Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật

Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật

Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật

Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật

Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật
Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật

Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật

  • Gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 10991
  • Zoie là tên riêng được khách hàng đặt Qc VietNet thực hiện theo phương pháp gia công chữ nổi inox vàng, dưới đây là thông tin chi tiết sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gia công chữ nổi inox vàng là phương pháp gần như không bị lỗi thời khi nhu cầu làm bảng hiệu cũng như trang trí nội thất ngày vàng tăng cao, phát triển mạnh. Hiện nay, phương pháp được ứng dụng hầu hết trong tất cả lĩnh vực, đặc biệt trong việc đánh bật thương hiệu và thu hút sự chú ý đông đảo nguồn lực khách hàng tiềm năng. 

Chi tiết về phương pháp gia công chữ nổi inox vàng. 

Trong ngành quảng cáo , đối với Qc VietNet phương pháp gia công chữ nổi inox vàng không còn là điều quá mới lạ. Vì đây là một trong những hạng mục nằm trong thế mạng của chúng tôi từ khi thành lập đến nay, do đó dù là sản phẩm nào liên quan đến inox chúng tôi đều có thể đáp ứng được tất thảy. 

Phương pháp này được thực hiện trên chất liệu inox nói chung và inox vàng nói riêng, chúng thường ở dạng tấm phẳng có độ dày từ 0.4mm đến 1.5mm. Tuy nhiên để gia công tạo hình chữ nổi thành công với một chất liệu có độ cứng thuộc dòng kim loại như inox thì bắt buộc phải có máy móc chuyên dụng thực hiện cũng như kinh nghiệm, tay nghề kỹ thuật giỏi, vì đây là sản phẩm rất có thể thực hiện thủ công bằng tay, nó chiếm mất rất nhiều thời gian, chi phí,cũng như không đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Các loại máy móc chuyên dụng cho quá trình gia công chữ nổi inox vàng là gì?

Hiện nay có rất nhiều loại máy móc hiện đại, chuyên dụng hỗ trợ cho việc gia công chữ nổi trên chất liệu inox, một số loại máy như: Laser fiber hiện đại, Ezletter Bender - C công nghệ mới, DBX thông minh,... và một số công cụ thiết bị tân tiến hỗ trợ khác. Qc VietNet chúng tôi cũng đã đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại cho việc gia công sản xuất, bên đó cũng thường xuyên đào tạo,nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên có thêm kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng thị trường kịp thời để mang đến những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất. 

Vừa qua, VietNet đã gia công chữ nổi inox vàng Zoie nghệ thuật cho khách hàng đến từ Tp.HCM ở Q.7, mời bạn đọc và quý khách hàng xem qua. 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-zoie
Chữ inox vàng Zoie nghệ thuật

Thông tin đặc điểm của bộ chữ Zoie như sau: 

  1. Chất liệu: inox vàng bóng gương 304, dày 1mm
  2. Cấu tạo: Uốn nổi dựng hông chữ 2cm
  3. Thời gian thực hiện: 1 ngày
  4. Giá: Liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)

Đây là bộ chữ sử dụng đồng nhất loại chất liệu, dạng chữ kiểu nhưng không có nhiều chi tiết phức tạp nên việc gia công cũng tương đối dễ dàng cho đội ngũ nhân viên VietNet. Bằng với những kinh nghiệm, phương pháp vận dụng cũng như máy móc chuyên dụng, chúng tôi đã tiến hành triển khai vào việc gia công sản xuất bộ chữ nên khá dễ dàng và nhanh chóng. 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-zoie
Chữ inox vàng Zoie nghệ thuật
gia-cong-chu-noi-inox-vang-zoie
Chữ inox vàng Zoie nghệ thuật
gia-cong-chu-noi-inox-vang-zoie
Chữ inox vàng Zoie nghệ thuật

Bộ chữ được lắp đặt trên tường nên khi hoàn thiện con chữ tất cả đều vào must trong chân chữ. Zoie là tên riêng nên việc tạo chữ inox nghệ thuật kết hợp với màu vàng bóng gương tạo cho sản phẩm càng thêm nổi bật, sang trọng. 

Qc VietNet có nhận gia công chữ nổi inox vàng theo yêu cầu?

Bên cạnh những mẫu có sẵn tại công ty, VietNet còn thực hiện gia công chữ nổi inox vàng nói riêng và tất cả các loại chữ nổi nói chung theo yêu cầu thiết kế hoặc theo file của khách hàng gửi.  Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ khách hàng. 

Đến với chúng tôi, sản phẩm không chỉ là đẹp, là chất lượng mà giá thành luôn luôn hợp lý, phù hợp với yêu cầu tài chính của bạn. Mọi chi tiết nhận báo giá và tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 

Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet) - 0946 161 807 (Gia cong chu noi)

Email: vietnet007@gmail.com

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

>> Xem thêm sản phẩm mới: Bộ chữ inox âm đèn hắt sáng chân tiệm Makeup Sa Lê

Sản phẩm cùng loại