Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận
Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

  • Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 13465
  • Mẫu bảng hiệu Trường Tiểu Học Phú Thuận là sản phẩm được gia công theo phương pháp uốn nổi chữ inox vàng, cùng Qc VietNet tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong tất cả các loại hình bảng hiệu chữ nổi hiện nay, thì dòng bảng hiệu chữ inox vàng luôn đem lại sự tin tưởng và ưa chuộng nhiều nhất. Ngoài những tính chất nổi trội từ chất lượng cho đến hình thức thẩm mỹ, mà dòng chất liệu inox còn tối ưu cả chi phí cho người sử dụng. Hôm nay, Qc VietNet sẽ đem đến cho bạn đọc và quý khách hàng một sản phẩm đến từ khách hàng Tp.HCM - đơn vị Trường tiểu học Phú Thuận Quận 7.

Tại sao nên chọn loại hình bảng hiệu chữ nổi inox vàng? 

Các sản phẩm trong ngành quảng cáo rất đa dạng và phong phú, mỗi một loại đều có những đặc điểm nổi bật và mặt hạn chế riêng. Nhưng trong các dòng bảng hiệu làm từ chất liệu inox đa phần đều đem lại nhiều mặt tối ưu nhất, tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu và quan điểm cá nhân của người dùng sẽ chọn cho mình một loại hình sản phẩm phù hợp nhất. Lý do nên chọn bảng hiệu chất liệu inox với những điểm nổi bật như sau. 

Ưu điểm bảng hiệu chữ inox:

• Thứ nhất: Chất lượng cao

Như chúng ta cũng đã biết về dòng inox không gỉ hay còn gọi là inox 304 ngoài những đặc điểm được ứng dụng để sản xuất ra những loại vật dụng phục vụ nhu cầu con người trong đời sống hàng ngày, mà hiện nay trong ngành quảng cáo inox còn được ứng dụng để tạo ra nhiều sản phẩm, thành phẩm mang tính nghệ thuật và trang trí cao. Bởi inox có đặc tính chống ăn mòn trong mọi điều kiện, hoàn cảnh môi trường thời tiết như: nắng, mưa, gió, bụi,... mà nó không bị biến dạng hay thay đổi. Tuổi thọ trung bình sử dụng của inox có thể lên đến hơn 10

• Thứ  hai: Hình thức thẩm mỹ đa dạng

Màu sắc căn bản của inox sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo bao gồm: vàng, xanh, trắng và đen. Tất cả những loại màu sắc này đều đem lại hiệu quả sử dụng cao. Bởi chất liệu inox thuộc 2 dòng: inox bóng gương và inox xước mờ, 2 dòng này có đều có độ bằng phẳng và độ mịn khi sản phẩm tạo hình hoàn chỉnh đều có tính thẩm mỹ cao và nổi bật cuốn hút sự chú ý bởi người nhìn. 

• Thứ ba: Khả năng chịu nhiệt của inox cao

Độ cứng cáp và độ chịu nhiệt của inox là rất cao, nó có thể chịu nhiệt lên đến 925 độ C mà không bị nứt gãy, cong vênh biến dạng hay phai mau. 

Mặt hạn chế của inox: 

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật của inox trên với loại chất liệu này vẫn còn hạn chế ở những điểm như sau: 

- Chính vì độ cứng cao của inox  bắt buộc phải đòi hỏi các đơn vị chuyên ngành phải đầu tư máy móc chuyên dụng hiện đại mới có thể thực hiện gia công inox một cách dễ dàng. 

- Vì sự trang bị máy móc hiện đại ban đầu có giá cao, giá nhập inox cao nên việc gia công chất liệu inox có chi phí tương đối cao. 

Bộ chữ Trường Tiểu Học Phú Thuận - Q.7 là một trong những thành phẩm được hoàn thiện từ phương pháp gia công chữ inox. Dưới đây là thông tin sản phẩm. 

chu inox vang truong tieu hoc phu thuan
Bảng hiệu inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Đặc điểm của bảng hiệu chữ nổi Trường Tiểu Học Phú Thuận như sau: 

  1. Chất liệu sử dụng: inox 304 màu sắc vàng thuộc dòng inox bóng gương dày 1mm
  2. Phương pháp: gia công chữ nổi
  3. Thời gian hoàn thiện: 1 ngày
  4. Yêu cầu: đúng kỹ thuật và đảm bảo độ sáng bóng của bộ chữ

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và tư vấn mọi thắc mắc cũng như khách hàng đặt cọc 50% giá trị sản phẩm, Qc VietNet mới tiến hành bắt tay vào quá trình gia công sản xuất. Việc thực hiện bộ chữ này được diễn ra trên một dây chuyền sản xuất khép kín và tự động hóa từng công đoạn với giàn hệ thống máy móc tự động, cùng với độ là một đội ngũ nhân viên, thợ lành ngành nghề chuyên môn cao. Nên việc hoàn thiện bộ chữ diễn ra nhanh chóng và đúng với tiến độ khách hàng quy định, chỉ sau 1 ngày bộ chữ được hoàn thành. 

Một số hình ảnh khác của sản phẩm: 

chu inox vang truong tieu hoc phu thuan
Bảng hiệu inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận
chu inox vang truong tieu hoc phu thuan
Bảng hiệu inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận
chu inox vang truong tieu hoc phu thuan
Bảng hiệu inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

Qua hình ảnh chúng ta cũng có thể thấy được những đặc điểm nổi bật của inox đem lại, bảng hiệu là sản phẩm áp dụng bởi dòng inox vàng bóng gương, thông qua máy móc chuyên dụng hiện đại bộ chữ được cấu tạo cứng cáp và chắc chắn. Từng đường nét và góc cạnh con chữ rất đồng đều và cân xứng với nhau. Với màu sắc vàng đúng với tông màu chủ  đạo của đơn vị trường học và bề mặt sáng bóng chiếu gương của inox tạo cho bộ chữ càng thêm sang trọng và thu hút. 

Đặt làm bảng hiệu chữ inox vàng tại VietNet bằng cách nào? 

Chuyên về thế mạnh gia công chữ inox, bảng hiệu quảng cáo và các sản phẩm trong ngành quảng cáo. Từ nhiều năm qua Qc VietNet được biết đến và nổi tiếng với hàng ngàn sản phẩm với chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau từ khách hàng. Cùng với uy tín, kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi tự tin khi đem lại cho bạn và quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không chỉ về chất lượng, tính thẩm mỹ đẹp mà giá thành phải chăng với mọi tài chính khách hàng. 

Để sở hữu những sản phẩm từ chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm sản phẩm mới: Hộp đèn mica hút nổi Shop Linh House

 

Sản phẩm cùng loại