Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care
Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

  • Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 14616
  • Giời thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu sản phẩm mới nhất được thực hiện gia công chữ nổi inox từ chất liệu inox vàng gương, bộ chữ Stone Care
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

QC VietNet là đơn vị chuyên nhận gia công chữ nổi inox các loại như: chữ nổi inox trắng, inox vàng, inox bóng gương, inox xước,... Cam kết chất lượng cao, uy tín chuyên nghiệp. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc và quý khách một sản phẩm mới được thực hiện từ phương pháp gia công uốn nổi chữ inox vàng. Mẫu sản phẩm Stone Care. 

gia cong chu noi inox vang stone care
Chữ inox vàng Stone Care

 

Hiện nay, trên thị trường việc sử dụng chất liệu này gần như đang nhiều doanh nghiệp và người sử dụng lựa  chọn cho đơn vị của mình. Như chúng ta đã biết, inox là chất liệu có độ bền cao, cả về tính thẩm mỹ của nó cũng cao, đồng thời cũng là chất liệu an toàn cho người sử dụng. Ngoài những tính chất của nó áp dụng tạo ra những sản phẩm phục vụ cho đời sống thì nay trong ngành quảng cáo nó được ứng dụng cho việc gia công và uốn nổi chữ. 

 

Tuy nhiên, Nếu là một đơn vị  hoạt động trong ngành quảng cáo cần có sự đòi hỏi sự trang bị máy móc hiện đại thì mới có thế tạo ra được những sản phẩm nhưng mong muốn  hay từ những yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó tay nghề của đội ngũ nhân viên cũng đóng vai trò quan trọng không  hề nhỏ trong việc tạo hình lên một sản phẩm hoàn chỉnh. Chính vì nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người sử dụng mà VietNet đã không ngại đầu máy móc và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. 

gia cong chu noi inox vang stone care
Chữ inox vàng Stone Care
gia cong chu noi inox vang stone care
Chữ inox vàng Stone Care

Với bộ sản phẩm này, VietNet thực hiện nhanh chóng và hoàn thành bộ sản phẩm theo đúng như thời gian khách hàng hẹn. Sản phẩm tạo ra chính xác và chắc chắn, sắc sảo đến từng đường nét nhỏ. Với mẫu chữ được thiết kế font chữ khá đơn giản, định dạng theo phương thẳng đứng, gần như bộ chữ không có gì quá khó khăn hay trở ngại đối với VietNet. 

 

Bằng với những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình hoạt động hơn 5 năm, VietNet tự hào khi được nhiều khách hàng và đối tác trên toàn quốc biết đến và tin tưởng. Từ nhiều năm qua, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng.  Nhiều dự án chúng tôi đã thực hiện như: Nguyễn Kim, nhà hàng Bạch Kim, Thế giới di động, Con cưng, FPT, Vietcombank, Techcombank, Đông Á Bank,... và nhiều đơn vị, cửa hàng khác. 

 

Ngoài việc thực hiện các loại chữ nổi inox, VietNet còn cung cấp các dịch vụ như:

- Bảng hiệu quảng cáo

- Hộp đèn: hộp đèn quảng cáo, hộp đèn led siêu mỏng, hộp đèn điện tử,...

- Mica hút nổi: logo mica hút nổi, hộp đèn mica hút nổi, chữ inox lồng mặt mica hút nổi,..Và nhiều dịch vụ phục vụ trong ngành quảng cáo khác. 

>> Xem thêm: Chữ inox vàng gương Sở Nội Vụ Tỉnh Lâm Đồng

Để sở hữu những mẫu chữ nổi inox từ VietNet, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để nhận báo giá và tư vấn tận tình. 

 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Website:chuinoxvang.com

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại