Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng

Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng

Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng

Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng

Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng
Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng

Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng

  • Gia công chữ nổi inox vàng 205 Lạc Hồng
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 11579
  • Mẫu chữ 205 Lạc Hồng là sản phẩm mới nhất VietNet trực tiếp gia công và sản xuất tại xưởng cho khách hàng trong tháng 6 năm 2019 vừa qua dựa trên phương pháp gia công chữ nổi inox
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay trong việc làm bảng hiệu hiện nay có lẽ là gia công chữ nổi inox. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu sâu và chi tiết hơn về phương pháp này thông qua sản phẩm 205 Lạc Hồng dưới đây. 

gia cong chu noi inox vang 205 lac hong
Chữ inox vàng 205 Lạc Hồng

Tầm phổ biến của phương pháp gia công chữ nổi inox hiện nay. 

Bên cạnh sự đa dạng của các loại chất liệu phong phú được áp dụng trong việc làm bảng hiệu hiện nay như: mica, alu, inox, đồng, gỗ,... Thì chất liệu inox được biết đến với nhiều đặc tính nổi trội từ chất lượng cho đến tính thẩm mỹ. Có thể nói, ngoài những ứng dụng của loại hình về sản xuất những đồ dùng vật dụng trong đời sống thì hiện nay trong ngành sản xuất, đặc biệt là ngành quảng cáo chất liệu inox được lựa chọn để áp dụng tạo hình ra những sản phẩm nghệ thuật thẩm mỹ cao như: bảng hiệu hay các loại chữ nổi inox, con số, hoa văn,... Nó không chỉ mang lại nhiều hiệu quả trong chiến lược xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty mà còn thể hiện lên sự đẳng cấp và chuyên nghiệp của đơn vị đó mang lại. 

Ưu điểm nổi bật của phương pháp gia công chữ nổi từ chất liệu inox mang lại. 

Ngày nay, tại sao người ta lại lựa chọn chất liệu inox để thực hiện phương pháp gia công chữ nổi? Bởi inox mang lại những ưu điểm như sau: 

- Thứ nhất: Inox là chất liệu có tính không gỉ cao, chống ăn mòn ngay cả khi trong môi trường ẩm ướt. 

- Thư hai: Độ cứng chịu nhiệt của inox lên đến gần 925 độ C nên việc khi để ở ngoài trời hay trong nhà vẫn thích hợp mà không lo lắng bị hư hỏng hay phai màu. 

- Thứ ba: Màu sắc và độ bóng của chất liệu inox đem lại cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao và hiệu quả quảng bá hình ảnh. 

- Thứ tư: khả năng bám bụi của inox rất ít tiện lợi cho việc lau chùi sản phẩm dễ dàng. 

Có thể nói đây là chất liệu có tính tối ưu nhất trong quá trình xây dựng hình ảnh và chiến lược marketing của các nhà kinh doanh.Người ta phân loại inox ra thành 2 dòng chính và bao gồm nhiều loại khác nhau đó là: inox 304 và inox 201 với những màu sắc lần lượt: vàng, trắng, xanh, đen, inox xước, inox bóng gương. Điều này là tạo nên nhiều cơ hội cho người sử dụng lựa  chọn phong phú cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, mặt hạn chế của sự lựa chọn đó lại phụ thuộc vào 2 dòng inox, bởi inox 201 có độ bền kém hơn inox 304 rất nhiều. Do đó, Qc VietNet chỉ lựa chọn và áp dụng từ chất liệu inox 304. 

Vừa qua, chúng tôi có nhận đơn đặt hàng khách về việc gia công chữ nổi  205 Lạc Hồng, cùng VietNet tìm hiểu qua thông tin dưới đây. 

gia cong chu noi inox vang 205 lac hong
Chữ inox vàng 205 Lạc Hồng

Đặc điểm của mẫu chữ nổi inox 205 Lạc Hồng như sau: 

- Nguyên liệu sử dụng: inox 304 vàng bóng gương

- Kỹ thuật: gia công uốn nổi theo tỷ lệ 2cm

-Thời gian hoàn thiện: 1 ngày

- Giá: liên hệ Mr. Phạm Cường 0901 399 292 

- Yêu cầu: Đảm bảo độ sáng bóng và tránh xầy xước

Do đặc tính của chất liệu inox rất cứng nên việc gia công từ chất liệu này theo phương pháp thủ công rất khó có thể thực hiện và tạo hình sản phẩm chính xác được, nên cần có phương tiện máy móc tương thích hỗ trợ mới có thể cho ra những sản phẩm theo đúng như yêu cầu. Do đó, nằm bắt được chuyên môn kỹ thuật của từng loại chất liệu, VietNet đã đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại cũng như nâng cao tay nghề chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để hoàn thiện và cho ra những sản phẩm đẹp, chất lượng. Với bộ sản phẩm này, chúng tôi đã áp dụng một số máy móc chuyên dụng như: Máy cắt inox laser fiber, máy uốn nổi inox cnc bender, máy hàn inox dbx,... và một máy móc hỗ trợ khác. 

Quá trình gia công sản xuất bộ chữ này được thực hiện trên dây truyền khép kín và tự động hóa từng công đoạn nên việc hoàn thành bộ chữ đối với đội ngũ nhân viên gần như không gây quá nhiều khó khăn, phức tạp. Chúng tôi đã hoàn thiện bộ chữ chỉ sau 2 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm:

gia cong chu noi inox vang 205 lac hong
Chữ inox vàng 205 Lạc Hồng

Tổng quát về bộ chữ nổi inox sau khi hoàn tất: 

Bộ có kết cấu theo bản vẽ thiết kế với kiểu chữ truyền thống đơn giản, đường nét chữ thẳng đứng gọn gàng không có nhiều chi tiết nhỏ phức tạp. Bộ chữ được tạo hình hoàn chỉnh bởi máy móc chuyên nghiệp nên các góc cạnh nhất quán, cân đối và đồng đều. Bề mặt chữ mang ánh sắc bóng gương vàng tươi sáng luôn giúp cho sản phẩm luôn nổi bật và bắt mắt ngay cả trong mọi hoàn cảnh ban ngày lẫn đêm. 

Những hình ảnh khác về sản phẩm

gia cong chu noi inox vang 205 lac hong
Chữ inox vàng 205 Lạc Hồng
gia cong chu noi inox vang 205 lac hong
Chữ inox vàng 205 Lạc Hồng

Hiện nay, những sản phẩm được tạo hình từ phương pháp gia công chữ nổi inox trên chất liệu inox vàng được số đông khách hàng ưu tiên chọn lựa. Không quá rườm rà về màu sắc và kết cấu, hiệu ứng quảng cáo cao về nội dung và hình ảnh. Đã giúp cho nhiều đơn vị đạt được mục tiêu của mình trong chiến lược kinh doanh. 

Đặt gia công chữ nổi inox tại VietNet bằng cách nào? 

Từ khi thành lập cho đến nay, Qc VietNet đã đem lại sự uy tín và chuyên nghiệp của mình ra toàn thị trường VietNet. Bằng với những kinh nghiệm, chuyên môn của mình, từ nhiều năm qua chúng tôi đã đem đến cho khách hàng, doanh nghiệp và đối tác hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Hầu hết, khách hàng đến với Qc VietNet đều hài lòng về về sản phẩm và cũng như giá cả chúng tôi cung cấp. 

Nếu đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng hay băn khoăn về sản phẩm hay chất lượng, mọi thông tin vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách

 

Sản phẩm cùng loại