Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng
Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

  • Gia công chữ nổi inox vàng UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 11177
  • Gia công chữ nổi inox vàng cho Trụ Sở Đảng Ủy UBND Xã Châu Hưng lầ sản phẩm được VietNet thực hiện cho khách hàng đến từ tỉnh Sóc Trăng.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gia công chữ nổi inox vàng được xem là một trong những phương pháp phổ biến và giữ được vị trí nhất định trong ngành quảng cáo. Bên cạnh những ưu thế về nguyên vật liệu, thì việc gia công sản xuất cũng trở nên dễ dàng hơn khi có máy móc chuyên dụng thực hiện. 

Những điểm mạnh của phương pháp gia công chữ nổi inox vàng đem lại.

  • Thứ nhất: về chất liệu inox

 

Inox là chất liệu khác đặc biệt thuộc dòng kim loại, vì nó có những ưu điểm nổi bật như sau: 

  1. - Sự liên kết chặt chẽ của những phân tử đã tạo nên chất liệu inox có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt có thể lên đến 925 độ C mà không bị biến dạng. 
  2. - Ngoài dòng inox vàng nói chung thì chất liệu này còn có sự đa dạng về màu sắc cũng như từng loại khác nhau như: inox xanh,  inox trắng, inox đen và chúng thuộc 3 loại chính: inox bóng gương, inox xước và inox mờ. 
  3. - Tuổi thọ trung bình sử dụng của sản phẩm đã tạo hình có thể lên đến hơn 10 năm sử dụng. Tiết kiệm được chi phí và thời gian cho người dùng.

 

Chình vì những điểm trên mà chất liệu inox ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn. Đặc biệt trong ngành quảng cáo, chất liệu inox được biết đến là nguyên vật liệu chính không thể thiếu khi tạo hình ra các loại sản phẩm mang tính chất trang trí và quảng bá thương hiệu. Do đó hiện nay các nhà kinh doanh đã tận dụng tối đa để đầu tư và mang cho đơn vị của mình những sản phẩm mang tính chất PR, Marketing nhằm phát triển xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. 

  • Thứ hai: Phương pháp gia công chữ nổi inox vàng

 

Trong ngành quảng cáo, bên cạnh những sản phẩm được tạo hình thành công còn phải kể đến quá trình thực hiện gia công sản phẩm đó. Hiện nay, phương pháp gia công trên chất liệu inox rất đa dạng như: Gia công chữ nổi inox vàng và các loại khác nói chung, phương pháp cắt inox Laser fiber, khắc chữ inox,..v..v.... 

 

Tuy nhiên việc thực hiện gia công trên chất liệu thuộc dòng kim loại có độ cứng cao như inox, thì quá trình gia công, sản xuất trên chất liệu này tương đối khó khăn và bất tiện về mặt thời gian, chi phí nếu như thực hiện bằng thủ công. Do đó, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ sao cho hài hòa, đẹp cũng như giảm hạn chế tối đa về mọi mặt từ nguyên vật tư hư hỏng, thời gian và nhân công, bắt buộc đơn vị gia công phải trang bị hệ thống máy móc hiện đại cần thiết để hỗ trợ cho thực hiện sản phẩm. 

 

Hiện nay, đơn vị Qc VietNet cũng đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị, hệ thống máy móc cần thiết hiện đại để phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm trong ngành và mang lại cho người dùng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

 

Một số máy móc hiện đại đã có tại Qc VietNet như: máy Laser Fiber 1000W, máy uốn EZBENDER-C, máy hàn Laser DBX300 ….  cũng như thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường và nâng cao, đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên với mong muốn đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường, mang đến cho người dùng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

 

Hiện nay, Qc VietNet cũng đã mở rộng thị trường hoạt động của mình ra các tỉnh thành trên toàn quốc. Vừa qua, chúng tôi đã thực hiện thành công bộ chữ inox cho khách hàng đến từ Tỉnh Sóc Trăng, bộ sản phẩm Trụ sở Đảng ủy - UBND Xã Châu Hưng. 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-ubnd-xa-chau-hung
Chữ UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

 

Đặc điểm thông tin của bộ sản phẩm như sau: 

  • Chất liêu: inox 304, dày 1mm
  • Phương pháp: gia công chữ nổi inox vàng theo tỷ lệ trên file
  • Giá: Liên hệ 0901 399 292
  • Thời gian hoàn thiện: 2 ngày

 

Bộ sản phẩm được thực hiện gia công chữ nổi inox vàng bằng cách nào?

Quá trình thực hiện gia công bộ chữ được VietNet áp dụng gần như toàn bộ hệ thống máy móc chuyên dụng, kết hợp cùng với đó được hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ tay nghề chuyên môn giỏi của nhân viên kỹ thuật. Bộ chữ được sản xuất theo từng công đoạn khép kín nên chỉ sau thời gian ngắn chúng tôi đã thực hiện xong. 

 

Do bộ chữ được làm song song 2 ngôn ngữ tiếng việt và tiếng Anh, kích thước các con chữ to nhỏ khác nhau nên việc gia công đòi hỏi người cần phải tỉ mỉ và cẩn trọng. Sau 2 ngày bộ chữ đã hoàn thiện cho khách hàng, sau khi hoàn thành đội ngũ nhân viên đã tiến hành đóng gói cẩn thận và giao hàng về theo thông tin gởi hàng của khách.

gia-cong-chu-noi-inox-vang-ubnd-xa-chau-hung
Chữ UBND Xã Châu Hưng tỉnh Sóc Trăng

 

Qc Vietnet có gia công chữ nổi inox vàng giá rẻ không? 

Thành lập từ 2013 đến nay, hoạt động trong ngành quảng cáo với nhiều loại hình sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng cao, uy tín và chuyên nghiệp. Qc VietNet là một trong những đơn vị được biết đến chuyên về các thế mạnh trong ngành, từ nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp đến cho khách hàng, thị trường trên toàn quốc những sản phẩm đẹp và chất lượng cao, đặc biệt với giá thành phải chăng, hợp lý với mọi nhu cầu của người sử dụng. 

 

Đối với phương pháp gia công chữ nổi inox vàng nói riêng và các loại chữ nổi khác nói chung, bằng với uy tín và chuyên nghiệp của mình, VietNet cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. 

 

Mọi thông tin chi tiết nhận báo giá và tư vấn, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet) - 0946 161 807 (Gia cong chu noi)

Email: vietnet007@gmail.com

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

>> Xem thêm sản phẩm mới: Làm bảng ăn mòn kim loại No Smoking theo yêu cầu

Sản phẩm cùng loại