Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh
Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

  • Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 6247
  • Bảng số nhà Phan Chu Trinh được gia công chữ nổi inox bằng máy móc chuyên dụng, chất lượng đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gia công chữ nổi inox là xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật, chữ nổi inox còn được sử dụng làm bảng số nhà, bảng hiệu công ty. Để quý khách dễ hình dung, VietNet mời các bạn tham khảo mẫu chữ làm bảng số nhà của chủ nhà trên đường Phan Chu Trinh.

 

gia-cong-chu-inox-so-nha-phan-chu-trinh-1
Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

 

Xu hướng làm bảng hiệu chữ nổi 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm bảng hiệu có tuổi thọ lâu dài và mang giá trị quảng cáo cao thì chữ nổi đang được nhiều đơn vị ưu tiên. Trong số các chất liệu làm chữ nổi, mica và inox là hai chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong đó, mica là chất liệu có khả năng xuyên sáng, bề mặt sáng bóng, đa dạng màu sắc và thường được sử dụng cho các kiểu chữ mang lại hiệu ứng ánh sáng thu hút người nhìn. 

 

Inox lại là kim loại có độ bền cao, đặc tính không gỉ sét, không oxy hóa, không phai màu, bền mặt nhẵn mịn sáng bóng, có 4 màu cơ bản. Độ dẻo của inox phù hợp cho quá trình gia công bằng máy móc. Hơn nữa, độ chính xác và chất lượng luôn được đảm bảo. 

 

Phân loại chữ nổi inox 

 

Xét về cấu tạo, chữ inox được chia làm 3 loại: inox 201, inox 304 và inox 316. Trong đó, inox 304 được sử dụng rộng rãi nhất vì có nhiều đặc tính tốt hơn inox 201. Mặc dù inox 316 có độ bền cao, tuy nhiên độ dày và giá khá cao nên nhiều người e ngại ít sử dụng làm chữ nổi hơn. 

 

gia-cong-chu-inox-so-nha-phan-chu-trinh-2
Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

 

Xét về tính thẩm mỹ, inox 304 có bề mặt sáng bóng gương hoặc xước khá nhẵn mịn. Màu cơ bản: trắng, vàng, xanh, đen sang trọng phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh. Hơn nữa, giá thành của các chữ inox này vừa tầm cho mọi khách hàng. 

 

Chi tiết mẫu chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh  

 

+ Chất liệu sử dụng: inox 304 vàng gương 

+ Phương pháp kỹ thuật: cắt laser, uốn nổi, hàn laser mặt chữ và chân chữ 

+ Thời gian hoàn thiện: 2 ngày 

+ Giá làm chữ nổi inox: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Cường) 

 

gia-cong-chu-inox-so-nha-phan-chu-trinh-3
Gia công chữ nổi inox số nhà Phan Chu Trinh

 

Quá trình gia công chữ nổi sử dụng các máy móc chuyên dụng như sau: máy cắt laser fiber, máy uốn nổi Ezletter Bender C, máy hàn laser DBX và nhiều dụng cụ hỗ trợ khác. Ngoài ra, công ty quảng cáo VietNet còn trang bị nhiều máy móc khác như: máy bơm hút nổi, máy sơn hấp nhiệt, máy in UV,... Do đó, VietNet còn nhận làm nhiều dòng chữ nổi, bảng hiệu, bảng ăn mòn, bản in UV theo yêu cầu của khách. 

 

Địa chỉ làm chữ nổi inox ở Thủ Đức 

 

VietNet là đơn vị chuyên gia công chữ nổi tọa lạc trong khu vực Thủ Đức từ năm 2013 đến nay. Với sự uy tín và chất lượng sản phẩm, VietNet được nhiều khách hàng luôn tin tưởng đánh giá cao. Hơn nữa, VietNet còn được nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ thiết kế, bảo dưỡng và bảo hành.  

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Chữ inox trắng Trường Tiểu Học Ấp Đình

 

Ngoài gia công chữ inox, VietNet còn nhận gia công các kiểu chữ khác như: chữ nổi mica, chữ nổi đồng, chữ nổi nhôm hàn quốc, chữ nổi alu; các dòng bảng hiệu: bảng ăn mòn, bảng inox in UV, bảng hiệu công ty, bảng số nhà, bảng chức danh. Nếu có nhu cầu, quý khách nhớ gọi cho chúng tôi nhé! 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

 

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809         

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Sản phẩm cùng loại