Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel

Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel

Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel

Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel

Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel
Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel

Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel

  • Gia công chữ nổi inox vàng Thiên Hương Hotel
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 9076
  • Bộ sản phẩm Hotel Thiên Hương được thực hiện gia công chữ nổi inox vàng theo yêu cầu khách hàng, dưới đây là chi tiết sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gia công chữ nổi inox vàng là phương pháp tạo hình chữ trên chất liệu kim loại, đây được xem là giải pháp quan trọng trong việc làm bảng hiệu ở lĩnh vực kinh doanh. Đối với bất kỳ đơn vị nào cũng đều mong muốn có một bảng hiệu đẹp và còn bền bỉ, nhằm tiết kiệm phần nào chi phí cũng như hiệu quả mang lại. Trong đó có dòng bảng hiệu chữ inox vàng, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn bảng hiệu Thiên Hương Hotel được thực hiện cho khách hàng đến từ tỉnh An Giang. 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-hotel-thien-huong
Chữ inox vàng Hotel Thiên Hương hoàn thiện

Những ưu điểm của bảng hiệu gia công chữ nổi inox vàng. 

Hiện nay chúng dễ dàng bắt gặp mô hình bảng hiệu chữ inox vàng ở các bảng hiệu dọc trên các con đường như: Shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, Spa, Nha Khoa,... Hầu hết đặc điểm chung của nó được lắp đặt ở ngoài trời, mặt tiền cửa hàng trực diện. Một số cửa hàng người ta còn lắp đặt thêm bộ chữ ở quầy lễ tân trong nhà và chúng đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và phong cách khác nhau. 

Lý do người ta chọn xu hướng làm bảng hiệu từ chữ inox đều có chủ ý:

  1. Thứ nhất: inox là chất liệu thuộc dòng kim loại khá đặc biệt, chúng có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống han gỉ trong điều kiện ngoài trời mà ko bị biến dạng hay phai màu. 
  2. Thứ hai: hiệu quả sản phẩm mang lại cao, hình thức của chất liệu inox được thể hiện qua bề mặt sáng bóng của inox vàng, hiệu ứng chiếu gương tạo cho sản phẩm càng thêm nổi bật, tôn lên được nội dung thương hiệu, logo cuốn hút thị giác nhanh chóng của người đi ngang qua. 

 

Trong ngành quảng cáo phương pháp gia công chữ nổi inox vàng được triển khai gần như bằng máy móc chuyên dụng, với một chất liệu thuộc dòng kim loại có độ cứng cao thì việc gia công rất khó có thể thực hiện theo phương pháp thủ công. Hiện nay, Qc VietNet chúng tôi đã trang bị giàn hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và kịp thời nhất. 

 

Dưới đây là bộ chữ inox Thiên Hương Hotel được hoàn thiện gia công chữ nổi inox vàng.

gia-cong-chu-noi-inox-vang-hotel-thien-huong
Chữ inox vàng Hotel Thiên Hương hoàn thiện

Đặc  điểm tổng quan bộ chữ như sau:

  • Chất liệu sử dụng: inox vàng gương 304, dày 1mm
  • Phương pháp: uốn nổi dựng hông chữ cao theo tỷ lệ 1/10, chân dựng cây sắt vuông để bắt ốc gắn cho chắc chắn
  • Thời gian hoàn thiện: 2 ngày
  • Giá: liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)

 

Bộ chữ có kích thước rất lớn, vị đây là sản phẩm được lắp đặt trên trần nhà Hotel nên việc kỹ thuật sản phẩm cần phải đảm bảo chắc chắn và sự an toàn tuyệt đối. Vì lắp đặt ở độ cao phải chịu rất nhiều yếu tố tác động trực tiếp từ thời tiết ảnh hưởng nên việc chắc chắn và àn toàn là điều quan trọng nhất. Quá trình thực hiện gia công bắt buộc phải có máy móc thực hiện như: Máy cắt inox laser fiber, máy hàn inox Laser, máy uốn nổi chân chữ công nghệ mới và cùng với đó là sự hỗ  trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi hỗ trợ nên việc tiến hành triển khai diễn ra nhanh chóng và đúng hẹn  khách hàng. 

 

Hình ảnh sản phẩm: 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-hotel-thien-huong
Chữ inox vàng Hotel Thiên Hương hoàn thiện
gia-cong-chu-noi-inox-vang-hotel-thien-huong
Quá trình thực hiện vệ sinh và đóng gói sản phẩm

Bộ chữ được hoàn thiện đúng với kích thước và yêu cầu trên file, độ bóng sáng của bề mặt inox tạo cho sản phẩm càng thêm nổi bật, sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt bề mặt phản quang của inox chiếu gương tạo cho nội dung Hotel Thiên Hương càng thêm bắt mắt và bắt trực diện người nhìn trong mọi không gian. Sau khi hoàn thiện đội ngũ nhân viên đóng gói và gởi hàng về cho khách theo yêu cầu. 

 

Đặt gia công chữ nổi inox vàng theo yêu cầu ở đơn vị nào?

 

Bên cạnh những mẫu sản phẩm có sẵn tại công ty, Qc VietNet chúng tôi còn thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt chúng tôi sẵn sàng thiết kế trong trường hợp khách hàng chưa có file sản phẩm của mình. Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng tốt nhất. 

 

Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

>> Gia công chữ nổi inox Global Experiences Coffe

Sản phẩm cùng loại