Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA

Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA

Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA

Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA

Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA
Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA

Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA

  • Gia công chữ inox vàng Hotel LINDA
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 16785
  • Gia công chữ inox vàng cho băng hiệu HOTEL LINDA là sản phẩm mà khách hàng đã yêu cầu VietNet gia công và hoàn thành trong vòng 1 ngày. Dưới đây là thông tin sản phẩm
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gia công chữ inox vàng là một trong những phương pháp hầu hết được nhiều doanh nghiệp và các đơn vị lựa chọn để áp dụng trong việc làm bảng hiệu. Nếu như trước đây chúng ta vẫn thường thấy những loại bảng hiệu được làm từ những tấm tole sau đó sơn lên nhìn rất đơn giản như một bảng tên thôi, thì chính phương pháp gia công chữ  nổi từ chất liệu inox vàng lại đem sự mới lạ, sang trọng bắt mắt người nhìn. Hãy cùng VietNet tham khảo mẫu bảng hiệu chữ inox vàng Hotel LINDA dưới đây nhé. 

gia cong chu inox vang hotel linda
Chữ inox vàng Hotel LinDa

Bộ chữ Hotel LINDA được VietNet gia công dựa trên phương pháp gia công chữ inox vàng theo yêu file thiết kế khách hàng gửi. 

Đặc điểm như sau:

- Chất liệu sử dụng: inox vàng gương 304

- Được uốn nổi 2 cm vào musk

- Thời gian hoàn thiện 1 ngày

- Đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Đây là phương pháp được xem là thế mạnh của VietNet từ khi thành lập cho đến nay, với sự đầu tư về hệ thống máy móc cùng như đào tạo tay nghề cho học viên. VietNet không ngại khó và tạo ra những sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng. 

Quy trình gia công chữ inox vàng bảng hiệu LINDA như sau:

- Thứ 1, tiến hành tiếp nhận file và canh chỉ sao cho phù hợp từ tỷ lệ cho đến kích thước sao cho phù hợp với yêu cầu khách hàng, đội ngũ nhân viên mới tiến hành bắt tay vào quá trình sản xuất. 

- Thứ 2, sử dụng máy cắt CNC hoặc laser fiber để cắt mặt chữ inox

- Thứ 3, dùng máy uốn nổi hông chữ công nghệ mới tiến hành uốn nổi chữ

- Thứ 4, Hàn các bề và hông chữ với nhau tạo thành chữ hoàn chỉnh

- Thứ 5, Tiến hành kiểm tra và đánh bóng sản phẩm

Để hoàn thành bộ chữ này một cách nhanh chóng và trọn vẹn đó cũng chính là sự đam mê nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từng công đoạn gần như phụ thuộc vào máy móc nên sản phẩm được ra một cách nhanh chóng, chinh xác và từng đường nét sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ. Chỉ trong 1 ngày chúng tôi đã hoàn thành theo đúng yêu cầu khách bàn giao. 

Hình ảnh sản phẩm. 

gia cong chu inox vang hotel linda
Chữ inox vàng Hotel LinDa
gia cong chu inox vang hotel linda
Chữ inox vàng Hotel LinDa

Việc thực hiện và áp dụng phương pháp gia công chữ inox vàng để làm bảng hiệu đã đem lại nhiều lợi ích và ưu điểm như: 

- Độ bền:  inox là chất liệu có độ bền cao, không bị han gỉ hay ăn mòn với những tác nhân môi trường ảnh hưởng trực tiếp như: nắng, mưa, gió, nhiệt độ… Đồng thời inox có tính chịu nhiệt khá cao lên đến 925 độ C mà không bị cong vênh hay rạn nứt

- Hiệu ứng quảng cáo cao: độ sáng bóng của inox đã đem lại hiệu ứng phản quang và bắt mắt được sự chú ý của người nhìn. Đồng thời inox vàng gương đã thể hiện lên sự sang trọng và đẳng cấp cho bảng hiệu . 

- Khả năng bám bụi thấp: Độ mịn của inox có khả năng bám bụi rất thấp thích hợp cho khâu vệ sinh, lau chùi tiện lợi mà không phái chất liệu nào cũng có thể làm được. 
Tuy nhiên, chính vì những ưu điểm vượt trội của inox mà giá thành của nó tương đối cao. Do đó, việc làm từ phương pháp cần quý khách hàng cân nhắc. 
 
Hiên nay,ngoài dịch vụ gia công chữ inox vàng VietNet còn thực hiện trên nhiều chất liệu cùng loại như: inox trắng, inox xanh, inox đen,...
 
VietNet là đơn vị nổi tiếng được khách hàng, đối tác và doanh nghiệp trên toàn quốc biết đến là chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, gia công chữ inox với giá rẻ - chất lượng cao- uy tín chuyên nghiệp nhất ở khu vực TP.HCM so với nhiều đơn vị cùng ngành khác. Từ nhiều năm qua chúng tôi đã mang đến và cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm khác nhau như: hộp đèn mica hút nổi, bảng hiệu Nguyễn Kim, Vietcombank, Techcombank, Thế Giới Di Động, Con Cưng, FPT, nhà hàng Bạch Kim,.... 

>> Xem thêm:Bảng hiệu inox ăn mòn Khách sạn Rembandt Nha Trang

Hiện nay, chúng tôi cũng đã mở rộng trường ra các tỉnh trên toàn quốc cũng như sẵn sàng bắt tay hợp tác với các đơn vị cùng ngành. Để biết thêm và rõ hơn về chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin bên dưới: 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

-  Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

-  Website:chuinoxvangcom

-  Email: vietnet007@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại