Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng

Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng

Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng

Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng

Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng
Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng

Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng

  • Gia công chữ inox vàng Hotel TMS Đà Nẵng
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 16804
  • Gia công chữ inox vàng là thế mạnh của VietNet từ khi thành lập cho đến nay, phương pháp ấy được áp dụng cho mẫu sản phẩm mới nhất cho Hotel TMS Đà Nẵng dưới đây.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Từ khi nền kinh tế Việt Nam hội nhập với kinh tế quốc tế, nhiều ngành nghề dịch vụ ra đời. Đặc biệt trong đó ngành quảng cáo lại được nâng tầm và trọng dụng hơn, các sản phẩm của ngành này đã phục vụ hầu hết tất cả các ngành nghề hiện nay. Nó được ví như “ cánh tay phải đắc lực” cho bất kỳ ngành, dịch vụ nào. Trong đó phương pháp gia công chữ inox được người sử dụng và các doanh nghiệp hiện nay ưa dùng. 

Xuất phát từ miền trung, Đà Nẵng được xem là thành phố lớn nhất nhì trên cả nước. Từ kinh tế - chính trị - du lịch ở nơi đây đều phát triển và lớn mạnh, đặc biệt với lợi thế địa hình giáp biển và có nhiều vùng vịnh đẹp, nổi tiếng nên nơi đây hàng năm thu hút hàng trăm ngàn khách tham quan đến từ trong và ngoài nước. Dựa vào thế mạnh đó mà nhiều khách sạn, Hotel cũng mọc lên nhiều phục vụ nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, một khách sạn hay Hotel để nhiều người biết đến, thu hút khách hàng tiềm năng thì đòi hỏi rất nhiều yếu tố quyết định như: Dịch vụ chất lượng cao, phòng nghỉ thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lý,... Nhưng một trong những yếu tố được người sử dụng lựa chọn và ưu tiên hàng đầu là làm bảng hiệu quảng cáo. 

Nổi tiếng từ khi thành 2013 đến nay, trong suốt quá trình hoạt động hơn 5 năm. QC VietNet là cái tên được nhiều doanh nghiệp, khách hàng trên toàn quốc chuyên về gia công chữ inox và làm bảng hiệu quảng cáo với nhiều mẫu và kiểu loại khác nhau.Với một hệ thống máy móc hiện đại đầy đủ, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo. Giá thành cạnh tranh nhất khu vực Tp.HCM. Từ nhiều năm qua, VietNet đã cung cấp ra thị trường cũng các doanh nghiệp trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, cam kết đảm bảo chất lượng cao, uy tín, chuyên nghiệp. 

Chính vì những sản phẩm chất lượng cao và uy tín của VietNet mang lại, mà Hotel TMS Đà Nẵng đã đặt VietNet thực hiện mẫu bảng hiệu được thực hiện trên phương pháp gia công chữ inox. 

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm: 

gia cong chu inix vang hotel tms dang nang
Bảng hiệu chữ inox vàng HoTel TMS Đà Nẵng

Đặc điểm của sản phẩm:

Mẫu bảng hiệu bao gồm: Logo, bộ chữ TMS HOTEL và bộ chữ DA NANG BEACH 

- Chất liệu: chất liệu được sử dụng chính là inox 304 vàng gương

- Đặc điểm kỹ thuật: Logo và chữ TMS HOTEL được dựng nổi 30 mm, chữ DA NANG BEACH dựng nổi 20mm

- Thời gian hoàn thành 2 ngày

- Đảm bảo độ chắc chắn, bóng mịn và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Phương pháp gia công chữ inox như thế nào? 

Sau khi tiếp nhận và tư vấn hài lòng khách hàng, VietNet mới tiến hành triển khai quá trình gia công sản xuất. Bằng với những phương pháp và công nghệ của mình, chúng tôi đã thực hiện theo một quy trình chuẩn hóa cùng với trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại như sau:

- Thứ nhất, sử dụng máy laser fiber hiện đại để cắt chữ inox theo tỷ lệ file

- Thứ hai, uốn nổi hông chữ thông qua máy uốn hông công nghệ mới ez lexter

- Thứ ba, tiến hàng hàn các mặt chữ với nhau bằng máy hàn thông minh

- Thứ tư, sau khi hoàn thiện bộ chữ hoàn chỉnh tiến hành đánh bóng vệ sinh sản phẩm.

Từng công đoạn gia công gần như phụ thuộc vào máy móc kết hợp cùng với đội nhũ nhân viên có niềm nhiệt huyết với nghề, tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao. Nên khoảng thời gian hoàn thành bộ sản phẩm được rút ngắn hơn, sản phẩm tạo ra cứng cáp, chắn chẵn và sắc sảo đến từ chi tiết nhỏ. 

Hình ảnh sản phẩm:

gia cong chu inix vang hotel tms dang nang
Bảng hiệu chữ inox vàng HoTel TMS Đà Nẵng
gia cong chu inix vang hotel tms dang nang
Bảng hiệu chữ inox vàng HoTel TMS Đà Nẵng

Sau khi hoàn tất, chúng tôi tiến hành đóng gói cẩn thận và giao hàng cho khách. Do khách hàng ở xa hơn đơn vị chúng tôi nên VietNet gởi sản phẩm ra Đà Nẵng cho khách tiến hành lắp đặt. 
Hiện nay, VietNet cũng đã mở rộng thị trường ra các tỉnh thành lân cận khu vực miền nam cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi luôn có những ưu đãi và chính sách dành cho khách hàng cũng như sẵn sàng bắt tay với các đơn vị cùng ngành. 

>> Xem thêm: Gia công chữ inox vàng cho Tỉnh ủy Đồng Tháp

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng liên hệ với VietNet qua thông tin sau để được tư vấn và giải đáp tận tình. 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

 • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Website:chuinoxvang.com

• Email: vietnet007@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại