Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

  • Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 15146
  • Phương pháp gia công chữ inox được Qc VietNet vận dụng vào quá trình gia công bộ chữ Hà Cẩm Tú theo yêu cầu khách hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thế mạnh của phương pháp gia công chữ inox hiện nay.

Nói đến chuyên về dịch vụ gia công chữ inox chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện ở khu vực Tp.HCM,  không thể  không biết đến đơn vị Qc VietNet. Với hệ thống giàn máy móc hiện đại, đầy đủ cùng một đội ngũ nhân viên, thợ lành nghề chuyên môn cao, nhiệt tình và năng động. Từ khi thành lập cho đến nay, Qc VietNet đã tạo dựng được sự uy tín cho nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Với mong muốn phục vụ nhu cầu thị trường, đáp ứng yêu cầu khách hàng VietNet luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng như hình thức sản phẩm sao cho đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ngày này, nhu cầu làm bảng hiệu được nhiều doanh nghiệp đầu tư và phát triển trong chiến lược xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của công ty ngày càng được các nhà kinh doanh quan tâm hơn. Trong đó làm bảng hiệu từ chất liệu inox áp dụng theo phương pháp gia công chữ inox  có tầm ảnh hưởng rộng rãi, phổ biến và  được sự tin tưởng của người dùng hơn so với nhiều loại chất liệu cùng chức năng khác. 

Những ưu điểm của bảng hiệu chất liệu inox mang lại.

Thứ nhất: Tiết kiệm chi phí và thời gian

Độ bền của dòng chất liệu inox 304 áp dụng trong ngành quảng cáo cao, tuổi thọ trung bình sử dụng của chất liệu này có thể lên đến hơn 10 năm sử dụng. Đặc biệt với độ cứng cáp, tính chất không gỉ. Nên khi lắp đặt trong điều  kiện môi trường trong nhà hay ngoài trời inox vẫn giữ nguyên được đặc tính ban đầu mà không bị hư hỏng, biến dạng hay phai màu. 

Thứ hai: Hiệu quả cao.

Màu sắc của inox với đa dạng với các màu chủ đạo: vàng, xanh, đèn, trắng thuộc 2 dòng: inox xước mờ và inox bóng gương. Với bề mặt màu sắc sang trọng, hiện đại và tinh tế, các sản phẩm tạo hình từ inox đều đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Tạo nhiều cơ hội và lựa chọn cho khách hàng trong việc làm bảng hiệu cho theo sở thích, quan điểm cá nhân. 

Thứ ba: Tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm

Bề mặt bằng phẳng, bóng mịn cao của chất liệu inox có khả năng bám bụi thấp và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm mà không phải chất liệu nào cũng có thể đáp ứng được. 

Chiếm phần lớn trong ngành quảng cáo, chất liệu inox được áp dụng chủ yếu để  gia công các loại sản phẩm như: chữ inox, ăn mòn nội dung, hoa văn, uốn nổi hình dạng đồ vật hoặc cắt, khắc laser họa tiết trang trí nội thất,..

 Mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo qua mẫu chữ nổi inox Hà Cẩm Tú dưới đây, để hiểu rõ hơn về những đặc điểm của phương pháp gia công chữ inox nhé. 

chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Đặc điểm của bộ chữ Hà Cẩm Tú như sau: 

  • Chất sử dụng: inox 304 vàng bóng gương dày 1mm
  • Phương pháp: gia công uốn nổi 3cm
  • Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  • Yêu cầu: Đảm bảo đúng yêu cầu và kỹ thuật của sản phẩm.

Bộ chữ được thiết kế với 1 kiểu font chữ đồng nhất, định dạng khá đơn giản và cũng chỉ sử dụng một loại inox bóng gương, số lượng 1 bộ chữ. Nên việc gia công không có quá có nhiều khó khăn hay phức tạp nào, 

Để thực hiện gia công sản xuất bộ chữ này, VietNet đã cần sử dụng một số máy móc liên quan cho việc tạo hình sản phẩm như: Máy uốn nổi thân chữ CNC - Bender, Máy hàn cạnh chữ inox thông minh DBX300W, Máy cắt inox laser fiber,... cùng một số  thiết bị và công cụ hỗ trợ khác. Trên dây chuyền sản xuất khép kín và tự động hóa từng công đoạn thời gian để hoàn thành bộ chữ được hoàn tất trong 2 ngày là xong đúng với tiến độ khách hàng bàn giao. Đó cũng chính là sự nhiệt huyết với nghề và chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ nhân viên thực hiện. 

Hình ảnh bộ chữ. 

chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Qua hình ảnh chúng ta cũng thấy được từng đường nét và góc cạnh con chữ rất chắc chắn, cứng cáp và cân xứng nhau. Điểm nhấn của bộ chữ nằm ở bề mặt bóng mịn và chiếu gương phản quang của inox đã tạo cho bộ chữ càng thêm nổi bật, cuốn hút. Màu sắc vàng, sang trọng tạo cho bộ chữ thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp và đẳng cấp. 

Nhận báo giá và đặt hàng tại Qc VietNet bằng cách nào? 

Ra đời với phương châm “khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu” VietNet luôn theo dõi và bám sát thực hiện những nguyên tắc mình đặt ra trong suốt quá trình hoạt động, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt tính thẩm mỹ cao. Trong đó, gia công chữ inox - phương pháp này VietNet đã đem lại sự uy tín và tin tưởng cho khách hàng trong nhiều năm qua. Không chỉ sản phẩm chất lượng cao, tính thẩm mỹ đẹp mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với nhiều mặt bằng đơn vị cùng ngành. 

Để nhận báo giá và tư vấn tận tình về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website: chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem thêm: Bảng hiệu quảng cáo chữ inox trắng Pandora

Sản phẩm cùng loại