Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương

Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương

Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương

Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương

Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương
Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương

Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương

  • Gia công chữ nổi inox vàng Ánh Dương
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 10534
  • Vừa qua Qc VietNet nhận gia công chữ nổi inox bộ chữ Ánh Dương cho khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết đặc điểm và quy cách gia công bộ sản phẩm qua thông tin sau
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Được biết đến là chất liệu có tính chất nổi trội cả về mặt cấu tạo lẫn hình thức, ngày nay chất liệu inox không chỉ được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm phục vụ trong đời sống con người mà trong sản xuất người ta còn lựa chọn chất liệu này để tạo ra những sản phẩm mang tính chất mỹ thuật, trang trí giúp cho văn phòng hay gia đình thêm nổi bật và bắt mắt. Phương pháp gia công chữ nổi inox đã và đang là lựa chọn nhiều nhất hiện nay để làm nên điều đó.

Lĩnh vực nào thực hiện gia công chữ nổi inox? 

Hiện nay, phương pháp gia công chữ nổi inox chiếm thị phần chất liệu sử dụng cao trong ngành quảng cáo. Đây được xem là phương pháp chủ đạo trong lĩnh vực này, đặc biệt là đơn vị QC VietNet được biết đến là chuyên về thế mạnh gia công các loại chữ nổi như: inox, chữ nổi mica, alu, mica hút nổi, đồng,... Do đó, việc làm bảng hiệu từ những vật liệu này đòi hỏi cần có sự đầu tư về máy móc cũng như tay nghề chuyên môn cao mới có thể tạo ra những sản phẩm đạt mong muốn và theo yêu cầu của người sử dụng. 

Trong đó, chất liệu inox được lựa chọn và sử dụng phổ biến và người sử dụng lựa chọn nhiều nhất. Cũng bởi lẽ inox có cấu tạo đặc biệt và tính không gỉ cao, cùng với những độ bóng và màu sắc đã góp phần tạo cho sản phẩm thêm tính thẩm mỹ nổi bật và bắt mắt. Tuy nhiên, chất liệu inox bao gồm 2 dòng: inox 304 và inox 201, tuy nhiên so với inox 201 thì chất liệu này có độ bền kém hơn nhiều so với 304. Do đó, đối với chúng tôi - Qc VietNet chỉ chuyên gia công sản xuất các loại sản phẩm từ chất liệu inox 304.

Vừa qua QC VietNet có nhận một đơn hàng từ khách yêu cầu về gia công mẫu sản phẩm từ chất liệu inox vàng đó là bộ chữ Ánh Dương. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua sản phẩm có gì nổi bật cũng như góp thêm ý tưởng cho bạn để có một sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

gia cong chu noi inox vang anh duong
Chữ nổi inox vàng Ánh Dương

Đặc điểm của sản phẩm gia công chữ nổi inox như sau:

  • - Chất liệu sử dụng: inox bóng gương vàng 304
  • - Phương pháp kỹ thuật: Uốn nổi hông chữ 4cm
  • - Yêu cầu: Đúng kỹ thuật, chất liệu, sản phẩm tạo hình thực tế chắc chắn  và tránh trầy xước
  • - Thời gian hoàn thiện: 2 ngày. 

Đối với loại inox vàng gương 304 đây là chất liệu có độ bóng mịn và bóng sáng rất cao nên việc bị trầy xước va chạm trong quá trình gia công, sản xuất là điều không thể tránh khỏi. Do đó, trong quá trình thực hiện gia công sản xuất người ta thường có phủ một lớp để bảo vệ tránh tình trạng gây hư hỏng sản phẩm không đáng có. Bên cạnh đó, độ cứng của chất liệu inox để thực hiện và tạo hình từ chất liệu này cần có máy móc tương thích và phù hợp mới có thể tạo ra sản phẩm theo đúng như yêu cầu. 

Quy trình thực hiện gia công chữ nổi inox diễn ra như sau. 

Đây là bộ chữ được uốn nổi hông mà không có mặt chữ, đường viền mặt chữ theo tỷ lệ 8zem nên việc thực hiện bộ chữ này đối với VietNet không có quá nhiều khó khăn hay phức tạp. Bộ chữ được hiện theo từng bước và sử dụng những hệ thống máy móc như sau: 

  • - Bước 1: Uốn nổi hông chữ theo tỷ lệ bằng máy uốn nổi công nghệ mới CNC Bender
  • - Bước 2: Cắt viền mặt chữ inox theo tỷ lệ 8zem bằng máy laser fiber hiện đại
  • - Bước 3: Hàn zem inox và hông chữ máy máy hàn thông minh DBX
  • - Bước 4: Kiểm tra và đánh bóng sản phẩm 

Từng quy trình được thực hiện theo từng bước tỉ mỉ cùng với sự can thiệp của máy móc và chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ nhân viên lành nghề, nên việc hoàn thiện bộ chữ được hoàn thành nhanh chóng và ít mất sức. 

Hình ảnh sản phẩm sau khi hoàn thiện. 

gia cong chu noi inox vang anh duong
Chữ nổi inox vàng Ánh Dương
gia cong chu noi inox vang anh duong
Chữ nổi inox vàng Ánh Dương
gia cong chu noi inox vang anh duong
Hình ảnh sản xuất chữ inox

Tổng quan gia công chữ nổi inox bộ Ánh Dương:

Mẫu sản phẩm từ inox vàng có sự can thiệp của dàn hệ thống máy móc hiện đại, tự động hóa và tay nghề của đội nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Do đó, sản tạo hình hoàn thiện từng đường nét và góc cạnh của bộ chữ rất chính xác, sắc sảo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Tuy bộ chữ được thực hiện chỉ uốn hông chữ nhưng với độ sáng bóng và phản quang của inox bóng gương cũng tạo nên một sản phẩm rất ấn tượng và bắt mắt. Bộ chữ được hàn chân chữ nên việc lắp đặt chỉ cần bắt vít lên tường cũng dễ dàng. 

Gia công chữ nổi inox tại VietNet bằng cách nào? 

Ra đời cho đến nay trong suốt hơn 5 năm thành lập, QC VietNet được biết là chuyên về làm bảng hiệu quảng cáo và gia công chữ nổi inox chuyên nghiệp. Với mong muốn phục vụ nhu cầu khách hàng và thị trường với nhiều sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất. Qc VietNet luôn đầu tư thêm nhiều công nghệ và máy móc hiện đại, nâng cao tay nghề và đổi mới phương pháp nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất. 

Để sở hữu những sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại