Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh

Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh

Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh

Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh

Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh
Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh

Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh

  • Gia công chữ nổi inox vàng Tân Hưng Thịnh
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 3881
  • Công ty quảng cáo VietNet chuyên gia công chữ nổi các loại: chữ inox vàng, chữ inox đen, inox xanh,...chất lượng, uy tín, giá rẻ ở Tp.HCM và trên toàn quốc.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Trong thị trường hoạt động lĩnh vực quảng cáo hiện nay, xu hướng gia công chữ nổi luôn là thế mạnh của các đơn vị quảng cáo. Tuy nhiên, để tìm được đơn vị chuyên gia công chữ nổi các loại như: chữ nổi inox vàng, chữ nổi inox trắng, inox đen,  chữ nổi inox đen, chữ mica hút nổi,... với giá rẻ, chất lượng, uy tín như công ty Quảng Cáo VietNet thì không phải đơn vị nào cũng có đáp ứng được.

Thành lập từ 2013 đến nay, VietNet được nhiều doanh nghiệp với quy mô lớn và nhỏ, khách hàng, đối tác biết đến là đơn vị quảng cáo có kinh nghiệm chuyên nghiệp, sản phẩm không chỉ chất lượng cao, giá cả rẻ, và uy tín ở khu vực Tp.HCM. Nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm với nhiều kích thước, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nổi bật như: Nguyễn Kim, Nhà hàng Bạch Kim, nhà hàng Hai Lúa, Con Cưng, FPT, Thế giới di động, Ngân hàng Vietconmbank, Ngân hàng TechCombank,...và nhiều quán ăn, cửa hàng khác. Đặc biệt, mẫu sản phẩm mới nhất mà khách hàng đã đặt làm tại xưởng tại VietNet là gia công chữ nổi inox vàng TÂN HƯNG THỊNH. Mời bạn xem qua mẫu sản phẩm:

gia cong chu noi
Chữ inox vàng Tân Hưng Thịnh
gia cong chu noi
Chữ inox vàng Tân Hưng Thịnh

Thông qua hình ảnh, có thể thấy khách hàng đã chọn cho mình loại bảng hiệu công ty làm từ chất liệu inox vàng. Với kiểu chữ đơn giản không cầu kỳ, khi người nhìn vào cũng thấy được sự sang trọng và đẳng cấp của bảng hiệu, đó cũng chính là ưu điểm nổi bật của inox vàng 304. Ưu điểm của inox vàng 304:

Thứ nhất: Đây là chất liệu được xem là ưu thế mạnh trong hoạt động gia công chữ nổi của VietNet. Với tính chất không bị han gỉ khi tiếp xúc với không khí, ngay cả khi bạn để ngoài trời thì inox 304 cũng không bị phai màu hay oxy hóa.

Thứ hai:  Độ bóng của inox 304 đứng đầu trong tất cả các chất liệu, phần nào cũng tôn vinh lên được sự sang trọng, đẳng cấp của bảng hiệu do đó người sử dụng ưa chuộng và sử dụng chúng phổ biến.

Cùng với dây  truyền sản xuất khép kín, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và sự không ngừng đổi mới, đầu tư của VietNet. Sản phẩm của khách hàng được tiến hành một cách chuyên nghiệp, theo quy trình chuẩn. Chúng tôi nhanh chóng tạo được sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó sự đóng góp vô cùng quan trọng trong việc hoàn thành sản phẩm là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và không ngừng học hỏi. Sau khi hoàn thành toàn bộ mẫu sản phẩm, chúng tôi giao hàng và lắp đặt theo đúng lịch mà trước đó đã hẹn với khách hàng. Được sự hài lòng và ưng ý của khách hàng cũng chính là niềm tự hào của VietNet.

gia cong chu noi
Chữ inox vàng Tân Hưng Thịnh
gia cong chu noi
Chữ inox vàng Tân Hưng Thịnh

>> Xem thêm: Gia công bảng inox ăn mòn cấm xả rác

Đến với VietNet, bạn hoàn toàn yên tâm về mọi mặt:

- Sản phẩm chất lượng không chỉ là hoàn hảo, mà còn đẹp Hệ thống trang thiết bị hiện đại

- Giá cả bao giờ cũng rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không ngại xa

- Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn

- Thời gian bảo quản sản phẩm lâu dài

Hãy liên hệ với chúng tôi về sản phẩm bạn đang cần gia công, chắc chẵn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 52A, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0946.161.807 hoặc 0901.399.292 (PhạmCường)

Email: vietnet007@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại