Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan
Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

  • Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV QC VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 11229
  • Bộ chữ Tuyết Loan là sản phẩm được VietNet thực hiện gia công chữ inox vàng theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Dưới đây là thông tin chi tiết sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hiện nay nhu cầu áp dụng phương pháp gia công chữ inox vàng ngày càng được nhiều người vận dụng cho nhiều mục đích khác nhau.Trong đó, các loại mô hình bảng hiệu chữ nổi chiếm thị phần trong phương pháp quảng cáo ngày càng phổ biến và đem lại hiệu quả cao.

Vì sao nên chọn bảng hiệu theo phương pháp gia công chữ inox vàng?

Để tạo nên một bảng hiệu dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau từ chất liệu áp dụng cho đến phương án gia công. Hiện nay, có rất nhiều loại bảng hiệu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: alu, inox, đồng, gỗ hay mica,...v..v… và chúng được áp dụng rất đa dạng bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, đối với phương pháp gia công chữ inox vàng thì đây là phương án được sử dụng rộng rãi và tin tưởng từ người dùng trong nhiều năm qua, vì nó đã đem lại nhiều hiệu quả và tối ưu như sau: 

Ưu điểm của phương pháp gia công chữ inox vàng:

  • Thứ nhất: Chất liệu inox được biết đến là nguyên vật liệu có độ bền cao, tuổi thọ trung bình sử dụng của nó có thể lên đến hơn 10 năm sử dụng. Dù việc lắp đặt bảng hiệu, sản phẩm trong môi trường trong nhà hay ngoài trời nó vẫn giữ nguyên được đặc điểm hình thức ban đầu: Không bị biến dạng, han gỉ hay phai màu.
  • Thứ hai: Khả năng về chịu nhiệt của inox nói chung đều chịu nhiệt cao và độ cứng của nó cũng rất cao. 
  • Thư ba: Lý do inox vàng được sử dụng nhiều bởi hình thức của nó nổi bật, cụ thể là màu sắc vàng bóng gương hay vàng xước, vàng mờ đều đem lại tính thẩm mỹ cao: Sang trọng, nổi bật, cuốn hút và chuyên nghiệp. 

Mặt hạn chế của phương pháp gia công chữ inox vàng:

Bên cạnh những ưu điểm của phương pháp gia công chữ inox vàng thì mặt hạn chế của phương pháp này nằm ở điểm sau: 

Đối với chất liệu inox thuộc dòng kim loại có độ cứng cao nên việc gia công trên chất liệu này bắt buộc phải sử dụng máy móc chuyên dụng hiện đại mới có thể thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, đối với những đơn vị chuyên gia công chữ inox thì việc trang bị và đầu tư máy móc là điều không thể thiếu, thế nhưng việc đầu tư máy móc ban đầu đòi hỏi chi phí cao nên kéo theo việc giá thành gia công trên chất liệu này cũng tương đối cao. 

Hôm nay, Qc VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng sản phẩm hoàn thiện được thực hiện gia công trên chất liệu inox vàng đến từ khách hàng Tuyết Lan. 

gia-cong-chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan

Đặc điểm của bộ chữ gia công chữ inox vàng Tuyết Loan như sau: 

  1. Chất liệu: inox vàng 304 dày 1mm
  2. Phương pháp: Uốn nổi dựng hông 4cm
  3. Giá: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)
  4. Thời gian hoàn thiện: 1 ngày
  5. Yêu cầu: Đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và hình thức của sản phẩm

Quá trình thực hiện bộ chữ này chúng tôi đã sử dụng các loại máy móc chuyên dụng và kết hợp cùng với đó là đội ngũ tay nghề chuyên môn của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nên việc gia công không có quá nhiều khó khăn hay trở ngại nào. 

Hình ảnh sản phẩm.

gia-cong-chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan
gia-cong-chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan
gia-cong-chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan
gia-cong-chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan

Đánh giá sản phẩm sau khi thực hiện gia công chữ inox vàng.

- Cấu tạo: Bộ chữ có cấu tạo chắc chắn và đúng với yêu cầu khách hàng đưa ra. Từng đường nét và chi tiết con chữ chắc chắn, thông qua những máy móc hiện đại mà bộ chữ đồng đều, cân xứng với nhau. 

- Hình thức: Bộ chữ cuốn hút thị giác người nhìn nhanh chóng tiếp cận thông qua bề mặt phẳng sáng bóng của inox, bên cạnh đó màu sắc vàng giúp cho sản phẩm càng thêm sang trọng, nổi bật và cuốn hút. 

Qua hình ảnh chúng ta cũng có thể thấy được những đặc điểm nổi bật mà phương pháp gia công chữ inox vàng đem lại rất hiệu quả. 

Đặt gia công chữ inox vàng tại Qc VietNet bằng cách nào?

Qc VietNet được biết đến là một trong những đơn vị chuyên về gia công chữ inox chuyên nghiệp, giá rẻ và uy tín nhất ở khu vực Tp.HCM. Trong suốt quá trình hoạt động từ khi thành lập cho đến nay, chúng tôi đã cung cấp đến thị trường, khách hàng cũng như đối tác trong và ngoài nước hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau từ khách hàng. 

Bằng sự chuyên nghiệp, uy tín của mình chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất và đúng hẹn. Mọi chi tiết về sản phẩm và nhận báo gia, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet) 

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

>> Xem thêm sản phẩm mới: Gia công chữ inox trắng gương theo yêu cầu

Sản phẩm cùng loại