đều nhau. 

Bề mặt tươi sáng của inox trắng gương đã đem lại cho sản phẩm thêm phần cuốn hút và bắt mắt người nhìn khi ngang qua. Đây là điều mà các nhà kinh doanh đều mong muốn trong quá trình xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty đến người tiêu dùng và thu  hút khách hàng đạt hiệu quả. 

Ứng dụng của chất liệu inox trắng hiện nay. 

Ngày nay, chất liệu inox nói chung và inox trắng riêng, ngoài ứng dụng được gia công chữ nổi inox theo phong cách truyền thống người ta còn kết hợp giữa các loại và màu sắc inox với nhau hoặc giữa chất liệu inox và các loại khác để tạo nên một sản phẩm độc đáo và ấn tượng. Hiện nay, trong ứng dụng làm bảng ăn mòn kim loại, khắc laser hoa văn, họa tiết trang trí nội thất người cũng hay thường lựa chọn chất liệu inox cho sản phẩm của mình. 

Có lẽ chính vì ưu điểm của  inox là có độ bền cao, cứng cáp không gỉ dưới mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt cũng như tính thẩm mỹ của độ bóng sáng màu sắc mà chất liệu inox ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. 

Gia công chữ inox tại Qc VietNet. 

Với thế mạnh về chuyên gia công và sản xuất trực tiếp các loại chữ nổi inox, chữ nổi phục vụ trong ngành quảng cáo và làm bảng hiệu quảng cáo đẹp nhất, chất lượng cao ở khu vực Tp.HCM. VietNet nổi tiếng với sự uy tín đã cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp, chất lượng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau từ khách hàng. Hiện nay, VietNet - chúng tôi cũng đã mở rộng thị trường hoạt động của mình ra các tỉnh thành lân cận miền nam cũng như trên toàn quốc. 

Bằng với những kinh nghiệm, công nghệ phương pháp và hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ . VietNet tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng, đến với VietNet chúng tôi  cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm hài lòng nhất cả từ giá cả cho đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Mọi thông tin về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Tham khảo thêm: Gia công chữ nổi cho Hotel NAVADA

Sản phẩm cùng loại