Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank

Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank

Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank

Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank

Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank
Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank

Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank

  • Gia công chữ inox vàng Nam Á Bank
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 15336
  • VietNet chuyên nhận gia công các loại chữ inox với giá rẻ, cam kết đảm bảo chất lượng. Hôm nay, chúng tôi áp phương pháp ấy vào sản phẩm cho ngân hàng Nam Á Bank
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nói đến đơn vị gia công chữ inox người ta sẽ nghĩ ngay đến Quảng Cáo VietNet. Nổi tiếng từ khi thành lập đến nay, VietNet là đơn vị chuyên về thế mạnh gia công các loại chữ inox giá rẻ, chất lượng cao. Với sự đầu tư vệ hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến từ nhiều năm qua, chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng  đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Nổi bật với sản phẩm mới nhất là bộ chữ Nam Á Bank đây là mẫu bảng hiệu ngân hàng Nam Á đặt gia công tại VietNet. 

gia cong chu inox vang nam a bank
Chữ inox vàng Nam Á Bank


Hiện nay, việc làm hiệu quảng cáo không còn khó khăn hay phức tạp như trước. Nhờ vào máy móc hiện đại nên những sản phẩm có độ khó hay góc cạnh được thực hiện dễ dang hơn. Tuy nhiên, trong thị trường quảng cáo nhiều đơn vị ngày càng cạnh tranh khốc liệt với nhau, ai cũng muốn lôi kéo thật nhiều khách hàng để đem doanh thu về. Những phương án họ cạnh tranh thường là để giá rẻ nhưng về nguyên vật liệu gia công lại không đạt chất lượng, sản phẩm chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn hoặc không có sự đầu tư về máy móc khi sản phẩm được tạo ra cũng không được sắc sảo cũng như không đạt yêu cầu. 

 

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, VietNet ra đời với phương châm “ khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu”  nhằm hướng tới sứ mệnh “ phát triển bền vững - đáp ứng đầy đủ mội yêu cầu của khách hàng”. Do đó, chúng tôi không ngần ngại đầu từ máy móc, thiết bị hiện đại và nâng cao đào tạo tay nghề chuyên môn cho  đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Nhiều năm qua VietNet tự hào khi được nhiều doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ, đơn vị, cơ quan, khách hàng, đối tác trên toàn quốc biết đến là chuyên gia công chữ inox, bảng hiệu quảng cáo với giá rẻ - cam kết đảm chất lượng - uy tín - dịch vụ bảo hành sản phẩm lâu dài. 

 

Bộ chữ Nam Á Bank là sản phẩm VietNet nhận gia công theo yêu từ ngân hàng, chất liệu được áp dụng chính là inox vàng gương. Để thực hiện bộ chữ này, VietNet đã áp dụng những hệ thống máy móc như:

- Máy cắt chữ inox Ez laser fiber, CNC

- Máy uốn nổi hông chữ công nghệ mới ez lexter

- Máy hàn chữ thông minh

- Và nhiều phương tiện, thiết bị hỗ trợ khác

 

Bên cạnh đó để hoàn thiện bộ chữ một cách nhanh chóng cũng là sự đóng góp to lớn của anh em nhân viên kỹ thuật có niềm nhiệt huyết đam mê với nghề. Từng công đoạn gia công sản xuất gần như phụ thuộc vào máy móc nên khoảng thời gian hoàn thiện cũng được rút ngắn hơn, sản phẩm tạo ra đạt tiêu chuẩn cũng như  tính thẩm mỹ, chất lượng cao. 

Hình ảnh sản phẩm:

gia cong chu inox vang nam a bank
Chữ inox vàng Nam Á Bank
gia cong chu inox vang nam a bank
Chữ inox vàng Nam Á Bank


Đặc điểm của bộ chữ:

 

- Cấu tạo: Sử dụng chính là inox vàng gương 304.  Nhờ với tinh chất đặc biệt của inox vàng là đước cấu tạo chặt chẽ bởi các phân tử Crom và Niken nên độ bền của inox cao. Nhất là đối với inox 304, độ bền của nó cao ngay khi ở trong điều kiện môi trường khắc nghiệt hay ẩm ướt mà không bị biến dạng hay bị ăn mòn. 

- Hình thức: Bộ chữ được định dạng kiểu font chữ đờn giản, phương thẳng đứng nên việc gia công đối với bộ chữ này  không gặp khó khăn hay cản trở nào. Điểm nhấn của inox là độ bóng sáng của nó cuốn hút được sự chú ý cũng như thể hiện lên sự sang trọng và đẳng cấp cho đơn vị. 

- Ngoài ra, đặc điểm của inox có tính chịu nhiệt tương đối cao lên đến 925 độ C mà không bị cong vênh hay méo mó. Đồng thời khả năng bám bụi của inox thấp, tiện lợi cho việc vệ sinh và lau chùi sản phẩm. Do đó, thích hợp cho việc lắp đặt trong nhà lẫn ngoài trời mà không lo bị hư tổn. 

 

gia cong chu inox vang nam a bank
Chữ inox vàng Nam Á Bank


Ngoài thế mạnh gia công chữ inox, VietNet còn cung cấp các loại dịch vụ khác như:

- bảng hiệu quảng cáo

- Hộp đèn quảng cáo: hộp đèn điện tử, hộp đèn led, hộp đèn siêu mỏng

- Gia công chữ nổi: chữ nổi inox, chữ nổi mica, alu, tole, gỗ,..

- Chữ inox sơn hấp nhiệt, tôn sơn tĩnh điện,...

- Dịch vụ mica hút nổi: hộp đèn mica hút nổi, chữ mica hút nổi, logo mica hút nổi

- Gia công bảng ăn mòn kim loại: bảng inox ăn mòn, bảng đồng ăn mòn,...


Nhiều năm qua VietNet đã cung cấp đến cho khách hàng và đối tác nhiều sản phẩm như: Nhà hàng Bạch Kim, Nguyễn Kim, Thế giới di động, FPT, Đại học Cần Thơ, báo Lao Động, First Solar, EVN - PCS,...

 

>> Xem thêm: Chữ inox lồng mặt mica cafe TEEMAY

 

Hiện nay, chúng tôi cũng đã mở rộng thị trường của mình ra các tỉnh thành lân cận cũng như trên toàn quốc. Đồng thời cũng có những chính sách và ưu đãi cho khách hàng như: Nhận gia công với giá rẻ cho các đơn vị ở xa hơn, sau đó gửi về cho khách hàng tiến hành lắp đặt. Nếu như quý khách hàng chưa có mẫu thiết kế, VietNet cũng sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình để có một mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng mở rộng việc hợp tác cùng kinh doanh với nhiều đơn vị cùng ngành. 
Để hiểu rõ hơn về VietNet, mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:
 
CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET
 
• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946 161 807 - 0901 399 292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Website:chuinoxvang.com

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại