Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins

Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins

Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins

Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins

Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins
Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins

Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins

  • Gia công chữ inox vàng Villa Des Vins
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 15631
  • Mẫu chữ inox vàng Villa Des Vins là sản phẩm được khách hàng đặt gia công tại xưởng VietNet. Quý khách có nhu cầu gia công chữ inox mọi thông tin vui lòng liên hệ 0901 399 292 (Phạm Cường) để được báo giá và tư vấn miễn phí.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Việc gia công chữ inox là thế mạnh của quảng cáo VietNet, chúng tôi chuyên gia công các loại chữ inox với chất lượng cao, giá rẻ, chuyên nghiệp ở khu vực TP.HCM. Quý khách có nhu cầu gia công chữ inox vui lòng liên hệ với chúng tôi qua sdt (zalo) 0901 399 292 (Phạm Cường) hoặc mọi thông tin chi tiết gửi về hộp thư vietnet007@gmail.com để được tư vấn miễn phí. Hôm nay, hãy cùng VietNet khám phá mẫu chữ inox vàng  Villa Des Vins mà khách hàng đã đặt gia công tại xưởng.

gia cong chu inox
Chữ inox vàng Villa De's Vins

Sản phẩm chữ nổi inox thường được ưa chuộng bởi nó đem lại sự sang trọng, tinh tế. Chữ nổi inox tuy không có quá nhiều màu sắc để lựa chọn, thế nhưng, với độ sáng vốn có của inox, các sản phẩm chữ nổi inox vẫn sẽ nổi bật chữ nổi trong cả thời tiết ban ngày và ban đêm. Hiện nay, trên thị trường có các loại chữ nổi inox phổ biến như:  Chữ nổi inox vàng đồng, chữ nổi inox trắng bóng, chữ nổi inox xước....  

Mẫu sản phẩm được VietNet gia công theo yêu cầu của khách hàng. VIlla Des Vin là mẫu chữ có kiểu font chữ khá uyển chuyển và dịu mắt có thể đây là mẫu bảng hiệu của một cửa hàng áo cưới hay một bảng hiệu tiệm spa. 

gia cong chu inox
Chữ inox vàng Villa Des Vins
gia cong chu inox
Chữ inox vàng Villa Des Vins

Để làm được chữ nổi inox cần phải thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây để chữ nổi inox tạo ra được đẹp mắt, ấn tượng nhất.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu và những máy móc thiết bị cần thiết ( vật liệu inox vàng 304, máy cắt cnc cắt inox, dụng cụ uốn chữ,...)

Bước 2: Cắt chữ inox. Với chữ nổi inox được cắt bằng công nghệ CNC hiện đại đảm bảo sau khi cắt xong không bị cong vênh cũng như đường cắt tinh tế, sắc nét. Do đó, khi làm chữ nổi inox bạn nên sử dụng công nghệ CNC.

Bước 3: Tạo hình và uốn chữ inox.Sử dụng máy uốn chữ để tạo hình và uốn chữ theo ý muốn.

Bước 4: Hàn các bề mặt chữ lại với nhau bằng máy hàn chữ thông minh, có thể kết hợp thêm một số vật liệu khác để tăng tính thẩm mỹ, sau đó dán các chữ nổi inox lên bảng hiệu hay bề mặt cần thiết kế

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cùng với hệ thống sản xuất theo quy trình chuẩn , mẫu sản phẩm của khách hàng được VietNet nhanh chóng hoàn thành sớm. Nhận được sản phẩm khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao về chất lượng của VietNet mang lại.

gia cong chu inox
Chữ inox vàng Villa De's Vins

Ưu điểm của inox vàng 304:

- Độ bền cao, không bị han gỉ hay oxy như những vật liệu khác

- Độ sáng bóng cao tạo nên được sự sang trọng, đẳng cấp của bảng hiệu

Từ nhiều năm qua VietNet được nhiều khách hàng, doanh nghiệp biết đến là đơn vị chuyên gia công chữ inox với giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm chúng tôi đã cung cấp cho các khách hàng như: Nguyễn Kim, nhà hàng Bạch Kim, VietCombank, Techcombank, Kymdan, TGDĐ, FPT,.... và nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.

>> Xem thêm: Gia công chữ inox sơn hấp nhiệt trường Việt  - Úc

Mọi nhu cầu quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại