Gia công chữ inox vàng Blank Lounge

Gia công chữ inox vàng Blank Lounge

Gia công chữ inox vàng Blank Lounge

Gia công chữ inox vàng Blank Lounge

Gia công chữ inox vàng Blank Lounge
Gia công chữ inox vàng Blank Lounge

Gia công chữ inox vàng Blank Lounge

  • Gia công chữ inox vàng Blank Lounge
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 14122
  • Mẫu bảng hiệu mới nhất VietNet thực hiện cho khách hàng trên phương pháp gia công chữ inox vàng cho tiệm Blank Lounge. Dưới đây là thông tin sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bộ chữ Blank Lounge là sản phẩm VietNet thực hiện cho khách hàng dựa trên phương pháp gia công chữ inox vàng. Cùng chúng tôi tham khảo qua thông tin bài viết dưới đây nhé. 

gia cong chu inox vang Blank Lounge
Chữ inox vàng xước Blank Lounge

 

Ngày này,  nếu bạn là một doanh nghiệp, cửa hàng thì ắt hẳn biết đến hiệu quả và tầm quan trọng của bảng hiệu. Nó không chỉ là phương tiện để gắn địa chỉ, tên đơn vị mà còn là phương án để các nhà kinh doanh thực hiện chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu đến người nhìn. 

 

Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhiều dịch kinh doanh các loại ngành nghề ra đời trong đó các tiệm, quán cafe cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, cafe là thức uống truyền thống tại Việt Nam và rất được nhiều người yêu thích không phân biệt độ tuổi, dường như thức uống này đi vào nét văn hóa ẩm thực của nước ta. Dựa trên những lợi thế của loại thức uống này nhiều cửa tiệm ra đời và cạnh tranh để phát triển trong đó có tiệm cafe Blank Lounge

 

Bằng cách am hiểu về chiến lược xây dựng thương hiệu và quảng bá tên người sử dụng, mà nhà kinh doanh tiệm này đã tập trung vào việc thực hiện làm mẫu bảng hiệu cho quán. Đây được xem là phương án quảng cáo hình ảnh trực tiếp và thu hút khách hàng. 

 

Hiện nay, có nhiều phương án làm tạo nên một bảng hiệu quảng cáo đẹp, không chỉ phụ thuộc vào nguyên vật liệu và điều quan trọng nhất là đơn vị thực hiện gia công có uy tín và chuyên nghiệp hay không?

 

Có rất nhiều nguồn nguyên vật liệu như: mica, alu. inox, tole, gỗ,... Mỗi một chất liệu có những ưu điểm và nhược điểm riêng, điều quan trọng nhất là khách hàng phải chọn cho mình một chất liệu phù với điều kiện, tiêu chí của đơn vị. Trong những loại chất liệu trên thì inox được xem là nguyên liệu được người sử dụng cũng như VietNet lựa chọn để tạo hình các loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là inox 304, VietNet chuyên gia công vì độ bền và chất lượng của nó cao hơn nhiều so với nhiều inox 201. 

 

Ưu điểm của inox 304:

- Phân loại inox bao gồm: inox vàng, inox gương, inox xước, inox xanh, inox đen,... 

- Độ bền: tuổi thọ trung bình của inox 304 có lên đến 10 năm hoặc có thể hơn. Ngay khi bạn lắp đặt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt hay ẩm ướt, nó không bị han gỉ hay oxy hóa.

- Sang trọng: Độ bóng sáng của inox tạo cho sản phẩm một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Nhược điểm: những ưu điểm của inox nên giá thành tương đối cao


Bộ sản phẩm Blank Lounge được gia công từ chất liệu inox vàng xước. 

 

Hình ảnh sản phẩm. 

gia cong chu inox vang Blank Lounge
Chữ inox vàng xước Blank Lounge
gia cong chu inox vang Blank Lounge
Chữ inox vàng xước Blank Lounge

 

Có thể thấy mỗi loại chất liệu inox có những đặc điểm và nét đẹp riêng. Nếu như inox vàng bóng gương gây ấn tượng, inox xanh lạ mắt thu hút, inox trắng tinh tế,.... Thì chữ inox vàng xước tạo nên nét rất sang trọng và đẳng cấp, mẫu chữ Blank Lounge đã nói lên điều đó. 

 

Để tạo thành bộ sản phẩm này, chúng tôi đã áp dụng hệ thống máy móc hiện cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trên dây truyền sản xuất khép kín, tự động hóa từng công đoạn. VietNet đã hoàn thiện bộ chữ theo yêu cầu khách hàng đúng tiến độ và yêu cầu khách hàng. 

>> Xem thêm: Gia công chữ inox kết hợp mica Kim Long Hoa

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như giá cả từ VietNet, quý khách hàng và bạn đọc vui lòng liện qua: 

 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET
 
• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận 
Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Website:chuinoxvang.com

• Email: vietnet007@gmail.com

 

VietNet hân hạnh phục vụ quý khách!

Sản phẩm cùng loại