Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện

Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện

Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện

Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện

Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện
Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện

Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện

  • Gia công chữ inox vàng tiệm Trà Sữa Cột Điện
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 12367
  • QC VietNet giới thiệu đến bạn đọc mẫu bảng hiệu mới nhất thực hiện cho khách hàng đến từ tiệm Trà Sữa Cột Điện dựa trên phương pháp gia công chữ inox vàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Được biết đến là chất liệu được ứng dụng để tạo ra những mẫu chữ phục vụ cho nhiều doanh nghiệp và cửa hàng hiện nay trong việc làm bảng hiệu, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo phương án gia công chữ inox vàng nói chung  và tất cả các loại chất liệu inox nói riêng luôn đem lại nhiều lợi ích và hiệu quả cao trong việc quảng bá và xây dựng thương hiệu cho các nhà kinh doanh. Để hiểu rõ hơn, cùng VietNet tham khảo mẫu bảng hiệu Trà Sữa Cột Điện dưới đây nhé. 

Gia công chữ inox vàng có những đặc điểm gì? 

Như chúng ta đã biết, trà sữa là thức uống được rất nhiều người hiện nay lựa chọn là đồ uống giải khát đặc biệt là giới trẻ. Đây được xem như là món uống phổ biến được nhiều người yêu thích mỗi khi tụ họp bạn bè hay người thân mà không phân biệt mọi lứa tuổi. Nắm bắt được thị hiếu của người dùng mà nhiều tiệm, quán trà sữa đã mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng, với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các tiệm trà sữa ngoài  chất lượng đảm bảo an toàn  vệ sinh  thì việc trang hoàng, trang trí cho không gian tiệm, cửa hàng đẹp mắt và ấn tượng cũng là một trong những yếu tố giúp kéo nhiều khách hàng đến tiệm hơn. Và là bảng hiệu hiện là một trong  những phương án  được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Ngày này, việc làm bảng hiệu được xét dựa trên nhiều yếu tố, đặc điểm và phương pháp khác nhau. Các cửa hàng, quán sẽ dựa trên diện tích mặt bằng sẽ đưa ra kích thước sao phù hợp để làm bảng hiệu, ngoài ra những kiểu dáng về logo của mình cũng phải được thiết kế sao cho hợp mắt và đúng chuẩn với kích thước trên. 

Có rất nhiều phương pháp để người dùng lựa chọn áp dụng cho mẫu sản phẩm của mình như: Bảng hiệu chữ nổi inox,bảng hiệu in bạt hiflex, bảng hiệu đèn điện tử, bảng hiệu gỗ,.... Người dùng sẽ tự chọn cho mình một  phương án tối ưu nhất. Hiện nay, có thể nói phương pháp gia công chữ inox từ chất liệu inox vàng hiện đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp cũng như cửa hàng. 

Đặc điểm của phương pháp gia công chữ inox vàng như sau: 

  • Thứ nhất, chất liệu: 

Chất liệu inox đã quá quen thuộc trong đời sống và lẫn sản xuất. Thế nhưng, trong những năm gần đây chất liệu này lại được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo. Đặc biệt, chất liệu này được ứng dụng trong việc thực hiện gia công chữ inox, bảng ăn mòn hay khắc laser hoa văn trang trí nội thất,... đều đem lại hiệu quả cao trong việc trang trí cho cửa hàng và nội thất gia đình. 

  • Thứ hai, độ bền: 

inox có tính không gỉ cao, đặc biệt là inox 304. Khả năng chống ăn mòn, độ cứng, độ bóng mịn của loại inox này rất cao. Do đó, trong quá trình sử dụng dù bạn có lắp đặt ngoài trời chúng vẫn giữ nguyên được bản chất ban đầu mà không bị biến dạng. 

  • Thứ ba, tính thẩm mỹ: 

Độ sáng bóng mịn của inox giúp cho những sản phẩm khi tạo hình từ chất liệu này có tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt nhất là hiệu ứng phản quang cao ngay từ khi đứng ở xa cũng thu hút được sự chú ý từ người nhìn. 

Có lẽ chính vì những đặc điểm trên mà vừa qua khách hàng đã yêu cầu VietNet gia công bộ bảng hiệu từ chất liệu inox vàng bóng gương. 

gia cong chu inox vag tiem tra sua cot dien
Bảng hiệu Trà Sữa Cột Điện

Thay như những sản phẩm trước, VietNet giới thiệu được thực hiện dựa trên phương pháp gia công chữ inox vàng khi hoàn thành bộ chữ được tạo hình hoàn thiện và đầy đủ cả hông và mặt chữ, thì bộ chữ này VietNet thực hiện dựa trên uốn nổi hông chữ và cắt mặt theo tỷ lệ zem. 

Bộ chữ có đặc điểm như sau: 

  • - Kỹ thuật: Uốn nổi chữ theo tỷ lệ kích thước  4(cm) và 6cm theo từng mẫu chữ quy định trên file
  • - Chất liệu sử dụng: inox vàng bóng gương 304
  • - Thời gian hoàn thiện: 3 ngày

Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tiến hành triển khai và bắt tay vào quá trình gia công. Bằng với những công nghệ và máy móc hiện đại tân tiến kết hợp đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhiệt huyết với nghề. Chúng tôi đã theo sát từng công đoạn trong quá trình sản xuất, việc tự động hóa của trang thiết bị hiện đại nên đã giúp cho VietNet hoàn thành sớm hơn lịch hẹn khách hàng yêu cầu. 

Hình ảnh sản phẩm: 

gia cong chu inox vag tiem tra sua cot dien
Bảng hiệu Trà Sữa Cột Điện
gia cong chu inox vag tiem tra sua cot dien
Bảng hiệu Trà Sữa Cột Điện

Qua hình ảnh từng đường nét và chi tiết của bộ chữ sau khi hoàn thiện rất hài hòa và cân xứng với nhau. Có thể thấy phương pháp gia công chữ inox vàng uốn nổi như này đem lại sự sáng tạo cho bảng hiệu và gây được sự chú ý từ người đi đường. 

Gia công chữ inox vàng từ VietNet bằng cách nào? 

Quý bạn và quý khách hàng để sở hữu những sản phẩm từ VietNet bằng 2 cách sau: 

  • - Thứ nhất, gởi bản thiết kế qua email: vietnet007@gmail.com để nhận báo giá từng chi tiết
  • - Thứ hai, liên hệ trực tiếp Hotline 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) để tư vấn miễn phí và báo giá sản phẩm. 

Hoặc liên hệ trực tiếp tại xưởng sản xuất qua địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Mr.Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvangcom

-  Email: vietnet007@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại